บันเทิง

ลือ!! 'ช่อง 3' ส่งบทร้ายให้ 'เจมส์จิ' เล่น  

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เจมส์" จิรายุ ตั้งศรีสุข โต้ไม่รู้เรื่องแฟนคลับถล่มวิกพระราม4 หลังวางตัวให้เล่นร้ายในละครเรื่องลับลวงใจ  ย้ำมีัละครติดต่อมาจริงแล้วหายเงียบ


    ทีมบันเทิง คมชัดลึก -  ลือสนั่นโลกโซเซียลเมื่อมีข่าวว่าก่อนละครเรื่อง "พยากรณ์ซ่อนรัก" ที่พระเอกหนุ่มหน้าใส "เจมส์" จิรายุ แสดงนั้น เจ้าตัวถูกวางตัวให้เล่นเรื่อง "ลับลวงใจ" แถมบทที่ได้ยังเป็นบทร้ายอีกด้วย ทำเอาเหล่าแฟนคลับคนรักเจมส์เคืองหนักถึงขั้นถล่มวิกพระราม 4 จนในที่สุดทางช่องต้องเปลี่ยนแผนพับโปรเจกท์ดังกล่าว ล่าสุดได้พบหนุ่ม"เจมส์" จิรายุ จึงต้องสอบถามได้ความว่า
 

    "ไม่ได้ทราบเรื่องอะไรมากมายนะครับ มีแค่ว่าทางช่องเขาส่งมาบอกว่ามีเรื่องนี้นะ ผมบอกว่าโอเคครับ แล้วจะต่อเรื่องไหนบอกมา ต่อมาช่องบอกว่ามีอีกเรื่องหนึ่งติดต่อมาเท่านั้นเอง (มีถามช่องไหมว่าแล้วเรื่องที่ติดต่อตอนแรกหายไปได้อย่างไร) ไม่ได้ถามนะ ผมไม่ได้สงสัยเท่าไหร่ คือตอนนั้นผมได้อ่านบทคร่าว ๆ แค่นั้น"
    ด้วยความที่ต้องเล่นร้ายล่ะ มิสงสัยไหมว่าทำไมช่อง 3 ส่งบทนี้มาให้
    "ผมเองไม่คิดอะไรนะ ถ้า (นึก) ละครเราสื่อสารกับตัวละคร ทำให้ออกมาดีที่สุด คนก็อินกับตัวละครเท่านั้นเอง ผมไม่ได้คิดว่าจะดีหรือร้าย  (เราไม่ยึดติดความเป็นพระเอกว่างั้น สามารถรับบทร้ายได้) จริงๆ บทร้ายมันห่างไกลจากตัวผมนะ (ยิ้ม) ผมไม่รู้ว่าจะเล่นได้ไหม (ยิ้ม)"
    เหมือนกระแสแฟนคลับไม่อยากให้เราเล่นร้าย
    "ไม่หรอกครับ ถ้าทางช่องเห็นอะไรที่เหมาะที่ควรเขาก็จะพิจารณาให้เราเอง ผมว่าน่าจะเป็นอย่างนั้นนะ ทางช่องจะเป็นคนพิจารณา ถามว่าส่วนตัวผมพร้อมแล้วหรือยัง ในส่วนตัวของผมไม่ติดนะ ผมมองว่าเป็นเรื่องทีี่ท้าทายในการแสดง แต่ต้องดูว่าผู้ใหญ่วางไว้อย่างไร มันเป็นเรื่องของผู้ใหญ่เขา"

 

ลือ!! 'ช่อง 3' ส่งบทร้ายให้ 'เจมส์จิ' เล่น  

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ