บันเทิง

'หมาก' แย้มยังไม่ถึงเวลาแต่ง 'คิม'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"หมาก" ปริญสุภารัตน์ เปรยยังไม่มีเวลาหาของขวัญวันเกิดให้ "คิม" คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ ปัดซุ่มถ่ายพรีเวดดิ้ง ย้ำยังไม่ถึงเวลา

         บันเทิง คมชัดลึก - หวานออกสื่อตลอด ล่าสุดในวันเกิดคิมเบอร์ลี่ หนุ่ม “หมาก” ปริญ ก็โชว์หวานกลางไอจีโพสต์ข้อความสุดซึ้งว่า “เป็นอีกปีที่รู้สึกว่าบี๋โตขึ้นนะครับ ทั้งความคิด การทำอะไรหลายๆอย่าง แต่ความสดใสยังเหมือนเดิม เค้าเชื่อว่าคนที่ได้อยู่ใกล้ คนรอบข้างและเค้าเองจะรู้สึกได้ว่าอยู่กับบี๋แล้วสบายใจ บี๋ทำให้คนที่อยู่ด้วยยิ้มและหัวเราะได้ดังๆ ขอให้เป็นแบบนี้ตลอดไป บี๋เก่งนะ หลายๆเรื่องเลย เค้าโชคดีมากครับที่เค้ามีบี๋ ปีนี้ก็ขอให้เป็นอีกปีที่มีแต่สิ่งดีดี มีความสุขมากๆ ประสบความสำเร็จในการทำงาน Happy Birthday ครับ รีบเขียนได้แค่นี้ เข้ามาขัดจังหวะตลอดเลย 2019” ได้เจอนักแสดงหนุ่มที่สวนลุม ได้สอบถามเรื่องเซอร์ไพรส์วันเกิดคิมได้ความว่า

'หมาก' แย้มยังไม่ถึงเวลาแต่ง 'คิม' 'หมาก' แย้มยังไม่ถึงเวลาแต่ง 'คิม'

 

'หมาก' แย้มยังไม่ถึงเวลาแต่ง 'คิม'

            "วันเกิดจริงๆไม่มีเซอร์ไพรส์อะไรเลย พี่ๆที่รู้จักกันเขาเตรียมเซอร์ไพรส์ให้อยู่แล้ว เราก็แค่เตี๊ยมๆกันนิดหน่อย และไม่ได้เป็นคนยกเค้กให้เขาด้วย แต่ว่าที่ลงเป็นระหว่างที่อยู่ในภูเก็ตก็แกล้งเขา ให้เลอะปาก (แคปชั่นบอกว่าคิมดูโตขึ้น) ใช่ ช่วงหลังๆ มาเขาใจเย็นขึ้น ก็อายุโตขึ้นแหละ ส่วนของขวัญยังไม่ได้ให้เลย (ยิ้ม) แล้วเขาก็ไม่ได้ขออะไรเลย ผมยังไม่ได้ให้เพราะไม่มีเวลาเลย (เห็นว่าหมากเขียนหัวใจตรงหัวไหล่คิมก่อนถ่ายภาพ) เขารีเควสมา (ยิ้ม) เขาหาเรฟ'เฟอเรินซฺมา เราก็ถ่ายให้เท่านั้นเอง" นักแสดงหนุ่มกล่าว

'หมาก' แย้มยังไม่ถึงเวลาแต่ง 'คิม'

'หมาก' แย้มยังไม่ถึงเวลาแต่ง 'คิม'

 

            เมื่อถามต่อว่ามีคนแซวว่าเป็นพรีเวดดิ้งหรือเปล่า นักแสดงหนุ่มกล่าวด้วยน้ำเสียงขำๆ ว่า "โหยไม่ขนาดนั้นไม่ขนาดนั้น(ยิ้ม) ถ่ายเล่นกัน รูปหัวใจนั้นนะอยากทำให้(ยิ้ม) น่ารักดีใครไปทำตามก็ได้นะ (ขอแต่งงานเลยหรือเปล่า) โห (ยิ้ม) ยัง...ยัง ไม่ถึงเวลา ทริปนั้นก็ตั้งใจจะไปเที่ยวพักผ่อน เรามีเวลาว่างตรงกันแค่นั้นไป 2 วันแล้วกลับ" หมากแจง

'หมาก' แย้มยังไม่ถึงเวลาแต่ง 'คิม'

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ