บันเทิง

'หมวยลี่'แจงเงินหมื่นของ 'โป๊ป' แค่ฝากซื้อของไม่ใช่ 'ค่าตัว'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"หมวยลี่" พัชมน ธารีวัชรกุล  หรือ หมวยลี่ AF11 ออกมาแจงหลังถูกทั้งแฟนเก่าและเพื่อนเอเอฟ 11 ออกมาแฉ พร้อมรับอยากให้ "โป๊ป" ธนวรรธน์ เข้าใจ 

    ทีมบันเทิง คมชัดลึก  - หลังจากเคยเปิดใจเคลียร์กับ "บันเทิง คมชัดลึก" ไปแล้ว ล่าสุด "หมวยลี่" พัชมน  ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ในรายการ WHer Day วันของเธอ" ทางช่อง 9 MCOT HD ถึงเป็นประเด็นภาพหลุดอ้างว่าเป็นพระเอกดัง "โป๊ป" ธนวรรธน์ นัดสาวไปมีความสัมพันธ์ที่โรงแรมแห่งหนึ่ง รวมถึงภาพหลักฐานอ้างว่าพระเอกหนุ่มโอนเงิน 10,000 บาทเพื่อเป็นค่าตัว ยังไม่หมดเท่านั้น ยังมีอดีตแฟนเก่าของหมวลี่อย่าง "ปูน" ปรัชญ์  หรือ ปูน อเอฟ 11โพสต์เฟซบุ๊กปริศนาจนหลายคนตั้งข้อสงสัยว่าเป็นการประชดฝ่ายหญิงอีกว่าทำตัวเหมือนเดิม  งานนี้หมวยลี่ตอบดังนี้
 

    สถานะกับโป๊ปคุยถึงขั้นไหน เป็นคนรู้ใจไหม
    "(นิ่ง) ไม่รู้ว่าเรียกว่าอะไร แต่ว่าเป็นความรู้สึกดีๆแล้วนะคะ ตอนนี้เราก็เป็นพี่น้องกัน "
    รู้สึกดีๆแบบไหน
    "อยากให้พี่ๆ เอาแชทไลน์หนูไปอ่าน (หัวเราะ) คือว่าเราคุยกับพี่เขาแบบนี้ ก็ไม่ได้มองว่าพี่เขาคือใคร เขาเป็นใคร ณ จุดๆนั้น ณ ตอนนั้น เรามองแค่ว่าเขาคือผู้ชายคนหนึ่ง เป็นคนๆหนึ่ง เราดูแค่นิสัย เราไม่ได้มองว่าภาพลักษณ์ชื่อเสียงหรืออะไรต่างๆ เราไม่ได้สนใจตรงนั้นเลย  มีความเป็นห่วงเป็นใยให้ อย่างนี้ดีกว่า เป็นห่วงเป็นใยกัน ไม่ทราบจริงๆว่าจะเรียนสถานะไหน ก็เป็นความห่วงใยเป็นความรู้สึกดีๆให้กัน หนูรู้สึกว่าเรื่องความสัมพันธ์ไม่ว่าจะรูปแบบไหนก็ตาม มันขึ้นอยู่กับเวลา ให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ค่ะ และช่วง5เดือนนัน หนูก็ไม่มีใครก็คุยกับเขาคนเดียว"

 

     แล้วที่เขาโอนเงินให้จริงไหม 1 หมื่นคืออะไร
    "ฝากซื้อของ 1 หมื่น ไม่ใช่ค่าตัวนะคะ  รู้สึกแย่เหมือนกันนะคะ พี่ลองนึกสภาพนะ มีคนมาถามแม่เราว่าลูกเธอขายตัวหรือ ลูกเธอทำอาชีพขายบริการหรือ คือหนูต้องรู้สึกอย่างไร แม่รับรู้เรื่องราวที่ผ่านมาตลอด แเขารับทราบมาตลอดว่ามันเป็นอย่างไร ส่วนเงิน1หมื่น หนูบอกตรงๆเลยนะมันไม่ได้เยอะเลย พี่เขาแค่ฝากซื้อของ ไม่ได้มีอะไร ไม่ได้ฝากซื้อกระดาษทิชชู่ด้วย อย่าคิดมาก มันก็แค่ฝากซื้อของไม่มีอะไร ถามว่าเอาไปให้ที่ไหน ก็เหมือนแบบจะเจอกันนั้นแหละ แล้วก็เลยฝากซื้อหน่อย มาเจอกันข้างนอก เจอกันที่สาธารณะนั้นแหละ ภามว่ามีบางส่วนที่รู้เรื่องความสัมพันธ์ ก็เป็นเพื่อนสนิทที่รู้ แม่รู้ แม่ทราบ"

    เราติดต่อไปหาเขาใช่ไหม
    “เปล่าค่ะ เขาติดต่อมา (เขาว่าไง)  ก็ประมาณว่าทำไม เราก็บอกว่า เฮ้ยพี่ ไม่ใช่นะ ไม่ได้มีเจตนา ไม่ได้ทำนะ แต่เราก็เข้าใจแหละ ว่ามันเชื่อยาก เราเชื่อเลย พี่ๆสื่อที่นั่งอยู่ตรงนี้ สักกี่เปอร์เซ็นต์กันที่เชื่อ (ยิ้ม)"

 

 

 

    เพื่อนร่วมเวที AF ก็ออกมาแฉ เป็นการตอกย้ำอีก ในเนื้อข่าวบอกว่าเป็นแฟนเก่าเราสองคน จาก AF 11 
    “เพิ่งทราบเมื่อวันก่อนนี้เองค่ะ ก็อย่างที่พูดในรายการไปเมื่อกี้ กับคนกลุ่มนั้น หมวยไม่ได้มีการติดต่อนานแล้ว เราเลิกกันไปนานแล้ว เราจบกันไปนานแล้ว ไม่ได้มีการถามสารทุกข์สุขดิบกันด้วยซ้ำ แต่พอมีข่าวนี้ออกมา เขาก็ออกมา หมวยไม่ทราบจริงๆว่าเขาต้องการอะไร อย่างที่บอกว่าถ้าเคยทำให้ไม่พอใจ ทำอะไรให้เสียใจหรือไม่ถูกใจ ก็ขอโทษตรงนี้เลย แล้วก็ขอให้ทุกอย่างมันจบ หมวยเชื่อว่า ทุกคนเคยไม่ดี เคยมีอดีตที่ไม่ดีมาก่อน แต่วันนี้เราพยายามทำชีวิตเราให้ดีที่สุดแล้ว ไม่ได้ไปยุ่งกับพวกเขาแล้ว แล้วหมวยก็ขอให้พวกเขา หรือใครก็แล้วแต่ที่ต้องการจะออกมาแฉ อยากทำอะไรก็ทำเลย”

    เสียใจไหม คนเคยรัก วันหนึ่ง ออกมาแฉกันอย่างนี้
    “ค่ะ (พยักหน้า)”

   คิดว่าเราพูดแล้ววันนี้ ทุกอย่างมันจะจบไหม
    “ไม่รู้ว่าคนอื่นจบไหม แต่หมวยจบค่ะ”

    ความสัมพันธ์เรากับโป๊ปจบแล้วใช่ไหม
    “ก็ถ้าพี่เขาได้ดูวันนี้ แล้วเชื่อขึ้นมาบ้าง ก็คงได้เคลียร์กัน แต่ถ้าพี่เขายังคิดเหมือนเดิม ก็ไม่เป็นไรค่ะ เราถือว่าเราเคลียร์ตัวเองแล้ว ... ตามนั้นค่ะ”

    เรายังรักเขาอยู่ใช่ไหม
    “(พยักหน้าแล้วยิ้ม)”

 

'หมวยลี่'แจงเงินหมื่นของ 'โป๊ป' แค่ฝากซื้อของไม่ใช่ 'ค่าตัว'

 

'หมวยลี่'แจงเงินหมื่นของ 'โป๊ป' แค่ฝากซื้อของไม่ใช่ 'ค่าตัว'

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ