บันเทิง

'ณเดชน์' วางอนาคตการแต่งงาน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ณเดชน์ คูกิมิยะ ลั่นไม่ได้กลัวว่าถ้าแต่งงานมีลูกแล้วงานจะน้อยลง บอกแพลนอนาคตไว้แล้ว หากแต่งงานมีลูกจริงๆ อยากจะเป็นพ่อแม่ที่เลี้ยงลูกด้วยตัวเอง 

 

    ทีมบันเทิง คมชัดลึก - เป็นช่วงที่ความรักเบ่งบาน และชัดเจนขึ้นทุกวัน สำหรับคู่จริงอย่าง ณเดชน์ คูกิมิยะ และ “ญาญ่า” อุรัสยา เสปอร์บันด์ ที่ล่าสุดก็ออกมาโชว์ความหวานให้หลายคนได้อิจฉากันเป็นแถว เห็นความหวานระดับนี้ ผู้สื่อข่าวเลยขอถามถึงการวางอนาคตเรื่องการแต่งงาน ซึ่งพระเอกหนุ่มชื่อดังเผยดังนี้ 
 

    “ส่วนตัวไม่ได้รู้สึกกลัวว่าถ้าแต่งงานมีลูก งานจะน้อยลง หรือว่าภาพจะเป็นยังไง ผมว่าสุดท้ายเราอย่ามาเสียดายอะไรที่ไม่ใช่คุณค่าของชีวิตจริงๆ ว่าเรามองอะไรกลับไปแล้วรู้สึกว่า เออ บางทีอะไรหลายๆ อย่างที่เราพลาดไปมันทำให้เป็นประสบการณ์ที่ดี แต่มันเสียเวลา มันทำร้ายจิตใจหรืออะไรก็ตาม ผมว่าตอนนี้ในส่วนตัวแล้วมีความฝันไว้หมด ค่อนข้างเยอะมากๆ ถามว่ามีความพร้อมในทุกๆ อย่างที่จะแพลนอนาคตไว้ ถึงขั้นแล้วว่า อายุเท่านี้เงินที่มีทั้งหมด แบ่งบริหารส่วนนี้ให้ครอบครัว ส่วนนี้ให้ตัวเอง ส่วนนี้ให้หลาน ส่วนนี้ให้พ่อให้แม่ เราก็ต้องแพลนไว้ตั้งแต่ตอนนี้แล้ว ก็เลยทำให้อย่างน้อยเรารู้สึกว่าถึงงานจะไม่ค่อยมี เพราะถ้าแต่งงานมีลูก ผมว่าต้องให้เวลากับเขาเต็มๆ เพราะเราก็ไม่อยากเป็นพ่อแม่ที่ให้คนอื่นเลี้ยงลูกเรา เราต้องดูแลด้วยตัวของเราเอง เพราะมันคือหน้าที่ ถ้าเลือกที่จะมีก็ต้องมีเวลาให้กับเขา ถ้าทำไม่ได้ก็ไม่มี”

 

'ณเดชน์' วางอนาคตการแต่งงาน

'ณเดชน์' วางอนาคตการแต่งงาน
 

    ถามต่อว่าตอนนี้มีแพลนอนาคตไว้ชัดเจนแล้ว
    “ก็มีวางไว้ ส่วนเรื่องแต่งงานสุดท้ายแล้วมันเป็นแค่ลายลักษณ์อักษรของคนสองคน มันเป็นความฝันของทุกๆ คู่ที่อยากจะมีงานแต่งงานที่สวยงาม แต่ก็ต้องอย่าลืมว่าชีวิตที่ผ่านมาทั้งหมดแก้ปัญหาด้วยอะไร ความเข้าใจก็ตาม การให้กำลังใจกัน พอแต่งงานแล้วก็ต้องยึดตรงนี้เป็นหลักเสมอ และก็ถ้าแต่งงานกันไปแล้วจะได้มีเวลาอยู่ด้วยกันมากขึ้น พออยู่ด้วยกันมากขึ้นก็จะรู้นิสัย ต่างคนต่างรู้นิสัยกันมากขึ้นอีก ก็เลยทำให้ต่อไปจะเป็นอย่างไรเราก็ไม่รู้เหมือนกัน ฉะนั้นก็เลือกที่จะคิดอะไรได้ถ้าอยากทำก็ทำเลยดีกว่า เรียกว่าทำ ณ วันนั้น สมมุติพรุ่งนี้รู้สึกอยากทำอย่างนี้ เดี๋ยวแพลนว่าจะทำอย่างนี้เลย ถ้าจะให้มาฝันต้องมีลูกกี่คน งานแต่งงานต้องเป็นแบบไหน คิดได้ฝันได้เราก็พยายามที่จะเอามันออกไปด้วยไม่งั้นก็จะยึดติด”

 

'ณเดชน์' วางอนาคตการแต่งงาน

'ณเดชน์' วางอนาคตการแต่งงาน

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ