บันเทิง

'โป๊ป' รับหลังผ่าตัดเข่าร่างกายกลับมาไม่เต็มร้อย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"โป๊ป" ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ เผยหลังผ่าตัดเข่าตอนนี้ยังไม่หายร้อยเปอร์เซ็นต์ ต้องกายภาพ สร้างกล้ามเนื้อมีประคบเย็น-ร้อน ยืนยันพร้อมงานฟุตบอลช่องเดือนมีนา

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก-หลายคนออกอาการเป็นห่วง "โป๊ป" ธนวรรธน์ หลังต้องเข้ารับการผ่าตัดเข่า ล่าสุด "โป๊ป" ออกอีเว้นท์ด้วยหน้าตาแจ่มใสพร้อมอัพเดทอาการให้ฟังว่า

วันนี้ได้เตะฟุตซอลด้วยไหวไหม

   “พอไหว ตอนแรกก็เจ็บเข่านิดหนึ่ง แต่ก็ดีขึ้นแล้วไปหาหมอมา ส่วนที่เห็นเดินยังดูแปลกๆ คือไม่ได้โดนอะไร บางทีคือเดินเยอะไป นั่งขัดสมาธินานไป บางทีมันก็เรื้อรังมา ก็เจ็บนิดหน่อย กินยาและไปอัลตราซาวด์มันก็ดีขึ้น แต่ก็มีอาการนิดหน่อย คือเป็นข้างที่ผ่าตัด”

มีผลต่อการใช้ชีวิตประจำวันไหม

   “ก็มีอย่างกระโดดหรือว่าหมุนตัวไม่ได้ ก็ค่อนข้างที่ต้องระวัง คือหลังผ่าตัดก็ยังไม่หาย 100 % ก็ต้องระวัง ต้องฟิตเนสกล้ามขา ไม่มีทางหายเลย เหมือนรถที่มันเสียถึงตะเปลี่ยนอะไหล่ก็ไม่ดีเหมือนเดิม แต่ก็ใช่ถนอมหน่อยเท่านั้นแหละ (ยิ้ม)”

อย่างเราชอบเล่นกีฬาฟุตบอลมันมีผลไหม

   “อย่างที่บอกว่าถ้าเล่นแบบที่เป็นนักกีฬาเลยมันไม่ได้ แต่ถ้าเล่นแบบเล่นกับนักแสดง เล่นกระชับมิตร เคยมีหมอท่านหนึ่งก็บอกว่าต้องเลิกเล่นเลย ไปว่ายน้ำเถอะ แต่เราใจรักอ่ะ เราชอบเล่น เป็นกีฬาที่เราชอบตั้งแต่เด็กแล้ว รู้สึกว่าเราได้อยู่กับเพื่อน ได้เตะฟุตบอลในสิ่งที่เรารัก ยังไงก็ไม่เลิกหรอก แต่ก็เล่นให้เบาลงกว่าเดิม เก็บไว้งานบอลช่อง 3”

'โป๊ป' รับหลังผ่าตัดเข่าร่างกายกลับมาไม่เต็มร้อย

งานบอลช่อง 3 จะเล่นเต็ม 90 นาทีเลยไหม

   “ผมลงได้นะ 90 นาที ตอนบอลที่ไปเล่นทำบุญมาผมก็เล่นเกือบๆ 90 นาที ประมาณ 85 นาที ซึ่งกลับมาไม่เป็นไรเลย เพราะพอดีสนามที่นั่นดี ถ้าเล่นฟุตบอลในสนามที่เป็นหญ้าดีๆ มันเหมือนซัพพอร์ตทำให้ไม่ค่อยเจ็บ วันนั้นก็ไม่เป็นอะไรเลย ก็อาจจะแค่ร้าวระบมนิดหน่อย ระบมร่างกาย เพราะทำหลายอย่าง”

งั้นงานฟุตบอลช่อง 3 ก็พร้อมเต็มที่ใช่ไหม

   “เต็มที่ เพราะปีนี้ไม่มีอะไรมาคั่นกลาง ผมก็เลยรู้สึกว่ามีความสุขมากกับนโยบายนี้ของช่อง (หัวเราะ)มีความสุขมากอยากเตะฟุตบอล”

หลังจากนี้ต้องดูแลเข่ายังไงบ้าง

   “ต้องกายภาพ สร้างกล้ามเนื้อมีประคบเย็นบ้าง ร้อนบ้าง”

'โป๊ป' รับหลังผ่าตัดเข่าร่างกายกลับมาไม่เต็มร้อย

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ