บันเทิง

'ออเจ้า'โล่งใจได้ 'หน่อง'ย้ำ'โป๊ป-เบลล่า'ลง'พรหมลิขิต'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"หน่อง" อรุโณชา ภาณุพันธ์ ย้ำพรหมลิขิตต้อง "โป๊ป" ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ กับ "เบลล่า"ราณี แคมเปนเท่านั้น เข้าใจที่สมรักษ์ ณรงค์วิชัยให้สัมภาษณ์

          ทำเอาแฟนคลับ “ออเจ้า” ใจหายแวบ เมื่อ สมรักษ์ ณรงค์วิชัย เปิดใจกับทาง “บันเทิง คมชัดลึก” ให้สัมภาษณ์ว่ายังไม่ฟันธงคิวของ “โป๊ป” ธนวรรธน์  กับ “เบลล่า”ราณี ลง “พรหมลิขิต” ละครภาคต่อจาก “บุพเพสันนิวาส” เพราะต้องการความชัดเจนของบทและช่วงเวลาที่ทำให้แน่นอนก่อน ดังนั้นเมื่อพบ “หน่อง” อรุโณชา ผู้ผลิตละครเรื่องดังกล่าว จึงต้องถามไถ่ได้ความว่า  

'ออเจ้า'โล่งใจได้ 'หน่อง'ย้ำ'โป๊ป-เบลล่า'ลง'พรหมลิขิต'

 

         "ตอนนี้พรหมลิขิตก็ถามมาเยอะนะ ที่จริงเรื่องราวมันต่อเนื่องเป็นทั้งโป๊ปและเบล (ถามว่าได้ขอคิวไว้แน่นอนกับทางช่องแล้วใช่ไหม) เพราะว่าเรื่องของคิวมันเป็นเรื่องของกาลเวลานิดหนึ่ง ตรงที่เราต้องรอบทประพันธ์เสร็จ คุณรอมแพงบอกว่าน่าจะเสร็จเดือนตุลาคมจะได้เห็นในงานสัปดาห์หนังสิือปีนี้ จากนั้นอ.แดง(ศัลยา) ถึงจะทำเป็นบทโทรทัศน์ เร็วที่สุดถ่ายทำปี2562 และได้ชมกันปี 2563 นี้คือเร็วที่สุด ถามว่าเราได้คุยกับทางช่องในเรื่องของคิวทั้งโป๊ปและเบลล่า เราคุยหมดตามที่คุยตามนี้เลย แต่ทั้งหมดมันเป็นเรื่องของเวลามากกว่าว่าทุกอย่างต้องรอบทโทรทัศน์เสร็จ คิดว่าคุณรอมแพงว่าไม่น่าจะใช้เวลานานในการทำบทประพันธ์ คิดเอาไว้แล้วว่าตุลาคมนี้ก็น่าจะอ่านเรื่องพรหมลิขิต"  

         "ส่วนกับสิ่งที่คุณสมรักษ์ให้สัมภาษณ์คือมันเป็นเรื่องปกตินะเพราะว่าทางช่องเอ๊ะเรื่องก็ยังไม่เห็นชัดเจนว่าเป็นอย่างไร แต่ด้วยที่ว่าเราเองเป็นผู้จัดมีความพูดคุยใกล้ชิดกับผู้ประพันธ์ๆ บอกว่ามันมีความต่อเนื่องและโดยเรื่องมันเปลี่ยนไม่ได้ด้วยนะ (ยิ้ม) ถามว่ามีปัญหาเรื่องคิวของนักแสดงหรือกระแสอะไรไหม จริงๆ ไม่น่าจะมีอะไรเลยนะ เพราะว่ามันเป็นแพลนไว้ล่วงหน้า เพราะว่าเราจะรู้ว่าบทละครโททัศน์จะเสร็จเมื่อไหร่จากอ.แดง พอบทใกล้ๆ เสร็จจริงๆ มันก็ต้องมีการเตรียมงาน ความยากก็คงไม่แพ้กับเรื่องของบุพเพสันนิิวาส ต้องเตรียมงานตั้งแต่บทโทรทัศน์ พอบทใกล้ๆ เสร็จจริงๆ เราคงเปิดกล้อง (เรียกว่าคิวนักแสดงเป็นการขอคิวหลวมๆ) ใช่นะเป็นคิวหลวมๆ เพราะว่าทางช่องเอง อยากจะเห็นบทประพันธ์เป็นอย่างไร ทั้งแก่นและโครงเรื่องจากการที่เราได้คุยกับเจ้าของบทประพันธ์มันมีความต่อเนื่อง เปลี่ยนไม่ได้ ถามว่าทั้งคู่ยังขายได้อยู่ไหม มันเป็นเรื่องของความต่อเนื่อง แล้วจะบอกว่าทั้งคู่ยังเป็นขวัญใจที่หลายๆ คนอยากให้กลับมาคู่กันนะ แต่ทั้งนี้ทางสถานีอยากให้เห็นรายละเอียดได้มากกว่าว่าเรื่องม่ีความเฉพาะเจาะจง  แต่ทั้งหมดมันจะมีปัญหาในเรื่องของเวลา นานไปไหม ในฐานะของผู้ผลิตเราก็คิดว่าไม่นานเกินรอ และไม่คิดว่าจะใช้เวลามากขนาดนั้น และเราก็จะเตรียมงานให้เร็วขึ้น อยากให้เร็วที่สุด แฟนๆ น่ารักมาก

 

'ออเจ้า'โล่งใจได้ 'หน่อง'ย้ำ'โป๊ป-เบลล่า'ลง'พรหมลิขิต'

ถามว่าเป็นความเห็นไม่ตรงกันของผู้จัดกับทางสถานีได้ไหม

         "ไม่ใช่เรื่องที่ว่าไม่ตรงกันนะ แต่เป็นเรื่องของเวลาและทางสถานีเป็นเรื่องที่ต้องการความแน่ชัดและประกาศทีเดียว แต่ในฐานะของผู้ผลิตเหมือนเป็นการรายงานความคืบหน้าให้ทราบ (เนื่องจากแฟนคลับติดตามเยอะ) คือเราไม่อยากขัดใจแฟนคลับอยู่แล้ว (หัวเราะ) เราอยากให้เจอกันอยู่แล้ว" 

สาเหตุที่พักโปรเจกท์ “เวียงกุมกาม” มาจากอะไร 

        “ต้องรอจากสถานีนะ ถามว่าเวลานี้ต้องมีการพูดคุยในรายละเอียดอีกนิด ช่องก็อยากจะให้ดูเรื่องของเนื้่อหา ก่อนที่จะลงมือทำงานจริงๆ ไม่ว่าจะอะไรก็ตามขอปรึกษากับทางสถานีอีกครั้ง (เรียกว่าพักได้ไหม) ขอปรึกษากับทางช่องก่อนนะ ถามว่าเสียดายไหม มันเป็นสิ่งที่เราตั้งใจ การที่เราจะเปิดละครแต่ละเรื่องทางสถานีก็จะให้นโยบายมาเป็นสิ่งที่เราต้องพูดคุย และข้อคิดที่ทางสถานีให้มามันเป็นสิ่งที่ดีที่เราต้องพัฒนาปรับปรุง”  

'ออเจ้า'โล่งใจได้ 'หน่อง'ย้ำ'โป๊ป-เบลล่า'ลง'พรหมลิขิต'

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ