บันเทิง

 'แซนวิช' ลั่นมีปัญญาเลี้ยงลูกเองได้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แซนวิช" ปภาดา โชติกวณิชย์ ไม่สนใจ "เสก โลโซ" เสกสรรค์ ศุขพิมาย ไม่ส่งเสียค่าเลี้ยงดูลูกชาย "น้องลีออง" ลั่นลูกคนเดียวดูแลเองได้

         บันเทิง คมชัดลึก - ไม่ค่อยออกสื่อสักเท่าไรสำหรับ “แซนวิช" ปภาดา อดีภรรยาอีกคนของ "เสก โลโซ" ที่มีลูกชายด้วยกันหนึ่งคนอือ "น้องลีออง" ลูกชายคนเล็กของนักร้องหนุ่มเจ้าของฉายา “ร็อกเกอร์เพ้อไลฟ์” ซึ่งล่าสุดนักร้องหนุ่มก็เจอปัญหารักสามเส้าระหว่างอดีตภรรยา “กานต์” วิภากร และ “อีฟ” อยู่เนืองๆ และปัญหาอีกอย่างคือเรื่องของเงิน  ผู้สื่อข่าวมีโอกาสได้เจอ “แซนวิช” ปภาดา โชติกวณิชย์ ที่เอสพลานาด รัชดาฯ จึงได้พูดคุยเรื่องชีวิต รวมถึงเรื่องค่าเลี้ยงดูที่นักร้องหนุ่มเคยลั่นวาจาว่าจะดูแล 

 'แซนวิช' ลั่นมีปัญญาเลี้ยงลูกเองได้

         “อย่างที่เคยบอกว่าเราเป็นซิงเกิลมัม ตอนนี้คือเป็นเต็มตัว จริงๆ ก็เป็นมานานแล้วแหละ (หัวเราะ) ตอนนี้ก็เริ่มดีขึ้น เริ่มเป็นคุณแม่มืออาชีพแล้ว เพราะก่อนหน้านี้เราก็เลี้ยงไม่เป็น ค่อยๆ ปรับตัวก็ดีขึ้น เราก็ต้องค่อยๆ เรียนรู้ตลอดเวลาเพราะเป็นลูกคนแรก ส่วนกับเขา (เสก) แต่ก่อนก็มีพาลูกไปหาเขาบ้าง แต่หลังๆ ก็ไม่มีโอกาสพาลูกเข้าไป แต่ลีอองไปนะ มีคุณพ่อ คุณตาและคุณย่าของลีอองพาไป ส่วนเราไม่ได้ไปเพราะวันนั้นไม่ว่างเราติดถ่ายละคร ตอนนี้เริ่มรับงานละครบ้างแล้ว ก็มีคิวถ่ายละครพอ คือช่วงนี้ถ้าวันไหนเขาว่าง เขาก็จะโทรแจ้งทางคุณพ่อแซน ให้พาลูกไปหาเขา เพราะตัวเขาเองน่าจะยังไม่หายดี อย่างล่าสุดก็ไปเจอมาเมื่อประมาณสัปดาห์ก่อน ถามว่าเขาเจอลูกแล้วเป็นยังไง  เอาจริงๆ ต้องถามคุณตา คิดว่าเขาก็คงดีใจแหละได้เจอลูก กับตัวเราไม่มีโอกาสได้ไปเลย ถามว่าเรียกว่าตัดขาดเขาไหม  อย่างที่บอก ว่าเราเป็นซิงเกิลมัมตั้งแต่แรกอยู่แล้ว หลักๆ เราก็เลี้ยงลูก ส่วนเขาก็เป็นเพียงพ่อของลูก ก็ไม่เชิงตัดขาดหรอก ก็ยังมีพูดคุยเรื่องลูกบ้าง ส่วนเรื่องความสัมพันธ์ก็ไม่รู้ก็ต้องแล้วแต่อนาคต คือเราก็ยังไม่รู้อนาคต”

 'แซนวิช' ลั่นมีปัญญาเลี้ยงลูกเองได้

         เมื่อถามต่อว่านักร้องดังมีเรียกร้องอยากเจอลูกชายบ้างไหม ซึ่งนักแสดงสาวกล่าวอย่างถนอมว่า

         “ก็มี เขาก็คงอยากเจอลูกแหละ แต่ด้วยสภาพร่างกายด้วยอะไรหลายๆ อย่าง มันยังไม่พร้อม และเขายังเคลียร์ปัญหาฝั่งเขาไม่เรียบร้อย ปัญหาตรงนี้คือเรื่องงานของเขา เพราะเขาหยุดแสดงคอนเสิร์ตมาสักพักแล้ว รู้สึกว่าเขาน่าจะเริ่มเล่นคอนเสิร์ตอีกทีปีหน้า ในส่วนเรื่องของการเลี้ยงดู แซนไม่เคยเรียกร้องเขาตั้งแต่แรกอยู่แล้ว ค่าเลี้่ยงดู เราก็ไม่ได้เรียกร้อง เราเลี้ยงลูกของเราเองได้ และตอนนี้เราก็มารับงานบ้างแล้ว เขาอาจจะมีปัญหาเรื่องเงินทองที่ยังเคลียร์ไม่จบ ถามว่าเคยคุยเรื่องค่าเลี้ยงดูเป็นกิจจะลักษณะไหม เอาจริงๆ เคยคุย แต่ส่วนใหญ่จะเป็นคุณพ่อของแซนไปคุยมากกว่า คือแซนก็แล้วแต่เขา ถามว่าเข็ดเรื่องความรักใช่ไหม ก็ไม่ขนาดนั้นแค่อยากโฟกัสเรื่องงานก่อนเพราะตอนนี้ต้องทำงานเลี้ยงลูก เราก็เลยต้องโฟกัสเรื่องลูกก่อน ตอนนี้ก็กลับมารับงานละครบ้างแล้ว ก็มีละครทางช่อง 5 เรื่อง “เหี่ยนเดอะซีรีส์” อย่างไรก็ขอฝากละครเรื่องนี้ด้วย”

 'แซนวิช' ลั่นมีปัญญาเลี้ยงลูกเองได้

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ