บันเทิง

'เบลล่า' หวั่นคนเป็นห่วง ป่วยจนถอนตัว 'สองเสน่หา' 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เบลล่า" ราณี แคมเปน เผยหลัง "เจ็ท" ณัฐพงศ์ เหมือนประสิทธิเวช ออกมาให้สัมภาษณ์ว่านางเอกสาวถ่ายเป็นเลือดเป็นเหตุถอนตัวจากละคร "สองเสน่หา"


    ทีมบันเทิง คมชัดลึก -  หลังจากถอนตัวจากละครเรื่อง "สองเสน่หา" โดยนางเอกสาวชื่อดัง "เบลล่า" ราณี แจงว่ากลัวจะทำได้ไม่ดี เนื่องจากมีละครเรื่อง "ร้อยเล่ห์ม่รยา" ที่กำลังถ่ายทำอยู่ ซึ่งบทก็หนักมาก แต่ล่าสุด ผู้จัด "เจ็ท" ณัฐพงศ์ เหมือนประสิทธิเวช ผู้จัดละครเรื่องนี้ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่านางเอกสาวมีอาการไม่สบายและฉี่ออกมาเป็นเลือด เกิดจากภาวะความเครียดเป็นเหตุให้ต้องถอนตัว งานนี้เมื่อเจอสาวเบลล่าในงานฉลองความสำเร็จ “C-vitt Big Thank” ณ ลานพาร์ค พารากอน  จึงถามถึงเรื่องนี้  

 

    เจ็ทบอกว่าเบลล่าไม่สบาย ฉี่เป็นเลือด เลยเป็นเหตุผลที่ต้องถอนตัวจากละครของเจ็ท?
    “ตามที่พี่เจ็ทได้สัมภาษณ์ไปค่ะ ที่เบลไม่ได้ออกมาพูดในตอนแรกเพราะเบลไม่อยากให้ทุกคนเป็นห่วง คืออาการเรามันมาจากการที่เราถ่ายละครสองเรื่องติดต่อกัน 4-5 ปี และพอมีอาการขึ้นมาก็รีบไปตรวจ และเจอภาวะความเครียดตรงนี้ เบลก็คุยกับผู้ใหญ่ คุยกับผู้จัด ทุกอย่างเรียบร้อยหมดแล้ว ก็เลยไม่อยากออกมาพูดเรื่องสุขภาพ กลัวทุกคนจะเป็นห่วงด้วย”
 

    เราเครียดไหมที่มีอาการฉี่เป็นเลือด?
    “คือมันเกิดขึ้นได้กับทุกคน เป็นภาวะความเครียดที่อาจจะรู้ตัวบ้าง ไม่รู้ตัวบ้าง เบลก็หลักๆ มาจากงาน ตอนนี้พอเรารู้แล้วก็มาดูแลตรงนี้มากขึ้น เป็นสิ่งที่เราเอาไปคุยกับผู้ใหญ่และผู้จัด”

 

'เบลล่า' หวั่นคนเป็นห่วง ป่วยจนถอนตัว 'สองเสน่หา' 

 

    ตอนนี้หายปกติหรือยัง?
    “ตอนนี้ยังต้องดูแลอีกค่ะ เพราะมันเพิ่งเกิด ไม่ได้เกี่ยวว่าเราทำงานหนัก คือเรายังทำงานได้เหมือนเดิม แต่ถ้าเรื่องอารมณ์หรือความเครียดอาจจะต้องเบาๆ ลง ดูแลเรื่องสภาวะทางอารมณ์ ทางความเครียด ทางฮอร์โมน แต่ก็ต้องไปหาหมอเรื่อยๆ เพราะก่อนหน้านี้มีอาการบางอย่างโชว์ออกมา เลยคิดว่าไปตรวจสักหน่อยดีกว่า แต่ถามว่าตกใจมั้ย คือมันเกิดขึ้นได้กับทุกคน บางทีมันควบคุมไม่ได้ แต่แฟนคลับไม่ต้องเป็นห่วงค่ะ(ยิ้ม)”
    
    มีข่าวว่าพอทางเราถอนตัวปุ๊บ พี่เจ็ทก็เสียหายหลักแสน เพราะค่าเตรียมงานก่อนหน้านี้?
    “ถ้าถามตัวเบล เบลรู้สึกเสียดายเหมือนกัน อย่างเรื่อง สองเสน่หา บทดีมากๆ เบลก็อยากเล่น เพราะเราเตรียมตัวมาเพื่อเล่นละครเรื่องนี้ค่ะ แต่พอมีภาวะตรงนี้ขึ้นมา เราก็เลยไปปรึกษาผู้ใหญ่ว่าจะทำยังไงดี เพราะเรื่องร้อยเล่ห์มารยาก็ค่อนข้างเครียด บทดราม่ามาก รวมถึงเป็นคำแนะนำจากหมอด้วย ว่าต้องดูแลตรงนี้นะ เลยออกมาเป็นแบบนี้ค่ะ”

 

 

'เบลล่า' หวั่นคนเป็นห่วง ป่วยจนถอนตัว 'สองเสน่หา' 

    ถามถึงเรื่องที่ "จ๋า" ยศสินี เผลออันฟอลโลว์เรา คนมองว่าเพราะเราถอนตัวจากละครของน้องชาย “เจ็ท ณัฐพงศ์  เรื่อง “สองเสน่หา”
    “เบลได้คุยกับพี่จ๋าแล้วค่ะ เมื่อวานเลย คือเห็นจากในโพสต์พี่จ๋านี้แหละ คอมเมนต์คุยกัน และโทรศัพท์คุยกันเลย คือไม่มีอะไรเลย ยังคุย ยังนัดทานข้าวกัน และคุยกันว่าถ้ามีงานต่อไป หรือมีโปรเจ็กต์อื่น ก็คงได้มาเจอกัน มาร่วมงานกัน เพราะอย่างบ้านพี่จ๋า พี่เจ็ท อาจิ๋ม ก็เป็นบ้านที่เบลทำงานด้วยแล้วสบายใจ ยังฝากตัวเป็นลูกสาวต่อไป”

 

 

'เบลล่า' หวั่นคนเป็นห่วง ป่วยจนถอนตัว 'สองเสน่หา' 

'เบลล่า' หวั่นคนเป็นห่วง ป่วยจนถอนตัว 'สองเสน่หา' 


    เชื่อไหมว่าพี่จ๋าอันฟอลโลว์เราเพราะงอนแทนน้องชาย?
    “ก็ตามที่พี่จ๋าบอกเลยค่ะ เบลเชื่อว่าไม่มีอะไร ตอนแรกที่ทราบก็มารู้ตอนที่พี่จ๋าโพสต์ เพราะเราฟอลโลว์พี่จ๋า ก็จะยังได้เห็นรูปอยู่เรื่อยๆ คือไม่มีอะไร รักกันดี ปกติค่ะ ไม่ติดใจอะไรกัน”

    จะทาบทามไว้เรื่องหน้าเลยไหม?
    “ก็ยินดีมากๆ เลย ถ้ามีโปรเจ็กต์อะไร” 

    "เวียร์" ศุกลวัฒน์ ว่ายังไงบ้าง พอมีข่าวว่าเราฉี่เป็นเลือด?
    “พี่เขาก็ค่อนข้างจะรู้อาการมาก่อนหน้านี้อยู่แล้ว ก็เป็นห่วงค่ะ”

 

 

'เบลล่า' หวั่นคนเป็นห่วง ป่วยจนถอนตัว 'สองเสน่หา' 

 

'เบลล่า' หวั่นคนเป็นห่วง ป่วยจนถอนตัว 'สองเสน่หา' 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ