บันเทิง

'ณเดชน์' เผยโมเม้นท์สวีท 'ญาญ่า' ที่อยุธยา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ณเดชน์" คูกิมิยะ รับงานอีเว้นท์โหนสลิงปัดโกยทรัพย์เข้ากระเป๋าอื้อ เขินถูกแซว "ณเดชน์-ญาญ่า" หวานกว่าขนมสายไหม เผยไม่ได้วางทริปต่อไป ลั่นให้กำลังใจ "แมท" เสมอ

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก-เป็นอีกหนึ่งอีเว้นท์ที่ไม่ธรรมดาเลยค่ะ สำหรับพระเอกสุดฮอต "ณเดชน์" คูกิมิยะ ที่ต้องโชว์โหนสลิงด้วยความสูงกว่า 40 เมตร ในงานเอ็มโพเรี่ยม เอ็มควอเทียร์ ไชนีส นิวเยียร์ 2019 ที่ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ หลังเสร็จภารกิจ "ณเดชน์" ก็ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นความหวานกับ "ญาญ่า" อุรัสยา ที่อยุธยา และละครเรื่อง "ลิขิตรักข้ามดวงดาว" จะได้ออนแอร์เมื่อไหร่

ขึ้นสลิงครั้งแรกเป็นอย่างไรบ้าง
   “ก็ตื่นเต้นนะครับ เป็นครั้งแรกในชีวิตเลย ที่ได้ขึ้นสลิงในงานอีเว้นต์ ซึ่งก็เป็นงานที่ใหญ่มากๆ เป็นการต้อนรับตรุษจีนของดิ เอ็มโพเรี่ยม และดิเอ็มควอเทียร์  มังกรก็อลังการแล้วเพราะฉะนั้นสลิงหรือเทพเจ้าที่จะมากับคู่กับมังกร ก็อาจจะต้องอลังการตามไปด้วย ก็เป็นปัจจุบันว่าทำไมทีมงานและนักแสดงทุกคนต้องขึ้นสลิงกัน ก็เป็นประสบการณ์ที่ดี เมื่อวานผมดูซ้อมเป็นอะไรที่สุดยอดมากๆ เห็นแล้วยังขนลุกเลยช่วงที่นกบินลงมา ก็อลังการมากๆ แต่เราก็ยังถือว่าเบากว่านักแสดงคนอื่นครับ แต่ว่าชุดก็สวยสมกับงาน”
ตอนสลิงรั้งขึ้นไป รู้สึกอย่างไรบ้าง
   “ก็ดีครับผม เราจัดระเบียบร่างกายให้พร้อมนะครับ ทุกอย่างก็พร้อม”
มองลงมาเสียวไหม
   “ไม่เสียวนะครับ ก็ปกติ เคยได้ขึ้นสลิงบ่อย อาจจะเป็นงานคอนเสิร์ตหรือเล่นละคน ก็เลยไม่ค่อยกังวลเท่าไหร่ แล้วอันนี้มีการซ้อม มีเซฟตี้ทุกอย่างค่อนข้างดีมากๆ เราก็สบายใจ ที่เหลือก็ทำหน้าที่ตรงการแสดงให้ดีที่สุด เขาก็ทำประกันไว้ให้ครับ”

'ณเดชน์' เผยโมเม้นท์สวีท 'ญาญ่า' ที่อยุธยา


ค่าตัวสูงลิ่วขนาดไหน
   “ไม่เลยครับๆ ค่าตัวก็ตามลักษณะงานครับ ถามว่ามากกว่างานอื่นมั้ย ถือว่าเป็นอั่งเปาจากทางดิ เอ็มโพเรี่ยม และดิเอ็มควอเทียร์ แล้วกันครับ”
คุ้มกับที่เสียวใช่ไหม
   “จริงๆ ก็ครับ งานนี้คงไม่ใช่งานสุดท้ายสำหรับผมกับดิ เอ็มโพเรี่ยม และดิเอ็มควอเทียร์ นะครับ”
ถามถึงล่าสุดทริปปั่นจักรยานกับ ญาญ่า หวานมาก
   “ก็วันหยุดพักผ่อนครับ ก็นัดกันได้ ก็เลือกที่จะไปต่างจังหวัดกัน จริงๆ แทบไม่ได้แพลนอะไรขนาดนั้นครับ ก็พอไปถึง คือเราก็ไม่เคยไปอยุธยามาก่อน แต่น้องเคยไป ก็จะพาไปวัด แล้ววัดโบราณก็ไปอีกทีหนึ่งครับ”
ปั่นจักรยานที่เดียวเลย หรือเฉพาะจุดนั้น
   “ก็มีปั่นจักรยานด้วยครับ มันเป็นเกาะรอบแม่น้ำเจ้าพระยา ก็ปั่นจักรยานไปได้ ก็อย่างที่น้องบอกว่าจักรยานยางแตก ก็เลยต้องอาศัยนั่งด้วยกัน เลยได้เห็นภาพว่าซ้อนกัน”

'ณเดชน์' เผยโมเม้นท์สวีท 'ญาญ่า' ที่อยุธยา


เราไม่ได้วางแผนให้จักรยานยางแตกใช่ไหม
   “(หัวเราะ) ผมไม่ได้วางแผน แต่ไม่รู้คนแถวนั้นวางแผนหรือเปล่า (ยิ้ม)”
คนเลยแซวว่าสายไหมอยุธยาดูจืดไปเลย
   “แต่สายไหมอร่อยมากครับ”
แต่เราหวานกว่า
   “(หัวเราะเขิน) ต้องไปกินร้านที่ผมไปกินครับ”
คนฮือฮาไหม เราสองคนไปแถวนั้น
   “เขาก็ทักทาย ยิ้มแย้มครับ ก็น่ารักดี คนที่โน้นน่ารัก ก็ไม่ได้มาจู่โจมอะไร มีตะโกนเรียกชื่อบ้าง”
มีแพลนทริปต่อไปไหม
   “จริงๆ แล้วผมอยากจะเที่ยวเมืองไทยในที่ที่คนไทยเที่ยวกันเยอะๆ แต่ว่าบางทีเราก็อาจจะมีข้อจำกัดบ้างบางอย่าง ที่ไม่สามารถทำให้เราได้เอ็นจอยกับสถานที่นั้นแบบเต็มที่ แต่เราก็โตขึ้น ก็จัดแจงเปลี่ยนระบบความคิด ทำให้เราอยากกลับมาที่จะรู้สึกแบบสบายใจที่จะเที่ยวเมืองไทยมากขึ้น โดยที่ไม่ต้องกังวลกับคนที่อาจจะเข้ามา หรือคนที่จับตามอง ช่วงนี้อาจจะเห็นว่าเราได้เที่ยวที่เมืองไทยมากขึ้น ประมาณนี้มากกว่า”

'ณเดชน์' เผยโมเม้นท์สวีท 'ญาญ่า' ที่อยุธยา


เหมือนกับความสัมพันธ์เราเปิดมากขึ้น ทำให้เรากล้าที่จะไปเที่ยวเมืองไทยมากขึ้น
   “เอ่อ…จริงๆ แล้วก็เที่ยวกันอยู่แล้วในส่วนนั้น แต่อาจจะไม่ได้มีภาพให้ทุกคนได้เห็นออกมา อันนี้อาจจะได้เห็นเพราะหนึ่งเราอยู่ในสถานที่ที่เป็นสาธารณะ แล้วเราปั่นจักรยานริมถนน”
หลายคนบอกว่าเปิดตัวปุ๊บก็หวานถี่
   “ก็ไม่ถี่นะครับ ก็ยังอิงความเป็นปกติในแบบฉบับของเราอยู่”
สามารถทำอะไรได้มากขึ้นไหม
   “เอ่อ…เวลาด้วยครับ เวลาที่เป็นช่วงที่ตรงกัน เลยทำให้ประจวบเหมาะด้วย”
เรียกว่า พอว่างปุ๊บก็สวีทกับปั๊บ
   “อันนั้นปกติอยู่แล้วครับ”
ไปกันหลายวัด เราขอพรอะไรกันบ้าง
   “ผมก็ขอให้ที่บ้านด้วย ขอให้ตัวเองด้วย ขอให้เขา ขอให้ทุกๆ คนด้วย ไม่มีเลือกวัดดัง คือวัดโบราณผมก็ลงไปกราบ วัดเก่าๆ เราไม่ได้เลือกวัด”

'ณเดชน์' เผยโมเม้นท์สวีท 'ญาญ่า' ที่อยุธยา
 

เหมือนว่า พี่เอ-ศุภชัย โทรไปหาพี่หน่อง เรื่องลิขิตรักดวงดาว ว่ามันจะไปในทิศทางไหน กลัวข่าวที่เกิดขึ้นมากระทบกับภาพของเรา
   “อันนี้ไม่ทราบว่าพี่เอโทรหาหรือเปล่า ไม่รู้เหมือนกัน พี่เอไม่ได้บอก พี่หน่องไม่ได้บอก”
แต่ละครปิดกล้องแล้วใช่ไหม
   “ปิดกล้องแล้วครับ เมื่อวานนี้เอง (31 ม.ค. 62) โล่งเลย ช่วงท้ายๆ เดือนเราทำงานกันถึงตี4 ตี5”
พี่หน่องได้บอกไหมว่าจะได้ออนแอร์เมื่อไหร่
   “จริงๆ ที่แพลนไว้คือออนพร้อมกับประเทศจีน ฉะนั้นถ้าเราถ่ายเสร็จเมื่อวาน ก็ต้องเหลือซีจีกับตัดต่ออีกค่อนข้างมาก ตีไปสัก 2-3 เดือน ไม่ เม.ย. ก็อาจจะติดช่วงคนไปสงกรานต์ ก็ไม่น่าจะเหมาะ ฉะนั้นอาจจะปลาย เม.ย. หรือ พ.ค.”

'ณเดชน์' เผยโมเม้นท์สวีท 'ญาญ่า' ที่อยุธยา


เรากังวลไหมว่าข่าวจะมีผลกับละคร
  “ในฐานะที่ผมเป็นนักแสดง ผมเชื่อว่าผมทำหน้าที่ของผมได้ดีที่สุดแล้ว ผมก็อยากจะรอดูละครของผมเหมือนกัน ว่าจะเป็นยังไงเพราะเป็นละครที่ถูกรีเมคจากเกาหลีด้วย และเราก็เอาส่วนที่เราทำได้ดี และอาจจะมีบ้างที่เราภูมิใจว่าเราก็ดีกว่านะ อาจจะเป็นโลเกชั่นหรือสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ที่เราใส่เข้าไป ทีมงานและนักแสดงทุกคนตั้งใจทำงานนี้มากๆ เรารู้ว่ามันมีอะไรค้ำคอเราอยู่เพราะมันเป็นการรีเมกจากของเกาหลี อยากให้ทุกคนดูเรื่องนี้และเชื่อว่าหลายคนน่าจะชอบ เป็นละครที่หลากหลายอารมณ์ มีน่ารัก สนุกสนาน เศร้าๆ”
แต่มีหลายกระแสโจมตีหนักไปถึงละคร เรากลัวไหม
   “ผมไม่ค่อยเก็บมาคิด เรารู้ เราเห็น เราได้ยิน แต่เราไม่ได้เอามาใส่ข้างใน”
กับแมท ได้มีการพูดคุยกันบ้างไหมเรื่องกระแส
   “เราทำงานด้วยกัน ให้กำลังใจกันปกติ มันไม่ใช่เรื่องที่จะมานั่งจับเข่าคุยกัน โดยส่วนตัวพี่แมทก็ตั้งใจทำงานมาก อยากให้ดูฝีมือการแสดงของเขามากกว่า”

'ณเดชน์' เผยโมเม้นท์สวีท 'ญาญ่า' ที่อยุธยา


ได้ให้กำลังใจแมทไหม เขาโดนค่อนข้างเยอะ
   “ให้อยู่แล้วเพราะเราทำงานด้วยกัน ไม่ว่าใครจะผิดจะถูก อันนี้ผมไม่รู้ แต่ส่วนตัวผมให้กำลังใจทุกคนครับ”
อยากบอกอะไรกับแฟนๆ ที่รอชมเรื่องนี้
   “อดใจรอนิดนึงครับ เราไม่ได้มีการเลื่อนฉายด้วยเหตุปัจจัยใดๆ ทั้งสิ้น เพราะเราเพิ่งปิดกล้องเมื่อวานนี้ เลยอาจต้องออนแอร์อีก 2-3 เดือน ด้วยการตัดต่อ ซีจี ต้องส่งทุกอย่างไปให้ทางจีนด้วย สรุปกันถึงจะได้ออนแอร์ อดใจรอนิดนึงครับ และฝากให้กำลังใจ ฝากให้โอกาส ลิขิตรักข้ามดวงดาว ให้โอกาสโทมินจุนในเวอร์ชั่นไทยด้วยครับ ขอให้แฟนๆ เกาหลีทุกคนเปิดโอกาสให้กับผู้กำกับไทย นักแสดงไทย ที่ได้เอามารีเมคด้วยครับ”

'ณเดชน์' เผยโมเม้นท์สวีท 'ญาญ่า' ที่อยุธยา

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ