บันเทิง

'จั๊กจั่น' สั่งตุ๊กตาผี ทำร้าย 'ชาย-น้ำหวาน'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"จั๊กจั่น" อคัมย์สิริ  สั่งตุ๊กตาผี ทำร้าย "ชาย-น้ำหวาน" ในละคร "ตุ๊กตาผี"

         โดนใจแฟนละครอย่างมากจนเรตติ้งพุ่งขึ้นเรื่อยๆ กับละครดราม่า ทริลเลอร์  เรื่อง “ตุ๊กตาผี” ของกันตนา เอฟโวลูชั่น ที่กำลังออกอากาศอยู่ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3  ที่ตอนนี้เดินเรื่องมาถึงตอนที่ ผีคุณนวลทิพย์ ที่รับบทโดย จั๊กจั่น –อคัมย์สิริ สุวรรณศุข ทนไม่ได้ออกมาจัดการพวกคนชั่วที่มาทำลาย และทำร้ายคนในครอบครัว โดยเฉพาะคนใกล้ตัว พิชิต สามีเก่าจอมเจ้าเล่ห์ สุดเลว ที่รับบทโดย ชาย-ชาตโยดม หิรัณยัษฐิติ โดยครั้งนี้จับเผาทั้งเป็น!

'จั๊กจั่น' สั่งตุ๊กตาผี ทำร้าย 'ชาย-น้ำหวาน'

          โดยฉากนี้เป็นตอนที่นวลทิพย์ (จั๊กจั่น) ทนไม่ไหวกับความชั่วร้ายที่ พิชิต (ชาย – ชาตโยดม) กับม่านฟ้า (น้ำหวาน-รักษ์ณภัค) ก่อขึ้น และยังคิดจะเอาสมบัติของแป้งร่ำ ป้าสาย (อำภา ภูษิต) วางแผนขโมยตะกรุดที่พวกพิชิตพกไว้กันนวลทิพย์มาได้ ทำให้นวลทิพย์ และพวกผีตุ๊กตา สามารถจัดการกับพิชิต และม่านฟ้าได้ คราวนี้ถึงกับจับใส่โลงจุดไฟเผาเลยทีเดียว

'จั๊กจั่น' สั่งตุ๊กตาผี ทำร้าย 'ชาย-น้ำหวาน'

          โดยฉากนี้นั้นเรียกว่าพานักแสดงขนหัวลุก เพราะผู้กำกับจัดเซ็ทฉากกันแบบจริงๆ โดยไปตั้งหลักขุดหลุมวางโลงถ่ายกันที่หมู่บ้านร้างย่านปทุมธานี โดยถ่ายทำกันตอนเย็นใกล้ค่ำ นอกจากจะสถานที่พาวังเวงแล้ว ยังเป็นฉากที่ชาย กับน้ำหวานต้องลงไปนอนในโลงศพ ซึ่งทั้งคู่แอบถามทีมงานว่าโลงใหม่หรือเก่า ทีมงานก็แสนดีบอกโลงใหม่ เพิ่งถอยมาจากร้านโลงศพเลย งานนี้ชายมีสะดุ้ง เพราะคิดว่าจะเป็นแค่ใช้ไม้อัดมาต่อๆกัน แต่นี่ถอยมาจากร้านเลย ก็ของจริงน่ะสิ! ก่อนลงโลง ชาย – น้ำหวาน เลยขอขมาเจ้าที่เจ้าทาง และขอให้ถ่ายกันอย่างราบลื่นเสียก่อน แล้วลงไปร้องกรี๊ดสุดเสียง ก่อนที่ฝาโลงจะปิด  งานนี้ขนาดเหล่าผีที่ยืนอยู่ปากหลุมอย่างสาวจั๊กจั่น ยังแอบขนลุกแทน และแอบถามว่ารู้สึกอย่างไรบ้าง  ชายกับน้ำหวานยังไม่หมดเพราะพอปิดฝาก็ต้องมีภาพตอนอยู่ในโลงให้ผู้ชม เลยต้องไปถ่ายกันในโลงที่ให้คู่ร้องพร้อมดิ้นทุรนทุรายเพื่อเอาชีวิตรอด เมื่อเป็นฉากโดนเผาก็ต้องมีฉีดสโมกให้ได้บรรยากาศ งานนี้ไม่ต้องซ้อมพอ 5432 อัดสโมกเข้าไปก็ร้องดิ้นกันสุดชีวิต รับรองภาพที่ออกมาคนดูสะใจ การสั่งสอนของนวลทิพย์ และเหล่าตุ๊กตาผีครั้งนี้แน่นอน

          ติดตามชมฉากนี้ได้ในวันจันทร์ที่ 28 มกราคมนี้  เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 และช่อง 33HD จ้า...

'จั๊กจั่น' สั่งตุ๊กตาผี ทำร้าย 'ชาย-น้ำหวาน' 'จั๊กจั่น' สั่งตุ๊กตาผี ทำร้าย 'ชาย-น้ำหวาน'

'จั๊กจั่น' สั่งตุ๊กตาผี ทำร้าย 'ชาย-น้ำหวาน' 'จั๊กจั่น' สั่งตุ๊กตาผี ทำร้าย 'ชาย-น้ำหวาน' 'จั๊กจั่น' สั่งตุ๊กตาผี ทำร้าย 'ชาย-น้ำหวาน' 'จั๊กจั่น' สั่งตุ๊กตาผี ทำร้าย 'ชาย-น้ำหวาน' 'จั๊กจั่น' สั่งตุ๊กตาผี ทำร้าย 'ชาย-น้ำหวาน' 'จั๊กจั่น' สั่งตุ๊กตาผี ทำร้าย 'ชาย-น้ำหวาน' 'จั๊กจั่น' สั่งตุ๊กตาผี ทำร้าย 'ชาย-น้ำหวาน'

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ