บันเทิง

'จักจั่น' แค้น'สั่งตุ๊กตาผีจัดการ ' ชาย'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"จักจั่น" อคัมย์สิริ ของขึ้น  สั่งทีมตุ๊กตาผีจัดการ "ชาย" ชาตโยดม

            เดินเรื่องอย่างไว กระชับและเข้มข้นสำหรับละครเรื่อง “ตุ๊กตาผี” ผลงานการผลิตของบริษัท กันตนา เอฟโวลูชั่น จำกัด ซึ่งได้ "จั๊กจั่น" อคัมย์สิริ มารับบท คุณนวลทิพย์ ผีสาว แม่ที่ตายแล้วแต่วิญญาณยังไม่ยอมไปไหน เพื่อดูแลและปกป้องคนที่เธอรัก 

'จักจั่น' แค้น'สั่งตุ๊กตาผีจัดการ ' ชาย'

          โดยฉากที่นำเสนอในวันนี้เป็นตอนที่ ม่านฟ้า (“น้ำหวาน” รักษ์ณภัค วงศ์ธนทัศน์ ) ย้ายเข้ามาอยู่บ้านนวลทิพย์อย่างออกหน้าออกตาเปิดเผยว่าเป็นเมียใหม่ พิชิต (“ชาย” ชาตโยดม หิรัณยัษฐิต) ม่านฟ้ายึดของของนวลทิพย์มาเป็นของตน พิชิตแม้จะมีม่านฟ้าก็ยังไม่วายเจาะแจะธนิดา (ออม-สุชาร์ มานะยิ่ง) และออกอาการรังเกียจแป้งร่ำ (น้องมาเรีย) แถมยังเอาหมอผีสมิง (กอล์ฟ ฟักกลิ้ง ฮีโร่) มาปราบนวลทิพย์ และพวกตุ๊กตาอีก หลังจากที่เฝ้าดูมานาน งานนี้ผีนวลทิพย์ เลยต้องส่งพวกพี่ๆผีตุ๊กตาไปจัดการสั่งสอน

'จักจั่น' แค้น'สั่งตุ๊กตาผีจัดการ ' ชาย'

         ฉากนี้บอกได้เลยว่า ชาย โดนเต็มๆ กับความหลอนของตุ๊กตาผีเจ้าสาว!ที่ออกมาจัดความหลอนแบบสวยๆ ก่อนจะร้องอย่างผวา!!!โดยฉากนี้ชายต้องเข้าฉากกับเจ้าสาวถึง3คน คือฉากเดียวเล่น3รอบ ในแบบเดียวกัน ซึ่งคนแรกคือน้ำหวาน เดอะเฟสที่ในเรื่องเล่นคู่กันอยู่แล้วทำให้ตอนที่จะจูบ ผู้กำกับแนวหลอน บรรจง สินธนมงคลกุล นั้นบอกว่าให้จูบจริงไปเลย พอมาถึงเจ้าสาวคนที่สองก็ยังเป็นสาวสวยจากเวทีเดอะเฟส น้องเทีย ที่แม้จะรับบทตุ๊กตาผีเจ้าสาว แต่ก็ยังแต่งสวยงาม แต่พอมาเจอเจ้าสาวคนที่3งานนี้ชาย้อนถามว่าจูบจริงเลยเหรอพี่!!ซึ่งงานนี้ผู้กำกับก็ยังย้ำ จูบจริง!เพราะภาพต้องเป็นเฟรมเดียวกัน!ง

 

'จักจั่น' แค้น'สั่งตุ๊กตาผีจัดการ ' ชาย'

       จะสนุกสนานแค่ไหนแฟนๆ สามารถติดตามชมละคร “ตุ๊กตาผี” ฉากนี้ในวันอังคารที่15มกราคมนี้ เวลา20.20น. ทางช่อง33

'จักจั่น' แค้น'สั่งตุ๊กตาผีจัดการ ' ชาย' 'จักจั่น' แค้น'สั่งตุ๊กตาผีจัดการ ' ชาย' 'จักจั่น' แค้น'สั่งตุ๊กตาผีจัดการ ' ชาย' 'จักจั่น' แค้น'สั่งตุ๊กตาผีจัดการ ' ชาย' 'จักจั่น' แค้น'สั่งตุ๊กตาผีจัดการ ' ชาย' 'จักจั่น' แค้น'สั่งตุ๊กตาผีจัดการ ' ชาย'

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ