บันเทิง

'ปราง' แบไต๋! 'ปั้นจั่น' ชอบ 'ฐิสา' ???

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ปราง" กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล แย้ม "ฐิสา" วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร สเปก "ปั้นจั่น" ปรมะ อิ่มอโนทัย เผยสายการบินดังทำกระเป๋าหายของได้คืนครบถ้วน

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก - ไปทำงานที่ โมร็อคโค แต่สายการบินดังกลับทำกระเป๋าของ “ปราง” กัญญ์ณรัณ หาย ผ่านไป 10 กว่าวันถึงได้กระเป๋าคืน ประเด็นไม่ได้หมดเท่านี้ “ปราง” ยังถูกถามถึงสาเหตุทำไม “โต้ง ทูพี” ไม่ชวนไปร่วมเล่น MV และปิดท้ายด้วยข่าวลือ “ปั้นจั่น” ขายขนมจีบ “ฐิสา” จริงหรือเปล่า ซึ่งทุกเรื่อง เธอ ให้สัมภาษณ์ในงานบวงสรวงละคร ดวงใจในมนตรา ค่ายบรอดคาซท์ วันก่อน

 

ปั้นจั่น เพ้อถึงฐิสาหนักมาก รวมทั้งคอมเม้นท์รูปที่เราถ่ายคู่กับฐิสาว่าน่ารัก?

   “ปรางก็ยังไปวิ้งเขาเลยว่าทำไม เขาบอกว่า เขาสวย น่ารัก แล้วก็ไม่ได้คิดอะไรหลังจากนั้นก็นานมากแล้ว อยู่ดีๆเขาคงไปเจอมั้งก็ไม่ได้ถามไถ่ ไม่รู้ไปเซลฟี่อะไรกัน ก็ยังเข้าไปแซวอยู่เลย แต่พี่ปั้นไม่ตอบคอมเม้นท์ปรางด้วย ต้องไปถามเขาเอง แต่ฐิสาคงเป็นสเปกเขา ถามว่าตอนนี้เขาโสดไหม ก็ไม่ทราบนะคะ ไม่ได้เจอเขาซักพักแล้ว แต่เขาชอบแนวเกาหลี ขาวๆ หมวยๆ อย่างปรางนี่ ชิดซ้ายเลย”

ทราบไหมว่าเขาเจอกันบ่อยรึเปล่า?

   “หนูว่าเขาเพิ่งเคยเจอกันครั้งแรกนะ อย่างตอนที่เขาคอมเม้นท์ในรูปปรางคือเขาก็อยากเจอ เขาปลื้มมาก สเปกเขา ขาวๆหมวยๆ เกาหลีมาก แต่ยังไม่ได้เจอกันเลยค่ะ”
กับฐิสาเราได้ถามถึงเรื่องปั้นจั่นไหม?

“ไม่มีเลย หนูไม่ต้องการให้มีพี่ปั้นจั่นอยู่ในความคิดเขา (หัวเราะ) เขาอยู่ของเขาดีแล้ว หยอกเล่นนะ จริงๆหลังจากที่พี่ปั้นมาคอมเม้นท์ ก็ไม่ได้เจอฐิสาเลย”

'ปราง' แบไต๋! 'ปั้นจั่น' ชอบ 'ฐิสา' ???

'ปราง' แบไต๋! 'ปั้นจั่น' ชอบ 'ฐิสา' ???

โต้งไม่อยากได้เราเล่นเอ็มวีเพราะกลัวอาถรรพ์เลิกกัน?

   “ก็ตามนั้นแหละค่ะ แต่เขาก็ไม่เคยพูดกับปรางนะ”

เราเชื่อเรื่องนี้เหมือนกันไหม?

   “ปรางเฉยๆค่ะ ก็ดีอย่าเอาปรางไปเล่นเลย (หัวเราะ) ปรางขอเป็นคนซัพพอร์ตเขาดีกว่า อย่างเรื่องเอ็มวีเขาก็ปรึกษาว่ายังไงดี เอาคนนี้มาเล่นดีไหม หรือแนวทางเป็นยังไงดีกับเพลงนี้”

เขาเลือกดิวเองด้วย?

    “ใช่ค่ะ เขาเป็นเพื่อนกันด้วย เขาก็มาปรึกษาว่าดีไหม เราก็บอกว่าดี เข้ากับเพลง” ส่วนตัวอยากเล่นไหม? “ถ้าเราไปเล่นคงไม่ดีขนาดนั้น ถ้าเราไปเล่นก็คงเขินๆ ไปเล่นเพลงคนอื่นดีกว่า (หัวเราะ)”

เป็นคู่คิดกันมากขึ้นไหม?

    “ใช่ค่ะ อย่างที่ปรางบอกพอมันโตขึ้น ก็คุยปรึกษากันเรื่องงาน ควรจะออกมาเป็นยังไงตัดต่ออย่างนี้ดีไหม มากกว่า ไม่ได้มานั่งคุยกุ๊กกิ๊ก”

'ปราง' แบไต๋! 'ปั้นจั่น' ชอบ 'ฐิสา' ???

คงยังสงสัยในคำตอบของเราที่เขาขอเราเป็นแฟน?

    “(ยิ้มเขิน) เขาก็เล่าความจริงเกิน ปรางก็ตอบ อือ แต่งหน้าอยู่แค่นี้นะ แล้วคนอยู่เยอะมากตรงนั้นแล้วอยู่ดีๆเขาก็โทรมา ไม่รู้เหมือนกันเขาชอบทำอะไรแบบไม่ปรึกษาหนู ปรางก็ตกใจ อือๆ คนก็อยู่เยอะ ก็ไม่กว่าพูดอะไร นอกจากอือๆ เดี๋ยวคุยกันนะ แล้วหลังจากนั้นก็ไม่ได้คุยกันก็กลายเป็นว่าอย่างที่เขาบอก รวบรัดตัดตอนเลย ก็เนียนเลย”

ตอนนี้สถานะแฟนแล้ว?

    “อย่างที่บอกปรางกับเขาในเรื่องการกระทำก็อาจจะเกินคำนั้นไปแล้ว ตั้งแต่ก่อนหน้านี้ที่เขาจะมาขอเราเป็นแฟน แต่การที่ปรางจะมานั่งบอกว่าวันนี้ค่ะ เราเป็นแฟนกันแล้ว ไม่ได้อยู่ในมูสนั้นแล้ว และมันก็รอบสองแล้ว มันมีอะไรหลายอย่างที่ไม่ใช่แค่ว่าเขาทำอันนี้ให้แล้วเราไปเป็นแฟนกับเขา มันเป็นเรื่องของความสัมพันธ์กันมากกว่า”

ครั้งนี้คิดไกลถึงแต่งงาน เดินสายงานแต่งก็อินอยากแต่งงาน?

    “ใครอยากแต่งคะ (ยิ้ม) จริงๆ ผู้หญิงทุกคนก็อยากแต่งงานและอยากเจอคนที่ใช่ที่สุด ก็ดีค่ะ ปรางก็ชอบไปงานแต่งงานอยู่แล้ว อินค่ะ แต่คงยังค่ะ รอให้หน้าที่การงานเขาดีก่อน เขาอยากทำงาน ตอนนี้เขาก็ยังไม่คิดหรอกค่ะ”

โต้งบอกว่าไม่มีเหตุผลอะไรที่จะไม่ใช่ผู้หญิงคนนี้?

    “ก็ดีค่ะ การที่ปรางกลับมาให้โอกาสเขา มันก็เหมือนเราก้าวไปอีกขานึงแล้ว แต่สุดท้ายมันก็คือเรื่องของอนาคต เราจะประคองมันไปได้มากขนาดไหน”
ตอนนี้เราก็มั่นใจในตัวเขา?

    “ก็มั่นใจในระดับนึงถึงกลับมาคบ”

เขาบอกปัญหาคือเรื่องปาร์ตี้ น้อยลงไหม?

   “ก็ดีขึ้นค่ะ เขาก็บอกพี่ๆนักข่าวขนาดนี้แล้วมาปาร์ตี้เยอะเอง ก็ซวยเองนะเนี้ย พูดเองก็ต้องทำให้ได้นะคะ”

'ปราง' แบไต๋! 'ปั้นจั่น' ชอบ 'ฐิสา' ???

ถามเรื่องกระเป๋าหาย?

   "กระเป๋าหายไปทำงานที่โมร็อคโคค่ะ แต่ว่าพอจะกลับแล้วเราก็ยังไม่ได้อีก แต่ว่าเพิ่งได้หลังจากผ่านไป10วันกว่าๆหลังจากนั้น "

สายการบินชี้แจงกับเราว่าอย่างไร?

   "พอไปถึงอ้าวกระเป๋าหาย เราก็พยายามติดต่อแต่ว่ามันเป็นปัญหา ทางด้านการสื่อสารกัน คือหาไม่เจอเลยค่ะ ว่ามันไปอยู่ที่ไหน ทางAIR FRANCEบอกว่าอยู่ที่ปารีส แต่ก็มีทั้งบอกว่าส่งมาแล้วที่โมร็อคโค ก็บอกว่าไม่มี มันก็เป็นเรื่องเครียดนะคะเพราะว่าจริงๆ แล้ว ไปทำงานเราก็อยากให้มันออกมาดูสวยที่สุด ถึงแม้ว่ามันจะมีเสื้อผ้าใหม่แต่ว่ามันก็มีอุปกรณ์ แต่งตัวที่เราเตรียมไปที่เราตั้งใจว่าจะมีลุคต่างๆ ที่เราไปนำเสนอ ก็เครียดนะคะ "

ตอนนั้นเราโมโหไหม เพราะว่าเราก็เตรียมการไปดี?

   "เราก็ จริงๆ ปรางใจเย็นทุกวันเลยนะ อย่างรูปที่เห็นในไอจีที่ร่าเริงคือดูไม่มีใครรู้เลยว่ากระเป๋าปรางหาย เพราะว่าเราคิดว่าเดี๋ยวมันก็ได้คืนไม่ได้ซีเรียสอะไร แต่ว่าผ่านไป4-5 วันแล้วคือยังไม่เจอ แล้วที่ไปคือนั่งชั้นธุรกิจไป รู้สึกว่ามันไม่น่าจะหาย แล้วข้างในมีของสำคัญเยอะ มันอาจไม่ได้มีมูลค่า แพงมาก แต่ว่ามันก็เป็นของสำคัญ แต่ว่าได้คืนครบถ้วนค่ะ "

ใช้เวลาทั้งหมดกี่วันกว่ากระเป๋าจะได้คืน?

   "10กว่าวัน ตอนแรกถอดใจแล้วเพราะเขาบอกว่าหาอย่างไรก็หาไม่เจอ แล้วอยู่ดีๆ ก็เจอ "

ขาดความเชื่อถือในสายการบินไหม?

   "จริงๆก็แอบกลัวนิดนึงแต่ว่าก็เขาก็ทำเต็มที่ของเขาที่สุดนะคะ "

ในความรู้สึกเราที่เราเป็นผู้ใช้บริการ เรารู้สึกอย่างไรบ้าง เพราะว่าเราก็บินชั้นธุรกิจด้วย?

   "จริงๆก็ไม่อยากให้เป็นปัญหา แต่ว่าพอมีปัยหาแล้วเราก็ฟังปัญหาจากเขา ก็เข้าใจทางเราที่เราไปก็ไปทำงานไม่ได้ไปเที่ยวเฉยๆ ถ้าเราไปเที่ยวเฉยๆก็คงไม่ได้ซีเรีสมาก แต่ว่าพอเราไปทำงานมันก็เป็นเรื่องของหน้าที่การงาน เป็นหน้าเป็นตาของเราด้วย ก็ไม่อยากให้เกิดปัญหาอะไร ไม่อยากให้เกิดกับใคร "

ทางเจ้าหน้าที่บอกไหมว่าหายไปไหน?

   "คุยกับที่ไทยไม่ได้ด้วย เราก็คุยกับที่โมร็อคโคและฝรั่งเศสอย่างเดียว เราไม่สามารถคุยที่ไทยไม่ได้เราก็คิดว่ายากไปอีก ก็เลยต้องให้ที่ฝรั่งเศสช่วย "

เขามีการชดเชยไหม?

   "ตอนแรกอยากเรียกชดเชยค่าเสียหายที่มันก็สามารถทำได้ จริงๆมันเรียกร้องค่าเสียหายได้นะ เพราะว่าเราก็ต้องไปหาซื้ออะไรใหม่จากที่นั้น แต่ว่าก็ไม่ได้ทำอะไรเพราะพอได้ของก็โอเคแล้ว เพราะว่ามันเลยจุดนั้นมาแล้ว แค่ได้ของที่เรารักกลับมาก็โอเคแล้ว"

'ปราง' แบไต๋! 'ปั้นจั่น' ชอบ 'ฐิสา' ???

'ปราง' แบไต๋! 'ปั้นจั่น' ชอบ 'ฐิสา' ???

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ