บันเทิง

'ดาว' เข้าใจขอรัก 'แกงส้ม' แบบไม่หวือหวา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ดาว" ณัฐภัสสร สิมะเสถียร รับ "แกง้สม" ธนทัต ชัยอรรถ คือคนพิเศษ แจงไม่คบกันหวือหวา เพราะห่วงความรู้สึกแฟนคลับ 


    ทีมบันเทิง คมชัดลึก - หลังจากก่อนหน้านี้ "แกงส้ม" ธนทัต ได้ให้สัมภาษณ์กับ "บันเทิง คมชัดลึก" ว่ากำลังศึกษากับ "ดีเจ.ดาว"  ณัฐภัสสร อยู่ ล่าสุดได้มีโอกาสเจอสาวดาวในงานบวงสรวงละครเรื่อง "สาวน้อยร้อยล้านวิว" จึงถามถึงความสัมพันธ์กับแกงสัม 
 

    ถามถึงความสัมพันธ์กับแกงส้ม 
 
    “อย่างที่เขาตอบไปเลยค่ะ จริงๆ เราก็คบกันมาน่าจะครึ่งปีแล้ว ก็สนิทกันมากขึ้น ด้วยความที่เราเจอกันตั้งแต่เรายังเด็กมาก ดาวเป็นดีเจ.ปีแรก ตอนที่เขาเข้าบ้านเดอะสตาร์ เหมือนได้เจอกันเรื่อยๆ ยิ่งสนิทกันมากขึ้น ตอนที่เล่นเรื่องรอดลายมังกร เดอะมิวสิคัล ตอนนั้นเราก็พูดคุยกันในฐานะพี่น้อง เพื่อน เพราะว่าต่างคนต่างมีคนคุยของตัวเอง เราไม่ได้ห่างกันไปจากชีวิตเท่าไหร่ ด้วยว่ากลุ่มเราค่อนข้างที่จะแน่นสำหรับละครเวที เลยได้เจอกันบ้าง และสนิทกันมากขึ้น และพัฒนาขึ้นเรื่อยๆ”
    คลิกกันได้อย่างไร
 
    “เราเป็นคนที่ไม่เยอะด้วยกันทั้งคู่ ตอนแรกไม่ได้สนิทกันเขามาก เพราะว่าเขาเป็นคนที่มีโลกส่วนตัว แต่พอได้รู้จักเขามาก็ขึ้น ก็รู้ว่าเขาเป็นคนน่ารัก เป็นคนสบายๆ คุยกันก็โอเค”
    แต่มันก็มีข่าวว่าดาวยังไม่ได้เลิกกับคนเก่าก่อนที่จะมาคุยกับแกงส้ม
 
    “ไม่ใช่เลย ก่อนหน้านี้ดาวก็มีคนที่คุยอยู่ แต่พอเริ่มห่างกัน มันเป็นการจับพลัดจับพลูมากกว่า จากความเป็นเพื่อน ปรึกษากันเรื่องนั่นเรื่องนี้ ดาวเคยเปิดร้านกาแฟ เขาชอบกินกาแฟ มันเหมือนกับว่าไลฟ์สไตล์จูนเข้าหากันพอดี”
    เรียกแฟนได้หรือยัง
 
    “เป็นคนคุยกัน ให้เวลาพิสูจน์อะไรหลายๆอย่างดีกว่า ดาวไม่ชินกับการที่มีคนมาถาม ดาวอยู่วงการมาครึ่งชีวิต เรื่องนี้เป็นเรื่องใหม่สำหรับดาว อีกอย่างทั้งดาวและเขา เราต้องรักษาความรู้สึกของใครอีกหลายคน อย่างเรื่องแฟนคลับ และคนที่สนับสนุนเขา เราทราบกันมาตลอด และเขาเองก็ทราบอยู่ในใจตลอดว่า เขาจะไม่มีวันนี้ได้เลย ถ้าไม่มีแฟนคลับสนับสนุน และให้กำลังใจเขาตลอด เพราะฉะนั้นดาวและเขาจะรักษาความรู้สึกของฝั่งนั้นมาก ถามว่าดาวกลัวแฟนคลับของเขาไหม ดาวไม่ได้กลัวแต่ใช้คำว่าเกรงใจดีกว่า ดาวรู้สึกว่าความรักที่แฟนคลับให้เขามันยิ่งใหญ่มาก กับบางคนที่ไม่เคยเจอหน้ากันด้วยซ้ำ แต่ก็คอยให้กำลังใจ และส่งกำลังใจให้ตลอด และเขารักกันมานาน อยู่กันมานาน แล้วการที่เราเข้าไปในชีวิตเขา แล้วทำให้คนเหล่านั้นรู้สึกไม่ดี มันก็ไม่ดี เราก็ต้องรักษาความรู้สึกของทุกฝ่าย”
 

'ดาว' เข้าใจขอรัก 'แกงส้ม' แบบไม่หวือหวา

   แฟนคลับเขามีมาแอนดี้เราบ้างไหม
     “ยังไม่ได้มาถึงตัวขนาดนั้น แต่ว่าดาวเชื่อว่ามันต้องมีทั้งคนที่โอเค และไม่โอเค”
    แต่หลังจากที่มีภาพเราเดินกับแกงส้มมันก็มีฟิตแบล็คจากแฟนคลับมาเหมือนกัน
     “มีบ้าง หลายๆ คน ก็เข้ามาถามว่าใช่เหรอ เราก็ไม่ได้ปิดเลย เวลาที่เราไปกินกาแฟ กินข้าว หรือไปดูหนังด้วยกัน เราก็ไปปกติเลยค่ะ เพียงแค่เราสองคนไม่ได้หวือหวา ไม่ได้อยู่ในกระแสทั้งคู่ แล้วอีกอย่างเราไม่ได้มีการถ่ายรูปคู่กันลงไอจี หรือว่าโพสต์ถึงกัน อินสตาแกรมของเขา เขาก็อยากที่จะเอาไว้ทำงาน ของดาวก็สนุกไปเรื่อยๆ”
    เรามีการตกลงกันไหมว่าจะไม่ลงรูปคู่
 “ไม่ได้เป็นการตกลงขนาดนั้น มันเป็นสิ่งที่เรารู้อยู่ในใจอยู่แล้ว การที่เราคบกับใคร เราก็อยากให้ทุกคนอวยพรให้กับเรา ขอให้ทุกอย่างไปได้ด้วยดี เราไม่ได้อยากให้การคบกันของเราทำให้คนอื่นไม่สบายใจ”
    ตอนนี้เรียกว่าคนพิเศษได้แล้ว
     “ได้ค่ะ”
    ตั้งแต่คุยกันมาเขาได้มีข้อตกลงอะไรกันบ้าง
     “ข้อตกลงไม่ได้มี เพราะด้วยความที่เรามาเจอกันตอนที่ไม่ได้มีความแรงเหมือนสมัยก่อนแล้ว เรื่องที่แฟนคลับแอนตี้ เราไปไหนมาไหนด้วยกันปกติมาก แต่เราก็รู้อยู่แล้วว่าเราต้องรักษาความรู้สึกของใครอีกหลายคน ทั้งแฟนคลับของเขา และของดาว ดังนั้นคงไม่ได้เห็นรูปคู่เราลงไอจี”
    เขาให้กำลังใจอย่างไรบ้างกับการที่โดนแฟนคลับของเขาแอนตี้
     “ไม่ค่ะ ดาวเข้าใจ ดาวอยู่ในวงการนี้มานาน เรารู้ว่าทุกอย่างมีที่มาที่ไปว่ามันเป็นอย่างไร เลยไม่ได้คิดมาก แต่มันก็มีบ้างช่วงแรกที่รู้สึกว่าเวลาที่จะไปไหนด้วยกันมันยากขึ้น มันเป็นช่วงที่เราไม่มั่นใจว่าจะพัฒนาไปทางไหน แต่พอเรามั่นใจกันประมาณนึงแล้ว เราก็ใช้ชีวิตปกติ เพราะเราก็โตกันแล้ว เราก็ลองคบกันดู และรักษาความรู้สึกของคนอื่นด้วย แต่เราก็ใช้ชีวิตของเราไปได้ด้วย”

 

'ดาว' เข้าใจขอรัก 'แกงส้ม' แบบไม่หวือหวา

'ดาว' เข้าใจขอรัก 'แกงส้ม' แบบไม่หวือหวา

 


    ตอนนั้นตัดสินใจยากไหมกับการคบกับ แกงส้ม เดอะสตาร์
     “ดาวไม่ได้ตัดสินใจวางลองดู ด้วยความที่เรารู้จักกันมานานมาก เขายังเรียกเราว่าพี่อยู่เลยในบางที เขายังไหว้น้องสาวดาวเลย มันเป็นความรู้สึกเป็นเพื่อนกัน เป็นน้องกัน มีความรู้สึกเมตตาเอ็นดูกันมาเรื่อยๆ พอวันนึงพัฒนามาอีกระดับนึงมันก็แปลกดี”
    เราอยากเปิดตัวไหม
     “ไม่เลยค่ะ เพราะดาวเข้าใจ ทุกวันนี้ดาวไม่ได้รู้สึกอึดอัดเลย เพราะเขาต้องรักษาความรู้สึกของใครหลายๆคน เขาไม่ได้บกพร่องในเรื่องของการดูแลความรู้สึกอะไร ดาวรู้สึกว่า ณ จุดนี้เรื่องของความรู้สึกมันโอเคแล้ว ดาวไม่ได้อยากได้อะไรมากกว่านี้แล้ว”
    ความรักเราหวานไหม
     “เป็นคู่ที่กวนประสาทมากกว่า แต่ด้วยตอนนี้เรางานเยอะขึ้น อย่างดาวก็ถ่ายละครทีล่ะ 3 เรื่อง มันเป็นช่วงเวลาที่เราเหนื่อย และเขาก็มีหลายโครงการที่เขาอยากจะทำ รู้สึกว่าเราเป็นกำลังใจให้กัน มันโอเคแล้วเวลาที่เราทำงานเหนื่อยๆ แล้วมีคนบอกว่าสู้ๆนะ แค่นี้มันก็โอเคแล้ว มันไม่ต้องมีการเปิดตัว”
    อายุห่างกันเยอะไหม
     “น่าจะประมาณ 3 ปีกว่า ไม่เยอะมาก นี้เป็นการที่คบกับคนที่อายุน้อยกว่าครั้งแรก ก็มีงงๆเหมือนกันค่ะ ดาวรู้สึกว่าเขาเป็นผู้ใหญ่เลี้ยงดู และรับผิดชอบที่บ้านเขาตลอด เขาเลยโตกว่าวัย เหมือนกับดาวดูแลที่บ้าน ทำงานมาตั้งแต่เด็กตลอด พอมาเจอคนที่แบกอะไรเหมือนกัน ต้องดูแลคนโน้นคนนี้เลยรู้สึกว่าเขาเข้าใจเรา เราเข้าใจเขา”
    แสดงว่าคบเด็กแล้วแฮปปี้
     “โอเคค่ะ ต้องดูกันไปเรื่อยๆ ณ ตอนนี้มันไม่ได้มีปัญหาอะไรค่ะ”

 

'ดาว' เข้าใจขอรัก 'แกงส้ม' แบบไม่หวือหวา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ