บันเทิง

'คริส หอวัง' ไม่รีบเร่งเรื่องหัวใจ ลั่นเกรงใจฝ่ายชาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"คริส หอวัง" เป็นปลื้มได้ร่วมชมแฟชั่นโชว์ระดับโลก วิคตอเรีย ซีเคร็ท เผยไม่ค่อยอยากตอบเรื่องความรัก เพราะเกรงใจฝ่ายชาย ลั่นยังไม่เรียกแฟน

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก-เป็นอีกสาวที่ได้รับเกียรติไปร่วมงานแฟชั่นโชว์ระดับโลกอย่าง วิคตอเรีย ซีเคร็ท สำหรับ “คริส หอวัง” จนเป็นปลื้มที่ได้กระทบไหล่คนดัง พร้อมอัพเดทความกันซะหน่อยว่าตอนนี้พัฒนาไปถึงไหนแล้ว ซึ่งตอบทุกประเด็นในงานบวงสรวงละคร “ด้ายแดง” ช่อง 3 หนองแขม

ไปดูแฟชั่น วิคตอเรีย ซีเคร็ท มา เป็นอย่างไรบ้าง
   “ขอบคุณวิคตอเรีย ซีเคร็ทและทีมสปอนเซอร์ทั้งหมดนะคะ ที่ทำให้คริสได้ไปดูวิคตอเรีย ซีเคร็ท จริงๆ คริสว่ามันคงเป็นความฝันของใครหลายคนที่อยากจะเข้าไปดู เพราะว่ามีเงินก็ซื้อบัตรไม่ได้ มันสนุกมากค่ะ คือทุกครั้งที่เราได้ดูแฟชั่นโชว์ของวิคตอเรีย ซีเคร็ท จากจอทีวี มันสนุกมาก ถ้ามีโอกาสได้ไปนั่งดูมันคงสนุกมาก วันนี้เขาให้โอกาสคริสได้ไปนั่งดู”

'คริส หอวัง' ไม่รีบเร่งเรื่องหัวใจ ลั่นเกรงใจฝ่ายชาย

พอได้ไปเห็นจริงๆ เป็นยังไงบ้าง
   “ตื่นเต้นมาก ขาเขายาวเท่าไหล่คริสมั้งคะ ยาวมาก ได้มีโอกาสไปหลังเวทีด้วย ได้ไปเห็นเหล่านางแบบเขาทำงานกัน เขาก็ทำงานเหมือนเรา แต่คริสสงสารเขามาก เขาก็ปล่อยคนที่เป็นวีไอพีแบบคริสเข้าไปพร้อมๆ กันที่ละหลายคน ตอนนั้นนางแบบเขาก็แต่งหน้าทำผมกันจริงๆ ไม่มีห้องแยก เขาก็ปล่อยแขกวีไอพีเข้าไปอยู่ในนั้น 1 ชั่วโมง จะคุยกับนางแบบคนไหนก็ได้ ถ่ายรูปได้เลย นางแบบบางคนยังมีโรลอยู่บนหัว สงสารเขา บางคนก็ไม่กล้าเข้าไปขอถ่ายรูปกับเขา แต่เราก็อยากมีรูปมาฝากคนไทย ก็ต้องขอโทษเขาขอถ่ายรูป”

กลับมาอยากที่จะมีหุ่นแบบนางแบบบ้างไหม
   “อย่างแรกต้องหาเวลาออกกำลังกายก่อน อย่างที่สองหมดตังค์ไปกับเสื้อผ้าเขาเยอะเหมือนกัน ถ้าเจอน้องดิว อริสา ถามน้องดิวได้ เสียเงินไปกับเสื้อผ้าของเขาเยอะมาก ช้อปกระจาย ดิวกวาดทั้งหมด ตอนกลับต้องเพิ่มกระเป๋าอีกใบค่ะ คือเวลาเราเห็นอะไรบนรันเวย์ก็คิดว่าใส่บนตัวเราก็น่าจะดี”

'คริส หอวัง' ไม่รีบเร่งเรื่องหัวใจ ลั่นเกรงใจฝ่ายชาย

แสดงว่ามันค่อนข้างจะแตกต่างกับแฟชั่นโชว์ทั่วไป
   “มันเป็นความพิเศษ สำหรับคริสเราได้เห็นนางแบบดังๆ ได้เห็นการทำงานของเขานิดหน่อย ได้ไปทำผม แต่งหน้ากับช่างแต่งหน้า และก็ได้คุยกับนางแบบบ้างนิดหน่อย แต่คริสก็ไม่กล้า เกรงใจเขา เพราะคนก็รุมเขา อย่างนางแบบดังๆ คนก็เข้าไปรุมเขา เขาแต่งหน้าติดขนตา แต่คนไปรุมเขา คิดว่าช่างแต่งหน้าจะเขวี้ยงพูกันไหม (หัวเราะ) เราก็เกรงใจเขา คิดว่าพอทุกคนออกไป เราก็กลับมาถ่ายรูปกับเขาแชะหนึ่งแล้วกัน เขาคงเหนื่อยมาก”

จะมีงานแบบนี้ให้ไปอีกไหม
   “มีติดต่อมาเรื่อยๆ แต่ถ้างานไหนคิวได้ก็ไปค่ะ”

ถ้าเขาเชิญไปเดินแบบล่ะ
   “เพื่อนส่งไลน์มาไปวิคตอเรีย ซีเคร็ท ไปเดินแบบเหรอ ก็ตอบเพื่อนไปว่าดูขาเขาเสียก่อน ขาเขายาวมากจริงๆ แต่นางแบบไทยบางคนสู้ได้นะ”

'คริส หอวัง' ไม่รีบเร่งเรื่องหัวใจ ลั่นเกรงใจฝ่ายชาย 'คริส หอวัง' ไม่รีบเร่งเรื่องหัวใจ ลั่นเกรงใจฝ่ายชาย

ถามเรื่องความรักตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง พัฒนาไปถึงไหนแล้ว
   “ไปเรื่อยๆ เลยค่ะ (ยิ้ม)”

เรียกแฟนได้หรือยัง
    “ไปเรื่อยๆ ค่ะ คือเรื่องส่วนตัวของคริส คริสยินดีจะแชร์อยู่แล้ว อันนั้นคือส่วนหนึ่งในการทำหน้าที่ของคริส เพราะเราทำอาชีพนี้ แต่ว่าเรื่องส่วนตัวของคริสมันไปผูกกับอีกคนที่ไม่ได้ทำอาชีพเดียวกับเรา เราก็ต้องให้เกียรติเขานิดหนึ่ง ถ้าเกิดมีอะไรที่ชัดเจน หรือว่าอะไรที่ต้องบอก คริสก็ทำหน้าที่ที่ต้องบอกอยู่แล้ว เพราะพี่ที่อยู่ตรงนี้เราก็เห็นกันมา 10 กว่าปีแล้ว ก็เหมือนพี่น้องคริสเหมือนกัน เวลาคริสเสียใจ คริสก็ร้องไห้กับพี่ๆ นะ เวลาคริสดีก็บอกว่าดีใจค่ะ”

ทางโน้นไม่ได้มาขอไว้ใช่ไหม
   “ไม่มีใครมาบอกอะไรคริสเลยค่ะ คริสแค่คิดเอง แค่คนธรรมดาที่เขาไม่ได้ทำอาชีพเรา อย่างคนที่เขาทำร้านค้า มีคนแคปหน้าร้านเขาไปเฟซบุ๊กแล้วบ่น เขายังอายเหมือนกัน เพื่อนคริสก็เคยโดนเหมือนกัน และนี่เขาก็เป็นคนหนึ่งคน เขาก็คงไม่อยากเป็นแบบนั้น”

ได้คุยกับเขาไหม หลังที่มีข่าวออกมา ว่าเขาโอเคไหม
   “ไม่คุยดีกว่า กลัวเราไปไม่ถูก เพราะว่าช่วยอะไรเขาไม่ได้ ช่วยได้แค่นี้”

เขาเป็นแฟนกับคนดัง เขาก็คงต้องทำใจกับการเป็นข่าวไว้ระดับหนึ่งหรือเปล่า
   “คริสไม่ค่อยเป็นดาราขนาดนั้นอยู่แล้ว เป็นปกติ”

ไปไหนมีใส่แว่น หรือแอบๆ ปกปิดบ้างไหม
   “แอบได้ด้วยเหรอ หนูเคยแล้วนะ คริสไปจตุจักรแบบไม่ได้แต่งหน้า แล้วใส่แว่นสายตา ทุกคนบอกว่าเหม่ยลี่ เพราะว่าเราเปิดตัวไปด้วยการไม่แต่งหน้า ถึงแต่งหน้าไปก็ไม่มีประโยชน์ เราก็ใช้ชีวิตปกติค่ะ”

'คริส หอวัง' ไม่รีบเร่งเรื่องหัวใจ ลั่นเกรงใจฝ่ายชาย

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ