บันเทิง

“ณัฐ” ทุ่มเงินหลักล้านเพื่อรักษาชีวิต “พ่อ” 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

  "ณัฐ"  ณัฐรัฐ โมริส เลอกรอง เผยค่ารักษาพยาบาลพ่อสูงถึง 1 ล้านบาท

          ยกตำแหน่งลูกกตัญญูให้กับ “ณัฐ”ณัฐรัฐ  นักแสดงหนุ่มวิกพระราม4 ไปครอง เพราะหลังจากที่คุณพ่อป่วยหนักด้วยหลายโรครุมเร้า หนุ่มณัฐยอมถอนตัวจากละคร เพื่อออกมาดูแลพ่ออย่างเต็มที่   ซึ่งช่วงปลายเดือนม.ค.ที่ผ่านมานักแสดงหนุ่มประกาศขอบริจาคเลือด เนื่องจากคุณพ่อต้องเข้ารับการผ่าตัดส่วน  ดังนั้นเมื่อสบโอกาสพบกับ “ณัฐ” ในงานบอลช่อง 3 จึงต้องขออัพเดทอาการป่วยล่าสุดได้ความว่า  

“ณัฐ” ทุ่มเงินหลักล้านเพื่อรักษาชีวิต “พ่อ”            “ตอนนี้พ่อก็ดีขึ้นเรื่อยๆ ไปเอ็กซ์เรย์ ไปสแกนสมองแล้วไม่ได้มีเลือดไหลเพิ่งขึ้น แล้วก็ดูแล้วจะน้อยลง คนก็โทรมาถามเยอะมากเลยจนคู่สายที่โรงพยาบาลรามาเต็ม เขาก็บอกว่าถ้าได้เพียงพอแล้วก็พอนะ ก็มีหลายคนโทรว่าจะบริจาคให้ เราก็โอเคได้รับเรียบร้อยแล้ว แต่ปรากฎว่าวันรุ่งขึ้นโทรไปที่คลังเลือด เขาบอกยังไม่ได้รับเลือดอะไรเลย วันนั้นมันเป็นวันที่ฝนตกแล้วน้ำก็ท่วมเลยยังไม่มีใครมา เราก็เลยตัดสินใจไม่ต้องรอแล้ว ผ่าตัดไปเลยแล้วกัน แต่ในที่สุดก็มี1คนเอาเลือดมาให้พอดี ทุกอย่างก็เลยผ่านพ้นไปได้ด้วยดี (เกิดอะไรกับพ่อถึงต้องผ่าตัด) ต้นเหตุมันเกี่ยวกับยา พอเขาผ่าหัวใจเสร็จเขาต้องกินยาละลายลิ่มเลือดสำหรับหัวใจ มันเลยไปทำให้เลือดไหลในสมอง ถ้าหยุดยาหัวใจสมองก็จะหายแต่หัวใจก็จะพังมันก็ลำบาก ตอนนี้เลยเลือกลองเสี่ยงดูที่จะหยุดยาหัวใจ (ถามว่าพ่อรักษาเกี่ยวกับหัวใจมานานหรือยัง) เกินปีแล้ว  ตอนนี้ถือว่าดีขึ้นแล้ว พอหยุดยาหัวใจสมองก็ดีขึ้น แต่เราก็กังวลว่าพอหยุดยาหัวใจแล้วหัวใจมันจะแย่ลงหรือเปล่า นอกจากนั้นก็มีเรื่องของต่อมลูกหมากโต อันนี้เป็นตามอายุ ไวฤกษ์ดีเมื่อไหร่อาจจะผ่า”ณัฐบอก  

“ณัฐ” ทุ่มเงินหลักล้านเพื่อรักษาชีวิต “พ่อ” 

        ถามถึงเรื่องค่าใช้จ่ายที่ไว้ดูแลรักษาพ่อหน่อย 

         “มันก็ลำบากนิดหนึ่งเพราะเราเบิกค่ารักษาอะไรไม่ได้เลย เราเป็นลูกคนเดียว เราก็จ่ายเอง ก็ไม่อะไรหรอก ก็เอาเท่าที่เราไหว ถ้าวันหนึ่งมันไม่ไหวมันก็ต้องหยุดอยู่แค่นั้น แต่ตอนนี้ยังไหวอยู่ก็หมดเป็นหลักล้านแล้ว เราไม่กล้านับว่าเราหมดไปเท่าไหร่ เราก็รูดบัตรอย่างเดียวเลย (เราก็พร้อมทำหน้าที่ลูกเต็มที่ จะหมดเงินเท่าไหร่ก็ช่าง) ผมว่าการมีเงินมันก็เอาไว้ใช้สำหรับเรื่องแบบนี้แหละ มันไม่ได้เอาไว้สำหรับของสวยหรูอะไรสำหรับผม รถก็ยังใช้คันเก่าเหมือนเดิม บางทีมันเสียก็ต้องซ่อมเราก็ไม่ได้คิดอะไร ไม่ได้คิดว่าจะต้องซื้อใหม่ เราก็คิดก่อนว่าเผื่อพ่อแม่เราเป็นอะไรก็จะได้มีเงินไว้จ่ายยังจะดีกว่า (ค่าใช้จ่ายต่อเดือนเยอะไหม) แล้วแต่เดือน บางเดือนก็หลายแสน” ณัฐบอก  

“ณัฐ” ทุ่มเงินหลักล้านเพื่อรักษาชีวิต “พ่อ” 

        ถามว่านอกจากงานแสดงเราได้ทำอย่างอื่นเสริมด้วยไหม 

        “มีเล่นหุ้นบ้าง นอกจากละครก็มีจัดรายการ มีถ่ายแบบมันก็ไปเรื่อยๆของมันได้ไม่มีปัญหาอะไร (ที่เราผอมลงไม่เกี่ยวกับมีเรื่องเครียด) เราไม่ค่อยมีเวลาดูแลตัวเองด้วยแหละ พ่อป่วยเราก็ต้องไปเฝ้าที่โรงพยาบาล เราก็เฝ้ากันอยู่แค่นี้ แม่ลูกสลับกันก็เลยไม่ค่อยจะมีเวลาดูแลตัวเอง ตอนนี้พ่อก็กลับมาอยู่บ่านแล้ว แต่เห็นหลายคนเริ่มล้ำๆก็ว่าจะกลับไปเล่มกล้ามแล้ว"  ณัฐกล่าวปิดท้าย 

“ณัฐ” ทุ่มเงินหลักล้านเพื่อรักษาชีวิต “พ่อ” 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ