บันเทิง

'แกงส้ม' ขอบคุณแฟนคลับที่เข้าใจ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แกงส้ม" ธนทัต ชัยอรรถ เผยความรักกับ "ดาว"ณัฐภัสสร สิมะเสถียร ลงตัวดี พร้อมขอบคุณแฟนคลับที่เข้าใจ


    ทีมบันเทิง คมชัดลึก -  ก่อนหน้านี้ “ดาว” ณัฐภัสสร ให้สัมภาษณ์ยอมรับว่าเป็นคนพิเศษของ “แกงส้ม” ธนทัต พร้อมทั้งเกรงใจและเป็นห่วงความรู้สึกแฟนคลับฝ่ายชาย ล่าสุดเจอตัว “แกงส้ม” เลยต้องถึงเรื่องนี้
 

      ดาว ให้สัมภาษณ์ค่อนข้างเกรงใจแฟนคลับ ?
      “จริงๆ มันเป็นเรื่องที่เราคุยกันมาก่อนแล้ว ซึ่งจริงๆ แล้วเรื่องพวกนี้เขาค่อนข้างจะเข้าใจ มันจะต้องมีเรื่องของแฟนคลับ เรื่องของอะไรต่างๆ ถามว่ามันเป็นการบาลานซ์ความรู้สึก บางครั้งเราคบกันไม่ต้องเอาส่วนที่มันเป็นแบบเรื่องส่วนตัวมาโพสต์ลงในไอจี คืออย่างผมเป็นคนใช้โซเชียลในการทำงานค่อนข้างจะเยอะ เน้นไปทางไลฟ์สไตล์หรือว่าสิ่งที่เราอยากจะพรีเซ็นให้คนได้เห็น สังเกตได้เลยผมแทบจะไม่ลงอะไรที่เป็นเรื่องส่วนตัวมากมายในโซเชียล ซึ่งมันก็เหมือนกับว่าพอเจอ พี่ดาว เขาก็เป็นผู้ใหญ่เขาก็เข้าใจมันก็เป็นเรื่องที่ไม่ได้จำเป็นเอาสิ่งเหล่านี้ออกมา เพราะว่าบางทีเราทำอะไรตรงนี้มันไม่ได้มีคนชอบทั้งหมดและไม่ได้มีคนไม่ชอบไปซะหมดเราก็ต้องหาตรงกลางมันจะทำอะไรให้มันสามารถทำงานได้ ก็ไม่ได้ถึงขั้นว่าไม่มีที่จนเราอึดอัด ซึ่งในชีวิตจริงเราสองคนก็ยังไปไหนมาไหนด้วยกันปกติ มันก็อาจจะมีคนไม่อยากเห็น เขาจะได้ไม่ต้องเห็นก็ได้ไม่เป็นไร”

 


    แฟนคลับ แกงส้ม เข้าใจไหม ?
       “จริงๆ ก็ต้องขอบคุณนะครับ เพราะถือว่าเขาเข้าใจได้ค่อนข้างจะรวดเร็ว แน่นอนมันต้องมีทั้งคนที่ชอบและไม่ชอบ ขอบคุณคนที่เขาอาจจะไม่ได้รู้สึกชื่นชอบ แต่ว่าเขาก็เลือกที่จะให้สเปซ ซึ่งเรารู้สึกเหมือนกับว่าเป็นการเคารพซึ่งกันและกัน จริงๆ เราก็พยายามเจอกันครึ่งทาง ส่วนคนที่ชื่นชอบก็ต้องขอบคุณ เอาจริงๆ ผมก็ไม่ได้คาดหวังว่าตอนที่ พี่ดาว ออกมาจะมีคนชื่นชมขนาดนั้น ไม่คิดว่าวิธีการคบกันแบบนี้ วิธีคิดแบบนี้ มันจะมีหลายคนมาชื่นชม ต้องขอบคุณด้วย แต่สำหรับคนที่อาจจะไม่ได้ชื่นชอบก็ขอบคุณที่สุดท้ายเลือกที่จะให้สเปซแล้วก็เลือกที่จะเจอกันครึ่งทาง เราพยายามบาลานซ์ความรู้สึกทุกๆ คนให้ดีที่สุด”

 

 

'แกงส้ม' ขอบคุณแฟนคลับที่เข้าใจ


    มันเป็นอุปสรรคสำหรับความรักเราหรือเปล่า ?
       “ถามว่าเป็นอุปสรรคไหม มันไม่ได้เป็นอุปสรรคนะ เพราะว่าเรารู้อยู่แล้วว่ามันจะเกิดอะไรขึ้น เอาจริงๆ เราโตขึ้นเรื่อยๆ แต่ว่าการที่เราโตขึ้นไม่ได้แบบเราอยากทำอะไรก็ทำ มันเหมือนกับว่าโตขึ้นเราก็อาจจะต้องเหมือนกับการขยับพื้นที่ส่วนตัวมันอาจจะต้องมากขึ้น แต่ว่าเราก็ต้องค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไป อย่างที่บอกเราก็ต้องทำงานอยู่ ยังมีคนหลายๆ คนที่เขายังอยากที่จะดูผลงานของเราอยู่ บางที่เรื่องพวกนี้มันอาจจะกระทบความรู้สึกเขา เราก็ต้องนึกถึงเขาด้วย แต่ว่าแน่นอนมันก็เหมือนต้องมาเจอกันคนละครึ่งทาง เราอยากจะขยับได้มากขึ้น แต่เราไม่ได้อยากขยับตัวมากขึ้นถึงขั้นเราต้องทำร้ายความรู้สึกทุกคน”


    แกงส้ม กับ ดาว ก็คุยกันอยู่แล้วกับเรื่องพวกนี้ ?
       “ไม่เชิงคุยกัน ขนาดเป็นเรื่องซีเรียสจริงจัง มันเหมือนเป็นสิ่งที่รู้ไปโดยอัตโนมัติมากกว่า เรื่องความเป็นผู้ใหญ่ของ พี่ดาว เขาก็เข้าใจ อย่างไปไหนมาไหนต้องลงรูปคู่ หรือต้องถ่ายสตอรี่ จริงๆ มันเป็นเรื่องส่วนประกอบ สำคัญที่สุดคือคนสองคนมันจะไปด้วยกันยังไง อันนี้มันเป็นเรื่องที่สำคัญกว่า ส่วนเรื่องงานมันเป็นเรื่องที่เราต้องทำงานเขาก็เลยเข้าใจได้ง่ายๆ โดยที่ไม่ต้องมานั่งพูดอะไรกันเยอะ”

 

 

'แกงส้ม' ขอบคุณแฟนคลับที่เข้าใจ

    จะไม่เห็นภาพคู่แน่นอน ?
       “ใช่ครับ เพราะว่าจริงๆ แล้ว อย่างที่บอก มันเป็นการเจอคนละครึ่งทาง บางทีมันก็มีคนที่ไม่อยากเห็น แต่ว่าทั้งนี้ทั้งนั้นก็ขึ้นอยู่กับเวลาด้วย การที่เราคบกันคุยกันเรารู้ว่ามันมีผลลัพท์ ไม่ได้แปลว่าจะมุ่งไปในผลลัพท์เดียว สุดท้ายต้องเป็นคนนี้ไปตลอดชีวิต คือมันไม่ใช่ การเรียนรู้มันก็คือการเรียนรู้ซึ่งกันและกัน อย่างที่บอกว่าเราทำดีที่สุดในทุกๆ ความสัมพันธ์อยู่แล้ว ไม่ใช่ว่าเรากะว่าเดี๋ยวไปเจอคนนู้นอีกก็ได้ ไม่ใช่แต่หมายถึงว่าเราทำตรงนี้ เราทำงานเป็นหลัก แต่ว่าสิ่งที่เรามาเจออีกคนที่เขามาเป็นกำลังใจ เอาอย่างนี้สิ่งที่ยากสำหรับผมคือจะหาใครสักคนที่เราสามารถทำงานไปได้ด้วย โดยที่เราไม่ต้องกังวล ไม่ต้องห่วงหน้าพะวงหลังว่าเฮ้ยมันจะโอเคไหม เขาจะโอไหม เราทำงานแบบไม่มีเวลา เขาจะโอเคไหม คือมันยากกับการทำงานวงการนี้แล้วเจอคนที่เข้าใจ ผมรู้ว่าจริงๆ แล้วเราต้องมองหาคนที่เขามาซัพพอร์ตเราไม่ใช่มาหาคนที่เราจะต้องเหนื่อยมากขึ้นกับการที่เราจะต้องมีรีเลชั่นชิพ”

 

    แสดงว่า ณ วันหนึ่ง มีโอกาสที่เหมาะสม ทุกอย่างลง ก็อาจจะได้เห็นรูปคู่ ?
       “ใช่ ใช้คำว่าเมื่อวันนั้นมาถึงก็คงเป็นวันที่เรารู้สึกว่าเราน่าจะมั่นใจประมาณหนึ่งแล้วว่ามันโอเค ทั้งนี้ทั้งนั้นอย่างที่บอกทุกอย่างมันขึ้นอยู่กับเวลาเหตุผลสถานการณ์อะไรหลายๆ อย่างตอบไม่ได้ด้วยซ้ำว่าจะเมื่อไหร่ แต่ว่าก็ต้องดูๆ กันไป”
  

 

'แกงส้ม' ขอบคุณแฟนคลับที่เข้าใจ

 "ดาว" ณัฐภัสสร

 

 

      ถือว่าความรักค่อนข้างแฮปปี้ไหม ?
     
 “ตอนนี้คือมันโอเคมาก เพราะว่าในความสัมพันธ์เราเลือกที่จะเอาเป้าหมายในชีวิตของเราเป็นที่ตั้ง นั่นก็คือเราต่างคนต่างมีเป้าหมายอยากทำงานให้มั่นคงก่อน ส่วนการที่เรามาเจอกันมาคุยกันมันเป็นสิ่งที่ซัพพอร์ตเสริมกันไปมากกว่า นี่คือที่เราสองคนเข้าใจตรงกัน ก็เลยออกมาค่อนข้างที่จะโอเค”
    

 

      มีอะไรที่ต้องปรับเข้าหากันไหม ?
     
 “มี คือในการคุยกัน ในการที่เราศึกษาใครสักคน มันมีการปรับจูนกันตลอดเวลา แต่เป็นเรื่องเล็กๆ น้อยๆ เรื่องแบบไลฟ์สไตล์บ้าง ผมว่ามันเป็นเรื่องการเรียนรู้ของคนสองคนเวลาคบกันอยู่แล้ว”

 

'แกงส้ม' ขอบคุณแฟนคลับที่เข้าใจ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ