บันเทิง

'ลูลู่-ลาล่า' น้อยใจเพลง 'ไผกะได้' ยอดวิวน้อย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ลูลู่-ลาล่า" ไม่หมดกำลังใจ แม้เพลง "ไผกะได้" แต่ยิ้มได้เพราะงานจ้างแน่น

         กลายเป็นกระแสดราม่าในโลกโซเชียล  “ลาล่า อาร์สยาม” หรือ (ขวัญนภา  เรืองศรี) โพสต์น้อยใจหลังจากปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ “ไผกะได้” ในสไตล์หมอลำเต้ย ผสมดีสโก้ ลำเพลิน ม่วนๆ มันส์ๆ ออกมาสักระยะหนึ่ง แต่ยอดวิวในยูทูปกลับไม่ได้ดังใจ ทำเอาหลายคนแห่มาให้กำลังใจกันล้นหลาม เช่นเดียวกับเพื่อนซี้ที่ทำเพลงมาด้วยกัน “ลูลู่-ดวงฤดี  บุญบำรุง” พร้อมยืนยันเดินหน้าสู้กันไป

 

'ลูลู่-ลาล่า' น้อยใจเพลง 'ไผกะได้' ยอดวิวน้อย

 

         โดย “ลาล่า” เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า “สิ่งที่โพสต์ไปคือไม่ได้โพสต์ด้วยอารมณ์ เราคุยกันก่อนแล้ว ยอมรับว่าค่อนข้างน้อยใจ คืออยู่วงการมา 10 ปี ทำงานเพลงมาตลอด เพลง “ไผกะได้” ดนตรีก็แซ่บ ครบทุกรส ทั้งลำเต้ย ผสมดิสโก้ ม่วนๆ มันส์ๆ ทั้งเพลง เราก็คาดหวังว่ากระแสตอบรับน่าจะดี แต่มันไม่เป็นตามที่ตั้งใจไว้ ก็มานั่งคิดนะ มันผิดพลาดตรงไหน คนฟังไม่ชอบเพลงเราหรือเปล่า แต่สุดท้ายแล้วเราก็ได้กำลังใจจากคนรอบข้าง ทำให้เราเดินหน้าต่อ

 

'ลูลู่-ลาล่า' น้อยใจเพลง 'ไผกะได้' ยอดวิวน้อย

          ด้าน “ลูลู่” เผยว่า “ยอดยูทูปไม่มาก็เสียใจ แต่เราก็ยิ้มได้เพราะงานจ้างงานโชว์ก็มีเข้ามาเรื่อยๆ ตอนนี้ว่าจะไปบนบานสิ่งศักดิ์สิทธิ์แล้ว ให้ช่วยหน่อย ให้คนกดเข้ามาดูกันเยอะๆ (หัวเราะ)  ฝากให้เป็นเพลงที่ทุกคนเต้นตามไปด้วยกันทุกเทศกาลทาง YouTube Rsiammusic :https://www.youtube.com/watch?v=F0UV0aIPeT8 เด้ออ้ายเด้อๆๆ..

'ลูลู่-ลาล่า' น้อยใจเพลง 'ไผกะได้' ยอดวิวน้อย

'ลูลู่-ลาล่า' น้อยใจเพลง 'ไผกะได้' ยอดวิวน้อย 'ลูลู่-ลาล่า' น้อยใจเพลง 'ไผกะได้' ยอดวิวน้อย

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ