บันเทิง

(คลิป) 'กวาง-น้ำหวาน' รอฤกษ์แต่ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

 "กวาง เอบีนอร์มอล" ศิริศิลป์ โชติวิจิตร ขอใช้เวาลาครึ่งชีวิตที่เหลือกับ"น้ำหวาน ซาซ่า" พิมรา เจริญภักดี เผยรอฤกษ์แต่งจากผู้ใหญ่ อย่างเร็วปลายปี


    ทีมบันเทิง คมชัดลึก -  ทำเอาใครๆเซอร์ไพร์สเมื่อ "กวาง เอบีนอร์มอล" ศิริศิลป์ โชติวิจิตร เซอร์ไพร์สขอ "น้ำหวาน ซาซ่า" พิมรา เจริญภักดี แต่งงาน ได้สอบถามถึงโมเม้นท์ วันคุกเข่าขอแต่งงานในงาน "PPTV " ที่โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล ซึ่งกวางกล่าวว่า

    “กวางวางแผนเซอร์ไพรส์เขา ซึ่งเขาไม่รู้เรื่อง ไปร้านอาหารของเพื่อน แล้วก็ให้เวดดิ้งแพลนเนอร์ที่เราเลือกให้เขาช่วยเตรียมนู่นนี่ พอเขาขึ้นไปถึงชั้น2 ก็หน้าเหวอ เพราะเขาไม่ค่อยเจอเพื่อนกวาง และเพื่อนเขาครบทุกคน แล้วก็จุดพลุ ซึ่งใช้เวลาเตรียมงานประมาณต้นปี"


    มีการเกริ่นเรื่องแต่งงานไหม
    "มีการคุยกัน แต่ไม่ถึงขนาดว่าเราต้องแต่งงาน แต่เรามีเป้าหมายเดียวกันคือ เราจะใช้ชีวิตด้วยกันในอนาคต เรียนรู้การใช้ชีวิตด้วยกัน และใกล้เคียงกับการคุยเรื่องการแต่งงาน แต่ยังไม่เคยคุยถึงขนาดว่า แต่งงานกันนะ"


    อะไรทำให้เรามั่นใจว่าคนนี้แหละเพราะระยะเวลาคบกันไม่นาน
    "ตัวผมเองเพื่อนๆ ก็เซอร์ไพรส์เหมือนกัน เพราะเป็นคนไม่เชื่อเรื่องแต่งงานเลย มีเพื่อนคนนึงที่เป็นเพื่อนสนิท ก็ถามว่า พี่เปลี่ยนความคิดเร็วแบบนี้เลย ก่อนหน้านี้พี่ยังไม่เชื่อเรื่องแต่งงานเลย ตอนนั้นเรามีคำถามในหัวว่า เราไม่เชื่อเรื่องแต่งงาน หรือเรายังไม่เจอกันแน่ เราเลยให้คำตอบตัวเองไม่ได้ แต่พอถึงวันนึงก็เข้าใจแล้วว่าคนที่เขาจะแต่งงานเพราะเขารู้สึกอย่างนี้นี่เอง (ไม่เร็วไป) ที่แพลนไว่น่าจะอีกเป็นปี กว่าจะได้เข้าพิธี มีคนถามหลายคนเหมือนกันทั้งคนรอบตัวก็ถามว่าเร็วไปไหม แต่กวางมองว่าครั้งนี้ไม่ใช่การทดลองแล้ว อายุเราไม่ใช่จะมารอใครแล้ว เราพยายามทำครั้งนี้ให้มันสำเร็จ ไม่ใช่ว่า ไม่ใช่ก็เลิกอันนี้เลยรู้สึกว่าแทนที่เราจะไปเสียเวลากับใครตั้งนาน ตอนนี้เราเดินทางมาครึ่งชีวิตแล้ว เหลืออีกแค่ครึ่งชีวิตเอง แทนที่เราจะเอาเวลาที่เหลือไปมีชีวิตคู่ไปมีความสุข มันไม่จำเป็นต้องรออะไรนานมาก"


    ได้ฤกษ์หรือยัง
    "ต้องแล้วแต่ผู้ใหญ่ทั้ง 2 ฝ่ายว่าจะอย่างไร ถ้าความคิดผม อย่างเร็วก็ต้องปลายปี เพราะเราต้องมีเวลาเตรียมงานค่อนข้างเยอะ อาจจะปลายปีเป็นต้นไป  (เรียกว่าตามใจเจ้าสาว) ถ้าจะลดการปะทะก็ต้องตามใจ (หัวเราะ)"

 

    ครอบครัวว่าอย่างไร

    ครอบครัวกวางแฮปปี้ดี ก็รอคุยกับครอบครัวหวาน ก็แฮปปี้ดี แต่เขาห่วงเรื่องการวางแผน เพราะเราก็ไม่เคย ครอบครัวทั้ง2 ฝ่ายก็แนะนำ (มีไปแอบคุยกับคุณพ่อคุณแม่หวานว่าไงบ้าง) พ่อแม่เขาก็วางใจให้เราเป็นคนดูแล ก็เหน็ดเหนื่อยในการเซอร์ไพร์ส เขาขี้จับผิดสุดๆ"

 

 

(คลิป) 'กวาง-น้ำหวาน' รอฤกษ์แต่ง

 

    ในขณะที่ น้ำหวาน ซาซ่า กล่าวถึงวินาทีที่โดนขอแต่งงานไว้ว่า 
    “วันนั้นหวานไปทำงานมาก่อน ตั้งแต่ตอนเช้า เขาก็บอกว่าใส่เสื้อตัวนี้ออกมาสิ ซึ่งเป็นเสื้อที่เขาส่งมาให้และเรายังไม่ลง ก็ถามเขาว่าใส่กับอะไรดี เขาก็บอกว่าใส่กับอะไรก็ใส่มาเถอะเดี๋ยวเราถ่ายแค่ครึ่งบน ไปทำงานก็ไม่ได้เอะใจอะไร พอขึ้นไปก็เห็นว่าคนเยอะเลย"
 

   อะไรทำให้เราเซย์เยส
    "วันนั้นพูดอะไรยังไม่ได้ยินเลยค่ะ (ยิ้ม) คือเขาเป็นคนดีนะคะ และเราก็ประทับใจในตัวเขา"

    จุดไหนที่ทำให้อยากให้เขาเป็นคู่ชีวิตเรา
    "คือมีอยู่ข้อหนึ่งที่ทำให้ผมมั่นใจ คือผมเป็นคนที่มีความอดทนน้อย เวลาคนงอแงคนทะเลาะด้วยมักจะไม่ทน แต่เขาทนได้ นี่คือส่วนหนึ่งที่ทำให้เรามั่นใจ"

    กวางพิสูจน์ตัวเองหรือให้ความมั่นใจกับเรายังไงบ้าง
    "อย่างที่บอกเราเรียนรู้กันมาจากความเป็นเพื่อน เพราะฉะนั้นด้วยความที่เราคุยกันได้ค่อนข้างหลากหลาย คุยกันได้ในทุกเรื่อง หลายครั้งที่เรามีปัญหา เขาก็เป็นคนที่เขามาซัพพอร์ต หวานรู้สึกว่า ในมุมที่เขาไม่ค่อยยิ้ม หรือพูดไม่เก่ง ก็มีมุมอ่อนโยน น่ารักและเขาไม่ได้แค่เข้ากับหวานได้ แต่เขาเข้ากับครอบครัวหวานได้ คุณพ่อคุณแม่ เพื่อนๆด้วย หวานว่าหลายคนอาจจะมองว่าเร็วไป แต่ตลอดชีวิตคือการเรียนรู้ ไม่ว่าจะคบกันนานแค่ไหนพอเปลี่ยนสเตตัสมันก็คือการเรียนรู้และมันก็เรียนรู้ไปจนแก่จนตายไปข้างหนึ่ง เรากก็จะได้มีเวลาที่เรียนรู้คือขอแต่งแต่ยังไม่ได้จะแต่งวันนี้ พรุ่งนี้ เดือนหน้า จริงๆ เขาก็แนวของหวานอยู่แล้ว แต่ทั้งหมดทั้งมวลก็ต้องผ่านครอบครัวก่อน ถึงจะกล้าเลือก ตอนนี้ก็รอเตรียมการ เรียนเชิญพี่ๆ ด้วย" น้ำหวานกล่าว

 

(คลิป) 'กวาง-น้ำหวาน' รอฤกษ์แต่ง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ