บันเทิง

'น้ำใส BNK48' โพสต์ระบายความในใจหลังถูกวิจารณ์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลัง "น้ำใส BNK 48"  พิชญาภา ปล่อยโฮกลางงาน หลังถูกวิจารณ์ใส่เสื้อนาซีซ้อมคอนเสิร์ต ล่าสุดเจ้าตัวออกมาโพสต์ขอโทษและรับผิดทั้งหมด


    
    ทีมบันเทิง คมชัดลึก - จากกรณีที่  "น้ำใส BNK 48"  พิชญาภา สวมเสื้อยืดที่มีสัญลักษณ์สวัสติกะของพรรคนาซี เยอรมนี ในการซ้อมคอนเสิร์ตใหญ่  6th Single Senbatsu General Election เมื่อวันที่ 25 มกราคมที่ผ่านมา จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสม 
 

    จนเจ้าตัวถึงกับหลั่งน้ำตากลางงาน  6th Single Senbatsu General Election เมื่อคืนที่ผ่านมา ล่าสุด "น้ำใส BNK48" ได้โพสต์ข้อความภาพเป็นภาษาอังกฤษความยาวประมาณ 6 บรรทัด โดยมีใจความว่า "ฉันอยากขอโทษจริงๆ สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้ ทุกสิ่งที่ทำลงไป เป็นความผิดของฉันเองทั้งหมด มีเรื่องมากมายที่ฉันน่าจะได้รู้ ได้โปรดให้คำแนะนำดีๆ เพื่อช่วยให้ฉันได้ปรับปรุงตัวให้ดีกว่านี้ และขอสัญญาว่าจะไม่ทำผิดซ้ำอีก"

 

'น้ำใส BNK48' โพสต์ระบายความในใจหลังถูกวิจารณ์

 


    พร้อมแคปชั่นใต้ข้อความภาพนี้ว่า "สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น หนูรู้สึกเสียใจและรู้สึกผิดเป็นอย่างมาก  ทุกสิ่งเกิดขึ้นมาจากความผิดพลาดของหนูเอง ขอน้อมรับความผิดพลาดทั้งหมดที่เกิดขึ้นค่ะ บนโลกใบนี้มีสิ่งต่างๆที่หนูจะต้องเรียนรู้อีกมากมาย โปรดให้คำชี้แนะและตักเตือน เพื่อให้หนูได้โตเป็นผู้ใหญ่ที่ดีในวันข้างหน้า หนูไม่อาจกลับไปแก้ไขความผิดพลาดนั้นได้ แต่หนูสัญญาว่าจะไม่เกิดเหตุการณ์แบบนี้อีก โปรดให้อภัยหนูด้วยนะคะ #BNK48 #NamsaiBNK48" 

 

 

'น้ำใส BNK48' โพสต์ระบายความในใจหลังถูกวิจารณ์

 

'น้ำใส BNK48' โพสต์ระบายความในใจหลังถูกวิจารณ์

 

 

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ