บันเทิง

'ซาร่า' ควง 'เอ็ม' วิวาห์หวานหลังคบมา 15 ปี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เอ็ม" สืบสกุล สวมแหวน 18 กะรัต แต่ง ซาร่า เล็กจ์ หยอดคำหวานได้ใช้ชีวิตที่เหลือกับคนคนนี้ #บันเทิงคมชัดลึก #คมชัดลึก #ซาร่าเอ็ม

               ทีมบันเทิง คมชัดลึก - จัดพิธีมงคลสมรสไปแล้วเมื่อวานนี้ (25 ม.ค.) สำหรับ ซาร่า เล็กจ์ และ"เอ็ม" สืบสกุล ทวีผล หลังคบกันมายาวนานถึง 15 ปี และในวันนี้ (26 ม.ค.) เมื่อเวลา 14.30 น. ทั้งคู่ก็ได้เผยถึงความรู้สึกแก่ สื่อมวลชนที่โรงแรมปาร์คนายเลิศ  

              โดยซาร่ากล่าวถึงความรู้สึกในวันนี้ว่า "15 ปีที่ผ่านมา นี่เป็นครั้งแรกในชีวิตที่เราสองคนสัมภาษณ์คู่กัน(รู้สึกอย่างไรบ้าง) รู้สึกมันเร็วมาก ตอนฟังเป็นตัวเลขก็แอบรู้สึกว่ามัน 15 แล้วเหรอ ทุกอย่างมันเร็วมากและก็โตขึ้นมาด้วยกัน และช่วยเหลือซึ่งกันและกัน (รู้สึกอย่างไรจากแฟนมาเป็นสามีภรรยา) สำหรับซาร่าตื่นเต้น คือเรายังไม่ชินก็ตื่นเต้นในทางที่ดี ว่าเราต้องเปลี่ยนสรรพนามเป็นสามีภรรยาก็มีความสุข เอาจริงๆตอนนี้ก็เขิน (หัวเราะ) บรรยากาศเมื่อวาน เป็นวันที่มีความสุขมาก ไม่รู้ตัวเลยว่าจะตื่นเต้นได้มากขนาดนี้ อาจจะเป็นเพราะว่าเราจัดงานค่อนข้างเล็กและอบอุ่น และค่อนข้างเน้นคนในครอบครัวจริงๆ เพื่อนที่มาก็เป็นเพื่อนที่เราสนิทด้วย เขาก็จะเห็นเรา 15 ปีที่ผ่านมา เขาก็จะรู้เส้นทางความรักของเรา เขาก็จะเข้าใจเรา ก็จะมีน้ำตาเยอะมากทั้งเพื่อน ทั้งซาร่า ครอบครัวจะร้องไห้เยอะมาก พี่เอ็มก็ร้องไห้เต็มที่เลย เพื่อนทุกคนตกใจ ร้องไห้ตามกันหมดเลย

 

 

'ซาร่า' ควง 'เอ็ม' วิวาห์หวานหลังคบมา 15 ปี

 

 

 (หลังจากนี้วางชีวิตคู่ไว้อย่างไรบ้าง) จริงๆเราสองคนก็วางแพลนกันมาเรื่อยๆอยู่แล้วนะคะ แล้วเราก็ซื้อบ้านไว้ตั้งแต่ต้นปีที่แล้ว ก็ทำอะไรไปเรื่อยๆ ยังใช้ชีวิตปกติเหมือนเดิม (จดทะเบียนสมรสหรือยัง) เราแพลนว่าจะจดวันที่ 9 กุมภาพันธ์ ซึ่งเป็นวันที่เราสองคนเจอกันวันแรก เรื่องทายาทขอเวลาอีกสักปีหนึ่ง ตั้งตัวแป๊บหนึ่ง (มีคำมั่นสัญญาให้กันว่าอย่างไรบ้าง) จริงๆเราไม่ได้มีคำมั่นสัญญาอะไรตายตัว แต่ว่าเราให้กำลังใจกันตลอดเวลา แล้วมีอะไรดีๆเราก็แนะนำกันเสมอ เราบอกกันเสมอว่าไม่ว่าเราทะเลาะกันยังไง สุดท้ายผลลัพธ์ก็อยากให้เราสองคนดีขึ้น ทุกปัญหาที่เรามี มันก็เลยเป็นชาเลจน์ที่เราจะต้องทำให้มันดีขึ้น เป็นบทเรียนไปเรื่อยๆ (มีแพลนฮันนีมูนหรือยัง ) ตอนแรกก็ไม่ได้ซีเรียส เราเที่ยวกันอยู่เรื่อยๆ พอเรามาลองจัดเตรียมงานก็รู้สึกว่า เข้าใจแล้วที่เขาไปฮันนีมูนทันทีหลังจัดงานเสร็จมันควรมากๆ เลย เพราะเราก็อยากจะรีแล็กซ์ แต่ไปๆ มาๆ เหมือนจะมีงานเข้า ก็อาจจะไปทำงานก่อนแล้วไปด้วยกัน 

 

 

'ซาร่า' ควง 'เอ็ม' วิวาห์หวานหลังคบมา 15 ปี

 

(แหวนแต่งงานกี่กระรัต) กำลังดีเป็นไซส์สวยงามกำลังเหมาะดี (ยิ้ม) ส่วนเรื่องงานฉลองวันนี้ เราอยากให้มันเป็นงานที่เป็นตัวของเราสองคนจริงๆ เป็นโมเมนต์ที่เราอยากจะจำทุกอันเลย (สุดท้ายแล้วทั้งคู่มีอะไรอยากจะบอกกันและกันไหม) เขินเลย โอเค ของซาร่าก็อย่างที่บอกว่าเราโตมาด้วยกัน ซาร่าอยากจะบอกพี่เอ็มว่าซาร่าโชคดีมากที่ได้มาเจอพี่เอ็ม เหมือนกับชีวิตคนหนึ่งที่ได้เกิดมาเป็นมนุษย์ละกัน ได้มาเจอพี่เอ็ม และได้ใช้ชีวิตที่เหลือ ได้เจอคนคนนี้ ซาร่าโชคดีมาก ขอบคุณที่พี่เอ็มดูแลซาร่ามาอย่างดีมาก มีอะไรหลายๆอย่างที่พี่เอ็มพิสูจน์” ซาร่ากล่าว

 

'ซาร่า' ควง 'เอ็ม' วิวาห์หวานหลังคบมา 15 ปี

ในขณะที่ "เอ็ม" สืบสกุล เจ้าบ่าวคนล่าสุดกล่าวว่า "ก็ขอบคุณทุกๆ ท่านมากๆ ที่มาร่วมงานแถลงของเรา 15 ปีที่ผ่านมาเราก็โตมาด้วยกัน ผมอยู่กับน้องมาตั้งแต่น้องยังเรียนอยู่มหาวิทยาลัย ตอนนั้นผมเริ่มเป็นดีเจครั้งแรก และเราก็ผ่านทุกอย่างมาด้วยกัน เราเรียนรู้ทุกอย่างมาด้วยกัน และโตมาด้วยกันจนถึงทุกวันนี้ เมื่อวานผมก็ร้องไห้ เป็นน้ำตาที่มีความสุขมาก จริงๆร้องไห้ครั้งแรก ตอนที่เดินเข้ามาหาเจ้าสาวแล้ว คือตั้งแต่เช้าไม่เจอกันเลย ไม่ให้ผมเห็นชุดของเขาเลย เขาก็มานั่งรออยู่ แล้วผมก็ผ่านขันหมากมาทั้งหมด ก่อนเข้ามาเขาก็จะมีการ์ดให้อ่าน เขาเขียนน่ารักมาก ผมอ่านเสร็จก็น้ำตาไหล หลังจากนั้นก็เหมือนเปิดก๊อก ไหลกันทั้งวันเลย (หัวเราะ) เรื่องทายาท พูดตรงๆว่าผมอยากมี ก็อยากมีลูก รู้สึกว่าการมีลูก ในอนาคตเราจะทำอะไรก็ทำให้มีความหมาย แต่ว่าก็ต้องรอว่าเจ้าสาวผมเขาจะพร้อมเมื่อไหร่ (ยิ้ม)

 

 ส่วนเรื่องคำมั่นสัญญา ผมว่าเรื่องการเปิดใจ และความเข้าใจกันมันก็สำคัญนะ ทุกปัญหาเวลามันเกิดขึ้น เมื่อไหร่ก็ตามที่เราเปิดใจ ฟังว่าเขาคิดยังไง เราก็เรียนไปด้วยกัน สุดท้ายมันก็ทำให้เราโตขึ้นไปเรื่อยๆ นี่เป็นสิ่งที่ผมกับน้องพูดตลอด ว่าเราโตมาด้วยกัน เรามีปัญหาด้วยกันทุกครั้งเราก็เปิดใจกัน แล้วก็แก้ไปด้วยกัน มันก็เลยทำให้เราสตรองขึ้นเรื่อยๆ สำหรับสินสอดก็กำลังเหมาะดี เหมือนเพชร 18 กระรัต ก็ยังสาวอยู่เหมือนเดิม (หัวเราะ) 

 

 

'ซาร่า' ควง 'เอ็ม' วิวาห์หวานหลังคบมา 15 ปี

 

ส่วนงานฉลองในค่ำคืนนี้ จริงๆ เรื่องงานอยากพูดตั้งแต่เมื่อวาน เป็นความภูมิใจมาก เจ้าสาวผมเก่งมาก ภาพที่เห็นเมื่อวานเจ้าสาวเขาช่วยคิดช่วยทำ เราสองคนจะมีคนมาช่วยรันงาน และทำอะไรต่างๆ ไม่ได้มีเวดดิ้งแพลนเนอร์ แต่ว่าน้องเขาเห็นอะไรที่ดี เห็นดอกไม้แบบนี้สวย หรือเห็นคนนี้ตกแต่งออกมาดี เขาติดต่อเอง เช่น เรื่องเพลงและวงดนตรี เราก็คุยกันว่าจะเอาวงไหนมาเล่น ซึ่งเราเองสุดท้ายก็ทำทุกอย่างด้วยตัวเองหมดเลย ภาพที่เห็นไม่ว่าจะเป็นด้านหน้า หรือด้านไหน น้องเป็นอินสไปเรชั่น และคุยกับทีมงานเอง (มีวิธีการครองรักยังไงให้เหนียวแน่นตลอด 15 ปี ) จริงๆก็เป็นเรื่องของการเปิดใจเรียนรู้กัน เวลาคนเราโตมา ตอนนั้นน้องอายุประมาณ 21-22 ปี ตอนนั้นผมก็อายุ 24-25 ปี เราโตมาไม่เหมือนกัน พอมาเจอกันก็ต้องเกิดการเรียนรู้ ซึ่งก็ขึ้นกับว่าเราพร้อมที่จะอยู่กับคนนี้ขนาดไหน ถ้ามั่นใจว่าคนนี้เป็นคนของคุณ คุณก็พร้อมที่จะเปิดใจเรียนรู้เขา แล้วเราก็โตไปพร้อมๆกัน สุดท้ายก็ได้มาแต่งงานกัน 

 

'ซาร่า' ควง 'เอ็ม' วิวาห์หวานหลังคบมา 15 ปี

 

(เห็นว่าเอ็มต้องไปทำงานที่สิงคโปร์ด้วย)ใช่ ผมต้องย้ายไปทำงานที่สิงคโปร์ประมาณปีครึ่ง แล้วเขาก็ให้ย้ายกลับมา ก็ไม่มีปัญหาอะไร ช่วงนั้นเราก็ไปมาหาสู่กันตลอด แทบตะเจอกันเกือบทุกอาทิตย์ ก็เลยไม่ได้ห่างกันมาก ทำให้เรามั่นใจกันมากขึ้น ความห่างไกลไม่ได้ทำให้ความรักของเราเปลี่ยนไป (สุดท้ายแล้วทั้งคู่มีอะไรอยากจะบอกกันและกันไหม) ก็อยากขอบคุณเขา อย่างที่พี่ๆรู้ เราไม่เคยมีแฟนด้วยกันทั้งคู่ เป็นคู่แรกของกันและกันหลังจากที่เขาเข้ามาโลกมันก็เปลี่ยนไป โลกไม่ได้แค่เปลี่ยนไปอย่างเดียว แต่ว่ามันดีขึ้น ไม่ว่าจะเป็นตัวผมเองหรือความรักที่เรามี ทุกสิ่งทุกอย่าง ก็อยากขอบคุณเขาที่เขาเข้ามา แล้วมาทำให้ทั้งโลก ทั้งตัวเอง ตัวเขาด้วย ทุกสิ่งทุกอย่างเนี่ยมันดีไปหมดเลย " เอ็มกล่าวปิดท้ายด้วยรอยยิ้ม

 

'ซาร่า' ควง 'เอ็ม' วิวาห์หวานหลังคบมา 15 ปี

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ