บันเทิง

'บุ๋ม-ปนัดดา' ประกาศขายบ้าน เพราะรักเก่าฝังใจ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"บุ๋ม" ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ประกาศขายบ้าน! ยอมรับเพราะยังทำใจไม่ได้ หลังเลิกรากับอดีตสามี "เอก" เอกริน ลั่น! ตอนนี้มีหนุ่มเข้ามาขายขนมจีบ แต่ยังไม่พร้อมมีใคร

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก-หลังเลิกรากับอดีตสามี “เอก” เอกริน ตั้งแต่เดือนที่แล้ว เพราะคุยเรื่องอนาคตที่ไม่ลงตัว เวลาผ่านมาสักระยะดูเหมือน “บุ๋ม” ปนัดดา จะยังทำใจไม่ได้กับความรักครั้งนี้ ถึงขั้นยอมรับกับ ​​ทีมบันเทิง คมชัดลึก ​ว่าตอนนี้ประกาศขายบ้าน เพราะทำใจกับความรักที่ผ่านมายังไม่ได้

   “หัวใจดีขึ้น แต่มันต้องอาศัยสิ่งที่เราทำงานในแต่ละวัน ได้ช่วยคนในแต่ละวันประคับประคองหัวใจตัวเอง ทำหน้าที่ของตัวเองในแต่ละวันให้ดีที่สุด (มันยังเห็นภาพเดิมๆ ในบ้านหลังนี้) เราก็ยังไม่กล้าเข้าไปในห้องนอนที่เราพยายามที่จะตกแต่งด้วยกัน สร้างด้วยกันไว้ แล้วกะว่าจะขายบ้านด้วยซ้ำ เพราะมันคงอยู่ไม่ได้หรอก เพราะเริ่มแต่งงานเราก็อยู่บ้านหลังนี้ด้วยกันมา เราก็เลยคิดว่าไม่เอาดีกว่า ประกาศขายแน่นอน ไปอยู่บ้านหลังเล็กที่แบบอยู่กัน 3 คน คุณแม่ คุณลูก คุณป้า แล้วก็มีหมาเลี้ยงในบ้านคงจะเป็นแค่นั้น ตอนนี้ประกาศไปเรียบร้อยแล้ว มีคนมาดูแล้วด้วย เขาก็ชอบนะ ดูว่าสัปดาห์นี้จะเป็นยังไง จากวันนี้ไปถ้าเขาตกลงซื้อ ก็คงซื้อบ้านหลังเล็กๆ ดูแลกันง่ายๆ ไป”

'บุ๋ม-ปนัดดา' ประกาศขายบ้าน เพราะรักเก่าฝังใจ 'บุ๋ม-ปนัดดา' ประกาศขายบ้าน เพราะรักเก่าฝังใจ

'บุ๋ม-ปนัดดา' ประกาศขายบ้าน เพราะรักเก่าฝังใจ 'บุ๋ม-ปนัดดา' ประกาศขายบ้าน เพราะรักเก่าฝังใจ

   ส่วนเรื่อง โสดแล้วไหม บุ๋ม ปนัดดา ตอบว่า “ก็มีเข้ามาแปลกใจอยู่เหมือนกันเพราะเราก็ไม่ใช่เด็กๆ แล้ว เป็นแม่หม้ายลูกติด แต่งงานมาก็ 2 หน แต่ก็มีคนเข้ามาบอกว่า อยากจะมาเข้ามาดามหัวใจอะไรให้ ก็ตกใจเหมือนกัน ทำไมเขามากันเยอะมาก ก็ได้แต่ขอบคุณ แต่คงยังไม่เปิดรับใคร (ยังฝังใจกับรักเก่า) เป็นรอยสังกะสีบาด อารมณ์นั้นเลย (หัวเราะ) บุ๋ม ก็ไม่ได้ปิดนะ แต่ขอเป็นเพื่อนดีกว่า ต่อจากนี้คุณจะเห็น บุ๋ม มีเพื่อนเฮฮาไปกินข้าว ไปอะไรอย่างนี้ ต่อให้ไปกับเพื่อนผู้ชาย 2 คน มันก็คือเพื่อนเท่านั้น ไม่มีแบบเป็นแฟน ขอทำงานอยู่กับลูก ไม่ถึงขนาดกลัวผู้ชาย เพียงแต่ว่าอยู่เป็นเพื่อนแล้วมันสบายใจ คุณเอก เองก็คุยกันเป็นเพื่อน ยังคุยงานเจอกัน ไปซื้อของด้วยกัน เพราะยังมีธุรกิจร่วมกัน แต่พอเป็นกันนะมันไม่มีความคาดหวัง คุณต้องอย่างนั้น คุณต้องอย่างนี้ ทำไมคุณไม่ทำ แล้วมันไม่ทะเลาะกัน เราไม่เครียดเลย แฮปปี้มาก คือมุมมองความรักตอนนี้ของเราเปลี่ยนไปเลยนะ ขอแบบสบายใจ ขอแบบเพื่อนที่ดูแลกันไปอย่างนี้ บุ๋ม สบายใจกว่า แล้วขอเป็นความรักที่อยู่กับลูก อยู่กับงาน อยู่กับสังคม พอแหละแค่นี้่ก็แฮปปี้”

'บุ๋ม-ปนัดดา' ประกาศขายบ้าน เพราะรักเก่าฝังใจ

'บุ๋ม-ปนัดดา' ประกาศขายบ้าน เพราะรักเก่าฝังใจ

'บุ๋ม-ปนัดดา' ประกาศขายบ้าน เพราะรักเก่าฝังใจ

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ