บันเทิง

จอแก้ว เรื่องย่อ 'เล่ห์รักบุษบา' (เต็มเรื่อง)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เล่ห์รักบุษบา" ออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 20.05 น. และวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 น. ทางช่อง 7 HD กด 35

         ช่อง 7 เอชดี ขอส่งท้ายปลายปี 2561 ด้วยละครโรแมนติคคอมเมดี้ "เล่ห์รักบุษบา" บทประพันธ์ของ ณารา ที่มอบให้ บริษัท เจ เอส แอล โกลบอล มีเดีย จำกัด เป็นผู้ผลิต เป็นการประชันบทบาทครั้งแรกระหว่างพระเอกจอมเจ้าเล่ห์ "ไมค์" ภัทรเดช สงวนความดี และนางเอกสุดเก๋ผู้ตกหลุมพรางความรัก "พีค" ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ  ร่วมด้วยนักแสดงคุณภาพอีกคับคั่ง อาทิ เคลลี่ ธนะพัฒน์ แจมมี่-ปาณิชดา แสงสุวรรณ แอนดรูว์-กรเศก โคร์นิน อมีนา พินิจ ตฤณ เศรษฐโชค ขวัญฤดี กลมกล่อม พิมพ์แข กุญชร ปรเมศร์ น้อยอ่ำ ผัดไท-ดีใจ ดีดีดี แก้วใส คริสตัล พรชดา เครือคช ยศวรรธน์ ทะวาปิ ปิง ฟรุ๊ตตี้ กชกรณ์ นิมากรณ์ วันชัย เผ่าวิบูลย์ ฯลฯ ควบคุมการผลิตโดย วัชระ แวววุฒินันท์ กำกับการแสดงโดย ต่อพงศ์ ตันกำแหง

จอแก้ว เรื่องย่อ 'เล่ห์รักบุษบา' (เต็มเรื่อง)

         บุษบาบรรณ (พีค-ภัทรศยา) ได้รับข่าวจากพ่อแม่ว่าไร่องุ่นที่ โภคิน(แอนดรูว์) แฟนหนุ่มขอให้เธอยืมเงินพ่อแม่มาร่วมกันซื้อเป็นโฉนดปลอมจนทำให้ครอบครัวต้องหมดตัวและเธอต้องไปทำงานเป็นผู้จัดการไร่องุ่นภูผาเพื่อหาเงินมาใช้หนี้เมื่อได้พบกับภูวดล (เคลลี่ ธนะพัฒน์) ลูกชายเจ้าของไร่องุ่นภูผาครั้งแรกเธอก็คิดออกทันทีว่าจะหาทางปลดหนี้ของครอบครัวได้อย่างไร ทำให้ดินแดน (ไมค์ ภัทรเดช) ทายาทอีกคนของไร่ภูผาที่ล่วงรู้แผนการนี้จึงปลอมตัวเป็นหัวหน้าคนงานเพื่อคอยขัดขวางเล่ห์มายาของเธอ

จอแก้ว เรื่องย่อ 'เล่ห์รักบุษบา' (เต็มเรื่อง)


         พ่อของดินแดน ผู้เป็นเจ้าของไร่องุ่นภูผา คือ เอกภพ (ตฤณเศรษฐโชค) แต่งงานกับ อักษร (ขวัญฤดี กลมกล่อม) อดีตภรรยาของ ดนัย(ปรเมศร์ น้อยอ่ำ) เจ้าของไร่องุ่นข้างเคียง ซึ่งเป็นพ่อของภูวดลและมีความโกรธแค้นเอกภพที่แย่งอักษรมาจึงตั้งใจจะทำลายเอกภพและไร่ภูผาให้ได้ เอกภพมีลูกกับอักษรคือดินแดนและฟ้าใสเขาเลี้ยงดูลูกทุกคนด้วยความรักจึงไม่มีปัญหาเรื่องความต่างบิดาพี่น้องทั้งสองคนรักใคร่กันดี และช่วยกันบริหารไร่ภูผาอย่างดี เอกภพมีเพื่อนสนิทคือ ชาญชัย (วันชัย เผ่าวิบูลย์) เคยช่วยชีวิตเอกภพไว้เขาจึงสัญญาว่าจะให้ดินแดนแต่งงานกับลูกสาวของชาญชัย คือ สริยา(แจมมี่-ปาณิชดา) โดยให้สริยามาช่วยทำงานเป็นผู้ช่วยภูวดลที่ไร่ภูผา

จอแก้ว เรื่องย่อ 'เล่ห์รักบุษบา' (เต็มเรื่อง)


         ในขณะที่บุษบาบรรณงัดเล่ห์มายาทุกแผนการที่จะมัดใจภูวดลให้อยู่หมัดดินแดนก็คอยขัดขวางทุกครั้งด้วยการซ้อนแผนของบุษบาบรรณอีกทีซึ่งตลอดระยะเวลาทดลองงาน 3 เดือนบุษบาบรรณกับดินแดนมีกิจวัตรประจำวันที่ทั้งคู่ต้องทำด้วยกันจนความใกล้ชิดกันทำให้ทั้ง 2 แอบมีใจให้กันเงียบๆ เมื่อ ฟ้าใส(มะเหมี่ยว-พรชดา) น้องสาวคนสุดท้องของครอบครัวกลับมาจากเมืองนอกพร้อมพาเพื่อนชื่อ บอล (ยูโร – ยศวรรธน์)มาฝึกงานในไร่ ฟ้าใสสังเกตเห็นความผิดปกติจึงไม่ค่อยชอบบุษบาบรรณจนครั้งหนึ่งฟ้าใสเกิด อุบัติเหตุ และบุษบาบรรณได้ช่วยไว้ทำให้ท่าทีของฟ้าใสที่มีต่อบุษบาบรรณเปลี่ยนไป

 

จอแก้ว เรื่องย่อ 'เล่ห์รักบุษบา' (เต็มเรื่อง)

         เอกภพอยากให้ดินแดนแต่งงานกับสริยาจึงสั่งให้ภูวดลจีบบุษบาบรรณ เพื่อจะให้ดินแดนได้ใกล้ชิด สริยาบ้างแต่ดินแดนรู้ทันจึงซ้อนแผนของเอกภพ คืนหนึ่งทั้ง 4 คนออกมาเที่ยวดินแดนและบุษบาบรรณดื่มไวน์อยู่ด้วยกันที่บ้านพักกลางไร่กัน 2 ต่อ 2จนบุษบาบรรณเมาแต่เพราะความเป็นสุภาพบุรุษทำให้ดินแดนไม่ล่วงเกินเธอมากไปกว่าการจับมือตื่นเช้ามาบุษบาบรรณพบว่านอนอยู่บนเตียงเดียวกับดินแดนก็คิดว่าตัวเองตกเป็นของเขาแล้ว ด้วยความที่ไม่ประสาในเรื่องเพศดินแดนได้ทีรีบสวมรอยบอกรักและขอโอกาสให้เธอได้พิจารณาหัวหน้าคนงานจนๆ อย่างเขาบ้าง บุษบาบรรณรับปากว่าจะพยายามถึงแม้จะเสียดายภูวดลมากก็ตามครั้งหนึ่งบุษบาบรรณเผลอพูดกับดินแดนว่าที่คิดจะจับภูเพราะมีความจำเป็นเมื่อถูกถามว่าความจำเป็นอะไรก็ไม่ตอบดินแดนจึงเข้าใจผิดคิดว่าเธอเข้ามาที่ไร่เพราะหวังกอบโกยเงินทองจึงพูดดูถูกทำให้บุษบาบรรณเสียใจหนีออกจากไร่และหลงป่าจนดินแดนออกตามหากว่า 10 ชม.ทำให้ดินแดนรู้ใจตัวเองว่ารักบุษบาบรรณแค่ไหน

จอแก้ว เรื่องย่อ 'เล่ห์รักบุษบา' (เต็มเรื่อง)


         สริยาบอกกับพ่อว่าจะคบกับภูวดลทำให้พ่อป่วยจนต้องเข้าโรงพยาบาลส่วนเอกภพบอกให้ภูวดลขอหมั้นบุษบาบรรณเพื่อเปิดทางให้ดินแดนแต่งงานกับสริยาซึ่งบุษบาบรรณก็จำใจยอมรับคำขอนั้นโภคินถูกพ่อเลี้ยงดนัยใช้ให้มายิงดินแดนแต่ภูวดลเอาตัวมาบังทำให้บาดเจ็บและสลบไปนานดินแดนรู้ความจริงว่าบุษบาบรรณเคยเป็นแฟนกันโภคินและยังรับหมั้นภูวดล จึงโกรธมากและหนีไปพักค้างคืนที่ฝายบุษบาบรรณตามไปเปิดเผยทุกอย่างรวมถึงความรู้สึกที่เธอมีต่อเขาคืนนั้นเองที่บุษบาบรรณตกเป็นของดินแดนอย่างเต็มใจ

จอแก้ว เรื่องย่อ 'เล่ห์รักบุษบา' (เต็มเรื่อง)


         เอกภพยอมที่จะไม่บังคับดินแดนให้แต่งงานกับสริยาดนัยส่งคนมาทำร้ายดินแดนและพาตัวไป พร้อมกับพาบุษบาบรรณไปด้วยโภคินช่วยให้ทั้งคู่หนีออกไปได้ดนัยถูกยิงจนกลายเป็นอัมพาตทำให้ภูวดลได้โอกาสเข้ามาดูแลอย่างใกล้ชิด บุษบาบรรณได้พบแฟนเก่าของดินแดนกลับมาขอคืนดีทำให้ทราบความจริงว่าดินแดนหลอกเรื่องการเป็นหัวหน้าคนงานจึงหนีออกไปจากไร่ไปด้วยความเสียใจหลังจากที่บุษบาบรรณหนีไปดินแดนออกตามหาทุกที่ด้วยใจที่ปวดร้าวแต่ไม่มีใครล่วงรู้ว่าเธอไปอยู่ที่ใด เขาซมซานกลับมาที่ไร่หมกตัวอยู่กับความผิดพลาดของตนเองจนได้สติจึงเขียนเรื่องราวและความรักที่มีต่อบุษบาบรรณไว้ในโลกออนไลน์ และพยายามกลับมาใช้ชีวิตปกติแม้จะมีหัวใจบอบช้ำก็ตาม

จอแก้ว เรื่องย่อ 'เล่ห์รักบุษบา' (เต็มเรื่อง)

 

         สุดท้ายสุดท้ายเล่ห์ลวง กับความรักของหนุ่มสาวคู่นี้จะลงเอยอย่างไรติดตามได้ในละคร “เล่ห์รักบุษบา” ทุกวันศุกร์ เวลา 20.05 น. และวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 น. ทางช่อง 7 HD กด 35

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ