บันเทิง

SFA027 สุดฟีเวอร์!!!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"SFA027" หน่วยเฉพาะกิจจากละคร "เล็บครุฑ" ที่แฟนๆ ละครอยากรู้จัก!!!

           เรียกว่าเป็นละครบู๊แอ็คชั่นฟอร์มยักษ์แห่งปี สำหรับละครเรื่อง “เล็บครุฑ” ของค่ายไนน์บีเวอร์ฟิล์ม เพราะแค่เปิดตัวไปแค่ 2-3 ตอนแรกก็เรียกเสียงฮือฮาจากแฟนๆ ละครทั่วประเทศแบบสนั่นเมือง นอกจากจะเปิดตัวฉากบู๊แอ๊คชั่นของ  ร้อยตรีคมน์ สรคุปต์ กับ ชีพ ชูชัย ฝีมือการแสดงอันเยี่ยมยอดของพระเอกหนุ่ม ซี-ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์ แล้ว อีกหนึ่งหน่วยที่ได้การตอบรับที่ดีอย่าง หน่วยเฉพาะกิจ SFA027 ที่นำทีมโดยพระเอกหนุ่มมาดเข้ม เอส-กันตพงศ์ บำรุงรักษ์ ในบท “สารวัตรกริช” หัวหน้าหน่วยเฉพาะกิจ SFA027 สุดเท่ ที่ใครหลายคนบอกว่า หนุ่มเอสหล่อขึ้นเยอะเลย

SFA027 สุดฟีเวอร์!!!

(หน่วยเฉพาะกิจ SFA027)

           หน่วยเฉพาะกิจ SFA027 เปิดตัวฉากแรกในละครเรื่อง “เล็บครุฑ” เป็นช่วงที่กำลังไล่ล่ามหาวายร้าย ชีพ ชูชัย ผู้กำกับฯ โอริเวอร์ บีเวอร์ จัดฉากเปิดตัวหนุ่มๆ และหนึ่งสาวในทีมนี้อย่างเท่ สไตล์หนังฮอลลีวูดยังไงยังงั้นเลยทีเดียวเชียว หลายคนชื่นชอบและบอกว่าเปิดฉากได้ยิ่งใหญ่มากๆ โดยเฉพาะฉากบนเรือที่แต่ละคนมาในชุดเต็มยศสุดๆ จนมีหลายๆ เสียงเรียกร้องอยากจะทำความรู้จักทีมนี้

SFA027 สุดฟีเวอร์!!!

           เราจัดให้ตามคำเรียกร้อง เริ่มต้นด้วย สารวัตรกริช รับบทโดย "เอส" กันตพงศ์ ที่เขาบอกว่าเป็นละครเรื่องแรกที่ได้เล่นบู๊เต็มตัว และได้แต่งชุดเท่สุดๆ  โดยคาแร็กเตอร์ของสารวัตรกริช จะเป็นตำรวจตงฉิน ที่มีความตั้งใจจะเปิดโปงสิ่งเอ็งและทลายเล็บครุฑให้ได้ สารวัตรกริชเป็นคนค่อนข้างใจร้อน มุทะลุ เขามีอดีตอันน่าสงสาร กำพร้าตั้งแต่เล็กๆ มีกันอยู่สองคนพี่น้อง คือ มรกต (ยุ้ย จีรนันท์) น้องสาวคนเดียวของเขา เขารักและห่วงน้องสาวอยู่เสมอ

           หนุ่มเอสเข้าวงการบันเทิงกับละครเรื่องแรก “คุณชายตำระเบิด” ในปี 2553 จากนั้นก็มีผลงานด้านการแสดงมาเรื่อยๆ เชื่อว่าแฟนคลับคงจำผลงานที่ผ่านมาของหนุ่มเอสกันได้ดี

 

SFA027 สุดฟีเวอร์!!!

           มาถึงคนใกล้ตัวและคนที่สารวัตรกริชไว้ใจที่สุดก็คือ อุกฤษณ์ รับบทโดย "จอม"ศรุต สุวรรณภักดี กับบทบาทตำรวจหนุ่มหนึ่งในทีมของกริช เป็นตำรวจมือดี ท่าทางของเขาดูสุภาพ สุขุม และรอบรู้หลายด้าน ทุกอย่างที่เขาทำเหมือนทำให้กับกรมตำรวจ กริชไว้ใจเขามาก แต่มีความจริงที่หลายคนต้องอึ้ง!!!           หนุ่มจอมฝากฝีมือด้านการแสดงมาแล้วหลายเรื่อง บทที่โดดเด่นที่จำได้แม่นก็คือบทของ “เสือชัด” ในละคร “เสือสั่งฟ้า” ค่ายกันตนา และอีกหลายๆ เรื่องที่แฟนๆ ละครยังจำได้ดี

 

SFA027 สุดฟีเวอร์!!!

           มาถึงหนุ่มกล้ามโต "เซน" นพฤทธิ์ ศรีบุตร ที่เจิมละครเรื่องแรก “ขุนกระทิง”  โดย หนุ่มเว่อร์-โอริเวอร์ ให้ลองบทบาทของ ตอง ที่มีหน้าที่ยิงอย่างเดียว จนมาถึงบทเด่นในละคร มือเหนือเมฆ ขึ้นแท่นเด็กปั้น ไนน์บีเวอร์ฟิล์ม ไปเรียบร้อยแล้ว จากนั้นก็มีผลงานเรื่อง  เชิงชายชาญ ของผู้จัดฯ ธันน์ ธนากร และ ยุ้ย จีรนันท์ ที่รอคิวออกอากาศทางช่อง 7 สี มาถึงบทบาทใน เล็บครุฑ ในบทของ “กำพล”  ตำรวจมือดีในทีมของกริช เป็นตำรวจขาลุย ไปไหนไปกัน รักเพื่อน และยอมเสียสละและตายเพื่อกริชได้ และเชี่ยวชาญการใช้ปืนสไนเปอร์เป็นที่สุด

           หนุ่มคนนี้ไม่ธรรมดา เพราะเป็นอดีตนายทหารหนุ่มสังกัดกองพันลาดตระเวนกองพลนาวิกโยธิน หน่วยบัญชาการนาวิกโยธิน กองทัพเรือ อดีตรับราชการทหาร เคยปฏิบัติงานที่สามจังหวัดชายแดนภาคใต้และประเทศซูดาน และยังรับเป็นเทรนเนอร์ในการออกกำลังกายอีกด้วย

 

SFA027 สุดฟีเวอร์!!!

           ส่วนหนุ่ม "ปอม" ธนวิช วงศ์สุวรรณ คนนี้รับบท “อดิศักดิ์” หนึ่งในทีมของกริช เป็นตำรวจจากหน่วยสืบราชการลับที่ย้ายมา เชี่ยวชาญเรื่อง คอมพิวเตอร์ และอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ เขาแอบหลงรักแคท (นุ้ย เกศริน) แต่ไม่กล้าที่จะบอก

           หนุ่มปอมก็ผ่านละครมาแล้วหลายเรื่องในบทบู๊แอ๊คชั่น เคยเป็นหนึ่งในทีมงานของ อาจารย์พันนา ฤทธิไกร ปรมาจารย์คิวบู๊มือหนึ่งของประเทศไทย และได้ผ่านผลงานภาพยนตร์ Action หลายเรื่อง เช่น องค์บาก2-3, ต้มยำกุ้ง2, ช็อกโกแลต, ดื้อสวยดุ, ฅนไฟบิน, มนุษย์เหล็กไหล, บอดี้การ์ดหน้าเหลี่ยม2, ส้มตำ ฯลฯ และยังได้ร่วมงานภาพยนตร์ต่างประเทศ เช่น ShangHai, Scorpion king3, The man with the iron fist2, SPL2 ฯลฯ จนมีโอกาสได้เล่นภาพยนตร์เป็นนักแสดงเต็มตัวเรื่องแรก โคตรสู้โคตรโส   รับบท ปอม และตามมาด้วยผลงานการแสดงเรื่องอื่นๆ จนมาสู่ผลงานละคร ในปัจจุบัน ไม่ว่าจะเป็น ลูกผู้ชายพันธุ์ดี, เนตรนาคราช, ยอดมนุษย์ดาบเทวดา, ขุนกระทิง, เพชรตัดเพชร  และล่าสุด เล็บครุฑ

 

SFA027 สุดฟีเวอร์!!!

          "โฮม" ณัฐเมศฐ์ คมน์อนันต์ รับบท “เอื้อม” ตำรวจหนุ่มไฟแรงที่ต้องการเรียนรู้การทำงานจากกริชและรุ่นพี่ คอยเป็นลูกไล่ของพวกพี่ๆ แต่เขาก็ทำงานอย่างเต็มที่แม้ประสบการณ์ยังน้อย

           หนุ่มคนนี้มีความสามารถพิเศษเพียบ ทั้งการแสดง action ทุกรูปแบบ คิวบู๊ คิวเสี่ยง การใช้อาวุธหลายชนิด การใช้เคเบิ้ลสลิง ด้วนกีฬา เทควันโด้ มวยไทย มวยไชยา MMA มวยสากล ยูโด ดาบไทย ซามูไร ว่ายน้ำ ฟุตบอล

           ผลงานที่ผ่านมาก็ไม่ใช่น้อย เพราะรับบทเป็นสตั๊น (นักแสดงแทน) ไม่ว่าจะเป็น สตั้นดับเบิ้ล เรื่อง Strike back season 5 ช่อง HBO ผู้ช่วยผู้กำกับคิวแอ็คชั่นบริษัท เป่าจินจง ละครไข่มุกมังกรไฟ ช่อง 3  แอ็คชั่นดีไซน์ คิวบู๊แบบ jitsu ละครบุพเพสันนิวาส ช่อง3 กำกับแอ็คชั่นเวิร์คช้อป มังกรนารีปีศาจ เพิ่งเปิดกล้อง สตั้นดับเบิ้ล เรื่อง Heart to the champion สตั้นภาพยนตร์อเมริกา เรื่อง kick boxxer2 สตั้นภาพยนตร์อเมริกา เรื่องHard target2 สตั้นภาพยนตร์ฮ่องกง เรื่อง SPL2 ละครไข่มุกมังกรไฟ ช่อง CH3 สตั้นดับเบิ้ล บอย ปกรณ์ เลือดมังกรช่อง3 สตั้นดับเบิ้ล มาริโอ้ เมาเร่อ บ่วงบรรจถรณ์ สตั้นดับเบิ้ล อินดี้ อินทัช ลูบคมกามเทพ สตั้นดับเบิ้ล อ๋อม อรรคพันธ์ ในละคร ราชนาวีที่รักและได้มาเป็นนักแสดงเต็มตัวในละครเรื่อง เล็บครุฑ เรียกได้ว่าไม่ธรรมดา

 

SFA027 สุดฟีเวอร์!!!

           มาถึงผู้หญิงหนึ่งเดียวในทีม SFA027 "นุ้ย" เกศริน เอกธวัชกุล รับบท แคท ตำรวจสาวทีมสืบสวนของกริช ห้าวหาญ แต่ก็มีความหวานจนอดิศักดิ์หลงรัก ซึ่งเธอก็รู้ แต่ก็รอที่จะได้ยินจากปากของเขา เธอเก่งเรื่องการสืบค้นประวัติต่างๆ

           แม้นุ้ยจะมาร่วมงานกับช่อง 7 สี เป็นครั้งแรก แต่ฝีมือด้านการแสดงก็ไม่ธรรมดา เพราะเป็นนักแสดงหญิงที่เล่นคิวบู๊ได้เยี่ยมยอด หาจับตัวยากคนหนึ่งในวงการบันเทิง เพราะเธอคืออดีตนักเทควันโดทีมชาติ เริ่มต้นเข้าสู่วงการบันเทิงด้วยภาพยนตร์แนวบู๊แอ็คชั่น ทั้ง เกิดมาลุย, ไฉไล, สวยซามูไร, ตำนานสมเด็จพระนเรศวรภาค 3, เร็วทะลุเร็ว และอีกหลายๆ เรื่อง จนกระทั่งเข้าสู่วงการละครเรื่องแรก “ตะวันเดือด” ทางช่อง 3 บทบาทที่เธอได้รับส่วนใหญ่นั้นมักจะมีฉากบู๊แอ็คชั่นมาให้เธอได้แสดงความสามารถอยู่เสมอ จนกระทั่งมาถึงละคร “เล็บครุฑ” ที่เธอบอกว่า ต้องขอบคุณพี่เว่อร์ที่ให้เธอได้เป็นส่วนหนึ่งของละครฟอร์มยักษ์เรื่องนี้

           แต่ละคน แต่ละนางมี profile ที่ไม่ธรรมดาเรียกได้ว่าเชี๊ยะๆ เพราะฉะนั้นหน่วยเฉพาะกิจ SFA027 จึงมีเสน่ห์ที่แฟนๆ ละครต่างเทใจให้ โดยเฉพาะหนุ่มๆ ที่มีสาวๆ ต่างกรี๊ดกร๊าดดด และขอเป็นแฟนคลับหน่วยเฉพาะ SFA027 กันไปเรียบร้อยแล้วจ้า!!!

และอย่าลืมติดตามชมละครฟอร์มยักษ์แห่งปี “เล็บครุฑ” ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง Official Fanpage BBTV Channel7  ตั้งแต่เวลา 20.30 น. เป็นต้นไป หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ