บันเทิง

มิตรภาพ 'นัท-แอน' เพื่อนซี้ไม่ทิ้งกัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แอน ทองประสม" และ "นัท" มีเรีย เบเนเด็ตตี้ โพสต์ข้อความส่งถึงกันว่าจะ "ไม่ทิ้งกัน"  

 

    ทีมบันเทิง คมชัดลึก - เป็นเพื่อนกันมายาวนานกว่า  20 ปี สำหรับสองเพื่อนซี้ "แอน ทองประสม" กับ "นัท" มีเรีย ที่อยู่ข้างๆ กันในทุกโอกาสทั้งดีและไม่ดี ล่าสุดในวันที่ "นัท" มีเรีย ต้องสูญเสียคุณแม่อันเป็นที่รักไป เพื่อนสนิทอย่าง "แอน" ก็คอยอยู่เคียงข้าง
 

    โดย "แอน ทองประสม" ได้โพสต์ภาพและข้อความสุดประทับถึงเพื่อนสุดที่รักดังนี้    
    "ลองย้อนๆนึกกลับไปดูว่า..เราสองคน เคยมีโมเม้นท์นั่งดราม่าร้องไห้ระบายเรื่องทุกข์ใจอะไรต่อกันบ้างไม๊....เท่าที่จำได้คือ..แทบจะไม่มี...ไม่ใช่ว่าเรา2คนไม่เคยมีเรื่องให้เศร้าหรือไม่เคยผ่านเหตุการณ์อะไรแย่ๆเหมือนคนอื่นๆมาก่อน..มีค่ะ..มีอยู่เรื่อยๆ...แต่เวลาเห็นใครคนใดคนนึงทุกข์ใจ สิ่งที่เราทำให้กันคือ... แทบไม่ได้พูดอะไร มองตากันอย่างเดียว...หรือทำขำๆใส่กันไป.....ถึงตอนนี้ ถือว่าเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากที่สุด..ในชีวิตของลูกผู้หญิงคนนึง ที่เสียดวงใจที่เป็นที่รักที่สุดของตนไป....แอนเชื่อว่านัทจะเดินข้ามผ่านจุดนี้ไปได้อย่างเข้มแข็งและสง่างาม...นัททำมาอย่างดีที่สุดแล้ว..ขอเป็นกำลังใจให้เพื่อนก้าวเดินต่อ...เกิดอะไรขึ้นในอนาคต เราจะยังมองตากัน..และทำขำๆใสกันอย่างนี้ต่อไปอีกเรื่อยๆ...#ถ้าเธอไม่ทิ้งชั้นชั้นก็จะไม่มีวันทิ้งเธอ!❤ @myriabenedetti"

 

 

มิตรภาพ 'นัท-แอน' เพื่อนซี้ไม่ทิ้งกัน

มิตรภาพ 'นัท-แอน' เพื่อนซี้ไม่ทิ้งกัน


    ด้าน "นัท" มีเรีย ก็โพสต์ภาพเหมือนกัน พร้อมกับข้อความว่า "ขอบคุณเพื่อนคนนี้ที่อยู่เคียงข้าง และเป็นกำลังกายและกำลังใจให้กันเสมอมานะ เราคงไม่ต้องพูดอะไรกันมาก เรารู้กันอยู่แล้วเนอะ ยังไงชั้นก็จะไม่ทอดทิ้งเธอเหมือนกัน เธอย่อมรู้ดี เพราะคำว่าเพื่อนมันมีความหมายสำหรับเรามาก รักเพื่อนนะ♥ @annethon"
    แฟนๆ เข้าไปให้กำลังใจและประทับใจกับมิตรภาพของทั้งคู่กันอย่างมากมาย 

 

มิตรภาพ 'นัท-แอน' เพื่อนซี้ไม่ทิ้งกัน

มิตรภาพ 'นัท-แอน' เพื่อนซี้ไม่ทิ้งกัน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ