บันเทิง

'ซิ่นลายหงส์' ลาจอสุดอบอุ่น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ไนกี้" นิธิดล ครองรัก "จูน" ชลฤดี ชื่นมื่น ปิดฉาก "ซิ่นลายหงส์" สุดอบอุ่น

       เข้มข้นจนหยุดสุดท้ายสำหรับละคร “ซิ่นลายหงส์” ที่นำแสดงโดย “ไนกี้" นิธิดล ป้อมสุวรรณ และ “จูน" ชลฤดี อมรลักษณ์ ซึ่งกว่าจะครองคู่กันได้ทั้งคู่ปาดเหงื่อหมดแรง โดยฉากที่นำเสนอในวันนี้เป็นฉากที่  พ่อแพทย์โซ่ทอง (ไนกี้) และ ยาแม่สะออน (จูน) พาลูก มารดน้ำดำหัวขอพร แม่ครูคำอุ่ม (ปริศนา วงศ์ศิริ) พอทั้งสองเห็นโถกระดูกของพ่อแพทย์พุทไธ และยาแม่คำอ่อน ก็นึกถึงเรื่องราวที่ผ่านมา สะออนคิดถึง สอาง (ใบเตย อาร์สยาม) อยากรู้ว่าอยู่ที่นี่เป็นอย่างไรบ้าง แม่ครูอึกอัก และใบหน้าเศร้าหมอง สะออนสงสัยและอยากเจอ สอาง เพื่อถามไถ่ตามประสาพี่น้อง

'ซิ่นลายหงส์' ลาจอสุดอบอุ่น

       ฉากนี้ ถ่ายที่ เรือนไทยสาคร จ.สุพรรณบุรี วันนี้ไนกี้ จูน ฝึกวิทยายุทธ์การเอาชนะใจเด็กมาอย่างดี เพราะต้องเข้าฉากกับเด็กน้อยวัยกำลังซน2คน เลยตุนขนม ของเล่นไว้หลอกล่อเพียบผู้กำกับ อดุลย์ บุญบุตร ให้ทั้งคู่ ทำความคุ้นเคยกับน้องๆ ตั้งแต่เช้า ตอนถ่ายจะได้ฉลุย ซึ่งไนกี้ จูน ก็จัดตามสั่ง ตะลุยเล่นกับน้องๆ จนซี้ปึ้ก ช่วงซ้อม ถึงน้องๆ จะยุกยิกๆ ซนไปบ้างตามประสาเด็ก แต่จังหวะพูดเป๊ะตามสั่ง

'ซิ่นลายหงส์' ลาจอสุดอบอุ่น

        ก่อนถ่ายจริง จูนแอบติดสินบนเด็กน้อย ถ้าเล่นได้ตามซ้อม จะให้รางวัลเป็นขนม เด็กน้อยนั่งเรียบร้อย ลุยถ่ายทันที จูน ไนกี้ มาหาแม่ครู ทั้งคู่พากันรดน้ำด้วยใบหน้าอิ่มสุข ไม่นาน เด็กน้อย ซึ่งเป็นลูกสาวของตัวเอง และลูกชายของใบเตย ที่ทั้งคู่รับไปเลี้ยง ก็มานั่งรดน้ำ และรับพรจากแม่ครู จังหวะนี้ จูนถึงกับหลุดขำ เพราะเด็กน้อยไร้เดียงสาพากันเอาขันรดน้ำใส่มือตัวเอง

'ซิ่นลายหงส์' ลาจอสุดอบอุ่น

        ถ่ายต่อ ครั้งนี้ไม่พลาด ได้ภาพบรรยากาศครอบครัวอบอุ่น แต่พอจูนถามถึงใบเตย ว่าเป็นอยู่อย่างไรบ้าง แม่ครูถึงกับหน้าอมทุกข์ ด้านจูนรู้สึกกังวล จึงขอตัวแม่ครูไปหาใบเตย สิ้นเสียงคัท เด็กๆ เฮ วิ่งไปหาถุงขนม ส่วนจูน ไนกี้ รีบแก้ผ้า เอ๊ย...ปลดผ้าออก วิ่งไปนั่งผึ่งพัดลมดับร้อน เพราะอบจนเหงื่อท่วมตัว

       ติดตามชมตอนจบได้ วันจันทร์ที่ 24 ธันวาคมนี้ เวลา18.45น. ทางช่อง8กดเลข27 จ้า!

'ซิ่นลายหงส์' ลาจอสุดอบอุ่น 'ซิ่นลายหงส์' ลาจอสุดอบอุ่น 'ซิ่นลายหงส์' ลาจอสุดอบอุ่น

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ