บันเทิง

การกลับมาอีกครั้งของ 'Hotel Transylvania 3'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โซนี่ พิคเจอร์ส อนิเมชั่น การันตี "Hotel Transylvania 3" ยังสนุกเหมือนเดิม

         โซนี่ พิคเจอร์ส อนิเมชั่น กำลังจะพา ครอบครัวปีศาจที่เราโปรดปรานออกไปลั้ลลาพักผ่อนบนเรือสำราญปีศาจสุดหรู เพื่อที่แดร็คจะได้พักผ่อนช่วงฤดูร้อน หลังจากที่คอยดูแลช่วงเวลาวันหยุดของคนอื่นๆ ที่โรงแรมมาตลอด คลื่นลมที่สงบ เหล่าปีศาจทั้งหลายปล่อยตัวปล่อยใจไปกับความสนุกสนาน เพลิดเพลินบนเรือสำราญ ไม่ว่าจะเป็นการเล่นวอลเลย์บอลปีศาจไปจนถึงการท่องเที่ยวสถานที่สวยๆ และการอาบแสงจันทร์ แต่แล้ววันหยุดในฝันของพวกเขาก็กลายเป็นฝันร้าย เมื่อเมวิสตระหนักว่า แดร็ค ตกหลุมรัก เอริคก้า กัปตันเรือผู้ลึกลับ ผู้ซ่อนความลับอันตราย ที่อาจจะทำลายบรรดาปีศาจทั้งปวง เอาไว้

การกลับมาอีกครั้งของ 'Hotel Transylvania 3'

         “เก็นน์ดี้ ทาร์ทาคอฟสกี้” มือเขียนบทร่วมและ ผู้กำกับ การกลับมาหาตัวละครครั้งนี้ ไม่ใช่เรื่องที่ตัดสินใจได้ง่ายๆ เลย พูดง่ายๆ ก็คือ มันจะต้องมีเหตุผลสำหรับเขาในการสร้างอีกภาคขึ้นมา และเหตุผลที่คู่ควรคือ

การกลับมาอีกครั้งของ 'Hotel Transylvania 3'

         “ผมชื่นชอบตัวละครเรื่องนี้ แต่ถ้าเราจะสร้างภาคที่สาม เราจะต้องพาพวกเขาไปในที่ที่พวกเขาไม่เคยไปมาก่อน ทั้งทางร่างกายและจิตใจครับ นั่นเป็นสิ่งที่เรากำลังทำ ไม่เพียงแต่ผองเพื่อนปีศาจของแดร็คจะออกจากโรงแรมและได้ไปเยี่ยมชมสถานที่สวยๆ สนุกๆ บนเรือสำราญปีศาจ แต่เรายังได้เปลี่ยนแปลงความสัมพันธ์ระหว่างแดร็คและเมวิสด้วย แทนที่แดร็ค คุณพ่อผู้กังวลเรื่องลูกสาวครั้งนี้เขาตกหลุมรัก และ เมวิสกลับเป็นฝ่ายกังวลเกินเหตุกับการที่พ่อของเธอจะเกิดความรักครั้งใหม่ หรือบางที เธออาจไม่ได้กังวลเกินเหตุก็ได้  บางทีเขาอาจตกอยู่ในอันตรายจริงๆ

การกลับมาอีกครั้งของ 'Hotel Transylvania 3'

         แรงบันดาลใจสำหรับภาคใหม่นี้เกิดขึ้นจากประสบการณ์ในชีวิตจริงครับ  หลังจากผมถ่ายทำภาคสองเสร็จ ผมก็ต้องการวันหยุด และพ่อแม่ภรรยาผมก็ทำให้เราแปลกใจด้วยการไปท่องเรือสำราญทั้งครอบครัว ผมมั่นใจว่าทุกคนรักพ่อแม่ภรรยามากพอๆ กับผม แต่การท่องเรือสำราญก็บังคับให้เราทุกคนอยู่รวมกันในที่แคบๆ เป็นเวลาหนึ่งสัปดาห์ นั่นเป็นแรงบันดาลใจให้ผม จะเกิดอะไรขึ้นถ้าคุณให้กลุ่มของแดร็คไปอยู่ในสถานการณ์นั้นน่ะครับ

         ผมคิดว่า Hotel Transylvania ถูกใจคนทั้งครอบครัวเพราะมันเป็นเรื่องเกี่ยวกับครอบครัวครับ แน่นอนล่ะครับว่าทุกครอบครัวแตกต่างกันไป แต่จริงๆ แล้ว ทุกคนก็เหมือนๆ กันน่ะแหละ และนั่นก็คือสิ่งที่ทำให้แฟรนไชส์หนังเรื่องนี้ถูกใจคนทั่วโลกครับ”

การกลับมาอีกครั้งของ 'Hotel Transylvania 3'

         Hotel Transylvania 3:  A Monster Vacation “โรงแรมผีหนีไปพักร้อน 3: ซัมเมอร์หฤหรรษ์” เปิดรอบพิเศษ ตั้งแต่  “9-15 สิงหาคม นี้ บ่าย 2-5 โมงเย็น  ฉายจริง 16 สิงหาคม นี้ ในโรงภาพยนตร์”

การกลับมาอีกครั้งของ 'Hotel Transylvania 3'

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ