บันเทิง

'ไมค์' โกอินเตอร์ฮอลีวู้ด (คลิป) 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ไมค์" พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล เปิดใจพร้อมกับ  Mr.Dean Altit ผู้จัดการฝ่ายต่างประเทศ หลังเซ็นสัญญากับ CAA เอเจนซี่ชื่อดังของโลก 

         หลังจากมีข่าวมาก่อนหน้านี้ว่า "ไมค์" พิรัชต์ ได้เซ็นสัญญาอยู่ภายใต้สัง CAA ( Creative Artists Agency) เอเจนซี่ชื่อดังของฮอลีวู้ดที่มีนักแสดงระดับ A-List อยู่ ในสังกัดอย่าง แบรด พิตต์, ทอม ครูซ, นาตาลี พอร์ต แมน ล่าสุดหนุ่มไมค์พร้อมด้วย Mr.Dean Altit ผู้จัดการฝ่ายต่างประเทศ ได้เปิดแถลงข่าวถึงการทำงานร่วมกันในครั้งนี้ 

'ไมค์' โกอินเตอร์ฮอลีวู้ด (คลิป) 

@ ทำไมถึงมาร่วมงานกับทาง CAA ได้ 
ไมค์ : “CAA เป็นเอเจนซีจากอเมริกา ตัวผมได้มีโอกาสเจอกับ Dean ซึ่งเขาเป็นโปรดิวเซอร์ทำหนังของฮอลีวู้ด  เราคุยกันมาก่อนหน้านี้เมื่อช่วงปลายปีที่แล้ว ก่อนหน้านี้ผมได้ไปประชุมงานที่อเมริกา ใช้เวลาเดือนกว่าๆ ถึงตัดสินใจเซ็นสัญญา” 
@ ถามทางด้าน Mr.Dean ว่าทำไมถึงเลือกไมค์ มาเซ็นสัญญาด้วย

Mr.Dean  :“ผมรู้สึกว่าไมค์เป็นคนที่ครบเครื่อง มีความสามารถหลากหลาย ทั้งการแสดง ร้องเพลงและเต้น คิดว่าเหมาะกับการที่จะทำงานระดับฮอลีวู้ด” 
Mr.Dean คิดว่าไมค์จะเข้าสู่ฮอลลีวู้ด จะประสบความสำเร็จเหมือนนักแสดงคนอื่นๆที่ CAA ดูแลหรือเปล่า 

'ไมค์' โกอินเตอร์ฮอลีวู้ด (คลิป)  (ไมค์และMr.Dean)

Mr.Dean  : “แน่นอนครับ ทางCAA ได้เห็นศักยภาพของไมค์ที่ค่อนข้างครบเครื่อง ภายใน 2 ปีจะมีผลงานให้ได้ชมกัน” 
คิดว่าไมค์ต้องใช้เวลากี่ปีที่ไมค์จะประสบความสำเร็จในฮอลลีวู้ด   
Mr.Dean 
:  “เป็นเรื่องที่ตอบยาก แต่ภายใน 2 ปีนี้ เราจะพยายามให้ไมค์ โฟกัสของการแสดง การเต้นและการร้อง ตอนนี้มีโอกาสในเรื่องของการทำงานค่อนข้างเย อะ ซึ่งยังอยู่ในขั้นตอนของการพิจารณา” 
@ ไมค์เตรียมตัวกับการไปฮอลลีวู้ดอย่างไรบ้าง 
ไมค์ : 
“ตอนนี้หลายอย่างเลยครับ มีให้เรียนภาษาจีนด้วย มีการเทรนนิ่ง รวมทั้งการกินอาหารคลีนซึ่งค่อนข้างเป็นการเทรนนิ่งอย่างจริงจัง” 
@ CAA วางแผนให้ไมค์อยู่ในจุดไหน   
Mr.Dean  :
  “ผมคิดว่าไมค์จะเป็นความภูมิใจของคนไทย เป็นตัวแทนในการทำให้คนทั่วโลกเห็นว่าศิปินไมยมีความสามารถทั้งการร้องการเต้น เราจะเน้นให้คนได้เห็นความสามารถที่แท้จริงของไมค์” 
@ ที่เลือกไมค์ไปเซ็นสัญญาเพราะไมค์มีฐานแฟนคลับที่จีนด้วยใช่ไหม   
Mr.Dean :
“ไมค์ไม่ได้มีแฟนคลับแค่ในจีน เขายังประสบความสำเร็จ เขายังมีแฟนคลับทั้งบราซิล และรัสเซียด้วย” 
ในสัญญาระบุไหมว่าใน 1 ปี ไมค์ต้องมีงานอะไรบ้าง   

Mr.Dean : จริงๆเรามีคุยเรื่องโปรเจคหนังกันไว้ 2-3 เรื่อง แต่ยังเป็นข้อตกลงที่ยังไม่สามารถเปิดเผยได้ นอกจากนี้ยังมีซีรีส์ในจีนด้วย แต่ที่แน่ๆ สามารถบอกได้ตอนนี้คือการทำเพลง ที่ อเมริกา ซึ่งได้ทำกับ คิวคิว มิวสิค ของจีน เป็นแพลตฟอร์มขนาดใหญ่ของจีน เราจะทำกับโปรดิวเซอร์ที่ทำเพลงให้ศิลปินซูเปอร์สตาร์หลายๆ ท่าน เช่น คนที่ทำเพลงไททานิก, มารายแครี่ เป็นต้น ตอนนี้เราก็ทำเพลงกันอยู่คาดว่าจะได้ปล่อยในช่วงเดือนมีนาคมนี้

'ไมค์' โกอินเตอร์ฮอลีวู้ด (คลิป) 

@ ไมค์คาดหวังกับการเซ็นสัญญาครั้งนี้ไว้ยังไงบ้าง? 
ไมค์ : 
ตัวผมเองไม่เคยคาดหวังอะไรอยู่แล้ว ส่วนใหญ่คิดแค่ว่าทำให้ดีที่สุดในจุดที่เรายืน และกำลังทำอยู่มากกว่า การได้เซ็นกับCAA เหมือนกับได้ก้าวขาเข้าไปในฮอลลีวู้ดก้าวนึงแล้ว ตอนนี้อยู่ในขั้นตอนการพิจารณา แต่ถามว่ากดดันไหม กดดันเพราะบริษัทนี้เป็นบริษัทที่มีแต่ศิลปินแถวหน้าหน้า เช่น แบทพิท, ทอมครูซ ,จอนนี่ เดฟ รวมทั้ง เอ็มม่า วัสซัน แต่ล่ะคนเป็นไอดอลของผมทั้งนั้น การที่ได้มาอยู่บริษัทเดียวของเขา เป็นสิ่งที่ผมตื่นเต้น และกดดัน ตอนที่เซ็นสัญญาไปก็นอนไม่หลับอยู่หลายวัน แต่เราคิดว่าเราทำให้ดีที่สุด ผมเป็นดาราไทยตัวเล็กๆ คนนึง การที่ไปถึงจุดนั้นได้ เราก็รู้สึกภูมิใจ ที่เราก็สามารถทำได้ และเป็นที่ยอมรับในที่สากล
@ เซ็นสัญญากี่ปี 
ไมค์ :
ไม่สามารถเปิดเผยได้
@ ใช้เวลานานมั้ยกว่าจะเซ็นสัญญา 
ไมค์ :ก็ไปกลับๆ อยู่เป็นเดือน คือจริงๆ เป็นเรามากกว่าที่อยากเซ็นสัญญา ก็ตื่นเต้นแล้วก็ลุ้น คือมันเป็นโอกาสที่ดีครับ ก็มานั่งลุ้นว่าเขายอมตกลงที่จะให้เราเข้าร่วมในบริษัทเขามั้ย
@ ต้องฝ่าด่านหรือพิสูจน์ตัวเองยังไงมั้ย 
ไมค์ : "มีการพูดคุยกันว่าเรามีแนวทางยังไง เราต้องชัดเจนในเป้าหมายว่าต้องการไปทำอะไร จะเพลงหรือการแสดงหรืออะไร เราต้องมีแพลนให้เขาดูว่าเราต้องการอะไร แล้วก็ต้องพรีเซนต์ให้เขาดูว่าเราทำอะไรได้บ้าง มีผลงานอะไรมาก่อน" 

'ไมค์' โกอินเตอร์ฮอลีวู้ด (คลิป) 

@ ไมค์ไปทางงานเพลงหรืองานแสดงมากกว่ากัน 
ไมค์ : 
"คือผมเปิดหมดครับสำหรับโอกาสที่จะเข้ามา ด้วยความที่ไมค์ทำได้หลายอย่างมันก็เป็นดีกับตัวเรา" 
@ มีข้อตกลงอะไรที่ไมค์ยื่นไปให้เขาเป็นพิเศษมั้ย 
ไมค์ : ไม่มี ผมแค่เอาตัวเข้าไป แล้วก็โชว์ให้เขาดูว่าผมมีแพชชั่น ตั้งใจที่จะทำจริงๆ การที่ผมไปทำงานที่จีนหรืออะไรต่างๆ เขาก็เห็นว่าเวลาผมตั้งใจทำอะไรผมก็ทำจริง
@ สัญญากับที่ประเทศไทยต้องยกเลิกมั้ย 
ไมค์ :ผมไม่เคยเซ็นสัญญาที่ไทยครับ ผมเป็นฟรีแลนซ์ 
@ ทำงานที่ไหนเป็นหลัก จีนหรืออเมริกา 
ไมค์ : ตอนนี้ผม base อยู่บนเครื่องบินครับ (หัวเราะ) ส่วนใหญ่จะบินไปบินมาครับ ก็ที่จีนครับ คือจริงๆ ผมว่ามันแล้วแต่โปรเจคมากกว่า จริงๆ ผมก็base ที่ไทยเพราะบ้านผมอยู่ไทย
@ จะได้เห็นภาพของไมค์ในฮอลลีวู้ดอย่างชัดเจนได้เมื่อไหร่
ไมค์ : น่าจะภายในปีนี้ครับผม อย่างที่บอกว่าผมกำลังพิจารณางาน มีโปรเจคเข้ามาค่อนข้างเยอะ ก็จะคุยกับทีมในบริษัท CAA ครับ อย่างคุณดีนก็จะเป็นผู้จัดการผมที่จะไปด้วยทุกที่
@ ค่าตอบแทน 
ไมค์ : อันนี้อยู่ในเรื่องสัญญาที่เราไม่สามารถเอ่ยได้

'ไมค์' โกอินเตอร์ฮอลีวู้ด (คลิป) 


@ ต่อไปนี้จะวางแผนชีวิตส่วนตัวยังไงบ้าง 
ไมค์ : เหมือนเดิมครับ แต่อาจจะต้องวางแผนให้มันแน่นขึ้น ผมจะโดนทีมงานล้อบ่อยๆ อย่างเวลาจะไปเข้าห้องน้ำผมยังต้องวางคิวว่าอีก 10 นาทีผมจะไปเข้าห้องน้ำนะ 
@ มองอนาคตไว้ยังไง ถ้าเกิดการทำงานตรงนี้มันเวิร์ค 
ไมค์ : ผมมองไว้ว่า คือจริงๆ ผมแค่ทำตามคำฝันตัวเองอ่ะครับในตอนนี้ ถ้ามันประสบผลสำเร็จ ผมฝันมาตั้งแต่เด็กๆ แล้ว ว่าผมอยากไปฮอลลีวู้ด แล้วทุกคนก็จะบอกว่าเป็นไปไม่ได้ภาษาอังกฤษคุณยังไม่ดีเลย แต่นั้นคือเมื่อ 10 ปีที่แล้ว แล้ววันนี้คือผมพยายามผลักดันตัวเอง แล้ววันนี้ผมมายืนในจุดที่เห็นแสง เห็นความหวัง จริงๆ ตรงนี้ผมแค่กำลังทำงานที่ผมรักเฉยๆ มันเป็นเหมือนอาชีพนึงที่ทุกคนทำกันอยู่ตอนนี้ ผมแค่รักในการทำงาน ผมรักงานของผมแค่นั้นเองครับ ตอนนี้ผมแค่โฟกัสอยากให้ชีวิตตนเองมั่นคง สามารถดูแลครอบครัว ดูแลคนรอบข้างได้ 
@ กดดันตัวเองพอสมควรในการทำงานครั้งนี้ 
ไมค์ :เป็นการกดดันที่ดี เหมือนสัญญากับตัวเองว่าจะทำให้ได้ 
@ ห่างลูก 
ไมค์ : จริงๆ ไม่ค่อยได้เจอเท่าไหร่อยู่แล้วถ้าผมอยู่จีน แต่ว่าพอกลับไทยผมก็จะมาเจอเขา ผมก็คุยกับซาร่าตลอดว่าช่วงนี้เป็นยังไง ก็จะมีเฟซไทม์บ้าง 

'ไมค์' โกอินเตอร์ฮอลีวู้ด (คลิป) 

'ไมค์' โกอินเตอร์ฮอลีวู้ด (คลิป) 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ