บันเทิง

จอแก้วละคร " รักปรุงรส"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"หนุ่ม" สันติสุข มั่นใจ "บิ๊ก-อ้อม" ลงละคร "รักปรุงรส" เคมีเข้ากันสุดๆ ออนแอร์ 1 มิถุนายนเป็นตอนแรก

         ได้ฤกษ์ลงจอให้แฟนละครช่อง 7HD ได้ชมกันแล้ว สำหรับซิทคอมอบอุ่นกรุ่นหัวใจ “รักปรุงรส” ผลงานจากค่าย เฮาส์ ออฟ มรรค ของผู้จัดฯ ไฟแรง "หนุ่ม" สันติสุข พรหมศิริ บทประพันธ์โดย ดอกแก้ว
บทโทรทัศน์ จอมใจ, ชัยรัตน์ ผลงานการกำกับ ภูมิภัทร สังวาลย์วรกุล

จอแก้วละคร " รักปรุงรส"

         นำแสดงโดย "บิ๊ก" ณทรรศชัย จรัสมาส รับบท “ข้าวแช่” เชฟหนุ่มมาดนุ่มละมุนใจประกบคู่นางเอก "อ้อม" อังคณา วรรัตนาชัย รับบท “ตะปู” สาวยุคใหม่แสนห้าวที่เจ๊อะหน้ากันทีไรเป็นต้องได้ปะทะฝีปากกันทุกที แต่ไม่รู้ยังไงจากคู่กัดดั๊นเกิดเป็นความรักที่แสนจะกลมกล่อมขึ้นมาได้ซะงั้น!!

 

จอแก้วละคร " รักปรุงรส"

        ผู้จัด "หนุ่ม" สันติสุข เล่าถึงที่มาให้ฟังว่า “ผมเป็นคนชอบทำอาหารที่บ้านจะมีอุปกรณ์เครื่องครัวเยอะมากและด้วยความที่ชอบดูรายการทำอาหารของต่างประเทศก็จะเห็นเชฟสมัยใหม่เก่งๆที่เป็นวัยรุ่นเยอะ แล้วเมืองไทยเราเรื่องอาหารก็ไม่เป็นรองใครมีเมนูอาหารที่อร่อยและน่าสนใจมากมายเลยผุดเป็นไอเดียว่าอยากทำละครเกี่ยวกับอาหารแล้วมีพระเอกเป็นเชฟหนุ่มเท่ๆดูบ้างพอได้พล็อตมาแบบนี้ก็ช่วยกับทีมงานคิดบทรวมถึงคาแรคเตอร์ตัวละครจนออกมาเป็น “รักปรุงรส” ในที่สุดครับ ส่วนพระ-นางได้ บิ๊ก-อ้อม มาเล่นคู่กันซึ่งบอกเลยว่าเคมีลงตัว ดูแล้วน่ารักยังไงก็ฝากให้แฟนละครรอติดตามชมด้วยนะครับ รับรองว่าดูไปท้องร้องไปเพราะนอกจากจะมีฉากทำอาหารที่ยั่วน้ำลายแล้ว ยังมีสูตรอาหารขึ้นที่หน้าจอให้ เรียกว่าดูจบเข้าครัวชวนกันทำกับข้าวแล้วทานอาหารพร้อมหน้าพร้อมตาทั้งครอบครัวได้เลย”

จอแก้วละคร " รักปรุงรส"

จอแก้วละคร " รักปรุงรส"

         บิ๊ก เล่าเพิ่มเติมว่า “เป็นการร่วมงานกับ พี่หนุ่ม เป็นเรื่องที่สองครับหายเกร็งแล้ว (หัวเราะ) ผมรับบทเป็น “ข้าวแช่”เชฟหนุ่มที่ฝันอยากมีร้านอาหารเป็นของตัวเอง พอรู้ว่าจะได้รับบทนี้ผมก็รู้สึกสนุกแล้ว เพราะส่วนตัวเป็นคนชอบทำอาหาร เรื่องจับกระทะ หั่นผักควงตะหลิว บอกเลยสบ๊าย..ย..ย ขอบอกว่าเมนูที่ผมทำในละครทานได้จริงๆ นะครับ ไม่ใช่แค่ท่าสวย (หัวเราะ) อยากให้ทุกคนรอติดตามชมกันนะครับ รับรองว่าได้ทั้งความสนุก อิ่มท้องพร้อมอิ่มใจแน่นอน”

จอแก้วละคร " รักปรุงรส"

        แฟนๆ รอติดตามความสนุกที่อบอวลไปด้วยความรักและกรุ่นกลิ่นอาหารในซิทคอม “รักปรุงรส” ทุกเช้า : วันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 9.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV นำเสนอตอนแรก : วันอาทิตย์ที่ 1 กรกฎาคม 2561 ห้ามพลาดเขียว 

จอแก้วละคร " รักปรุงรส"

จอแก้วละคร " รักปรุงรส"

จอแก้วละคร " รักปรุงรส"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ