บันเทิง

'วิกกี้'ควง 'น้องตฤณ' ต้อนรับวันเด็ก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"วิกกี้" ควง "น้องตฤณ" ต้อนรับ "วันเด็ก" ชวนเช็กอินความสนุกที่เซ็นทรัลและเซน

         เข้าสู่ช่วงเทศกาลวันสำคัญสำหรับเด็กเข้ามาทุกที“วันเด็กแห่งชาติ” ปีนี้ บรรดาคุณพ่อ คุณแม่ เลยต้องเอาใจลูกๆเป็นพิเศษ เช่นเดียวกับนักแสดงสาว "วิกกี้" สุนิสา หิรัณยัษฐิติ ที่ล่าสุดพาลูกชาย "น้องตฤณ" ตฤณ หิรัณยัษฐิติ มาร่วมสนุกกับกิจกรรม ที่ ห้างเซ็นทรัลทุกสาขา และเซนจัดแคมเปญ  “Central  | ZEN Baby & Kids Happy Days 2019”(เซ็นทรัล | เซน เบบี้ & คิดส์ แฮปปี้ เดย์ส 2019) จุดประกายฝันสนุกทุกจินตนาการ ระหว่างวันที่ 3-13 ม.ค. 62 ที่แผนกเด็กห้างเซ็นทรัลทุกสาขา(ยกเว้นสีลมคอมเพล็กซ์) และเซน

'วิกกี้'ควง 'น้องตฤณ' ต้อนรับวันเด็ก

         และพบกับกิจกรรมไฮไลต์พิเศษมากมาย ในวันเสาร์ที่ 12 ม.ค.62 อาทิโชว์พิเศษจากน้องๆ มากความสามารถในการแสดงร้องเพลงจาก “น้องอาเซี่ยน Super 10” สาธิตการทำอาหารโดย “น้องเซน”, “น้องพอใจ”,“น้องชาช่า” จาก มาสเตอร์เชฟ จูเนียร์ ไทยแลนด์โชว์บังคับโดรน จาก “น้องมิลค์” แชมป์ โดรนระดับโลก WorldDrone Racing Championships พร้อมกิจกรรมเสริมทักษะให้น้องๆหนูๆ ได้สนุกสนาน อาทิ เวิร์กช็อป Art & Craft, เวิร์กช็อปบิดลูกโป่งกิจกรรมเล่านิทาน, เล่นเกมตอบคำถามลุ้นรางวัล, เพ้นต์หน้า, มาสคอตโชว์ จาก Build-A-Bear Workshop ฯลฯ

'วิกกี้'ควง 'น้องตฤณ' ต้อนรับวันเด็ก

         วิกกี้ คุณแม่ยังสาวที่ควงมากับน้องตฤณ ซึ่งกำลังเข้าสู่วัย 2 ขวบเผยถึงกิจกรรมสนุกๆ ในครั้งนี้ว่า
         “กิจกรรมวันนี้สนุกมากค่ะ น้องตฤณชอบกี้ให้ความสำคัญน้องตฤณทุกวันอยู่แล้วค่ะ ไม่ใช่เฉพาะวันเด็กเท่านั้นตอนนี้น้องตฤณใกล้จะ 2 ขวบแล้ว เริ่มดื้อบ้าง เริ่มมีนิสัยเป็นตัวเองกี้พยายามสอนเขา แต่น้องตฤณเลี้ยงง่ายค่ะดื้อระดับปกติเหมือนเด็กทั่วไป เป็นเด็กร่าเริง กินง่าย เลี้ยงง่ายส่วนเรื่องจะมีน้องต่อเลยมั้ย คิดไว้ว่ามีในปี 2019 แต่คิดว่าช่วงไหนดีอยากให้น้องตฤณมีเพื่อน อย่างน้อยเขาจะได้คุยกัน คอยปรึกษากันไม่ซีเรียสว่าจะต้องเป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย ยอมรับว่าเป็นคุณแม่ที่ตามใจลูกถ้าระหว่างคุณพ่อกับคุณแม่ใครตามใจกว่ากันแน่นอนว่าต้องเป็นคุณแม่(ยิ้ม) เพราะกี้เป็นคนชอบช้อปปิ้งอยู่แล้วพี่ชายเลยเบรคๆ บ้างค่ะ(ยิ้ม) กี้กับพี่ชาย(ชาตโยดมหิรัณยัษฐิติ)ชอบให้น้องตฤณออกมานอกบ้าน เพื่อให้เขาได้เรียนรู้เหมือนอย่างวันนี้พาเขามาที่เซ็นทรัลชิดลมถือเป็นการให้เขาได้เปิดโลกกว้าง ได้เรียนรู้ ด้วยค่ะ”

'วิกกี้'ควง 'น้องตฤณ' ต้อนรับวันเด็ก

         คุณแม่คนสวยเผยต่อว่า“สำหรับวันเด็กปีนี้คงมีของขวัญพิเศษให้น้องตฤณแต่ต้องดูก่อนว่าเป็นอะไรดีเป็นคนชอบซื้อของให้น้องตฤณตลอดเวลา(หัวเราะ)อย่างวันนี้พยายามยับยั้งชั่งใจอยู่ แต่เห็นของน่าซื้อเยอะเลยวันเด็กปีนี้อยากเชิญชวนคุณแม่ คุณลูก ทุกคนมาเที่ยว มาช้อปฯกันที่เซ็นทรัล มีกิจกรรมให้เด็กๆ ได้สนุกสนานมากมายเลยมีสินค้าของเด็กๆ ให้เลือก แถมยังมีโปรโมชั่นราคาพิเศษด้วยเรียกว่าเป็นสวรรค์ของเด็กๆ เลยค่ะ”

'วิกกี้'ควง 'น้องตฤณ' ต้อนรับวันเด็ก

         นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมมากมายให้น้องๆ หนูๆ ได้ร่วมสนุก อาทิร่วมเล่นเกมเปิดโลกจินตนาการ Interactive Kids Can Be Anythingและเกม VR เพียงโชว์ใบเสร็จเมื่อช้อปฯ 1,200 บาท ขึ้นไป จากแผนกเด็ก และลุ้นเล่นเกมทางออนไลน์รับฟรีบัตรชมภาพยนตร์ Kids Cinema ที่เซ็นทรัล อีสต์วิลล์ เรื่องSpider-man : Into the spider-verse รางวัลละ 2 ที่นั่ง(ชมภาพยนตร์ในวันที่ 19 ม.ค.62) และบัตร M Gen Kids รางวัลละ 1ใบ รวม 33 รางวัล

'วิกกี้'ควง 'น้องตฤณ' ต้อนรับวันเด็ก

         ช้อปฯ เพลินๆ สินค้าเด็ก ราคาปกติ ลดสูงสุด 30 %, ลดสูงสุด 50%  เฉพาะรุ่น / แบรนด์, ลดเพิ่มสูงสุด 12.5% เมื่อใช้คะแนน The1, ลด / รับเพิ่มสูงสุด 17%  จากบัตรเครดิตที่ร่วมรายการและจากรายการ Central Let’s Celebrate 2019 และ ZEN Make AWish 2019 ระหว่างวันที่ 3-13 ม.ค. 62 ที่แผนกเด็กห้างเซ็นทรัลทุกสาขา (ยกเว้นสีลมคอมเพล็กซ์) และเซน พิเศษ! บิวด์-อะ-แบร์ เวิร์กช็อป ลด 15% สินค้าราคาปกติ หรือลดสูงสุด 30%ด้วยสติกเกอร์ Central Let's Celebrate 2019 หรือ ZEN Make AWish 2019

'วิกกี้'ควง 'น้องตฤณ' ต้อนรับวันเด็ก 'วิกกี้'ควง 'น้องตฤณ' ต้อนรับวันเด็ก 'วิกกี้'ควง 'น้องตฤณ' ต้อนรับวันเด็ก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ