บันเทิง

รู้ยัง 'สตาร์ วอร์ส' โกยรายได้ทั่วโลกไปอีกล้านเหรียญ!!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แพทริเซีย กู๊ด และ แฟนพันธุ์แท้สตาร์ วอร์ส เผย ความประทับใจ  ชวน ปลดล็อคความลับแห่งพลัง ใน Star Wars: The Last Jedi หลังโกยรายได้ทั่วโลกไปแล้ว 745 ล้านเหรียญ

         กลับมาให้ตื่นตาตื่นใจกันอีกครั้งกับมหากาพย์ภาพยนตร์ภาคต่อฟอร์ มยักษ์ ที่ผู้คนทั่วโลกต่างรอคอย Star Wars: The Last Jedi หรือ สตาร์ วอร์ส: ปัจฉิมบทแห่งเจได ภาคต่อจาก Star Wars: The Force Awakens สตาร์ วอร์ส:อุบัติการณ์แห่งพลังภาพยนตร์แอคชั่นผจญภัย ผลงานการเขียนบทและกำกับภาพยนตร์ ของไรอัน จอห์นสัน อำนวยการสร้างโดย แคธลีน เคนเนดี้ และแรม เบิร์กแมน เจ.เจ. เอบรามส์, ทอม คาร์นอฟสกี้, และ เจสัน แมคแกทลิน ที่ลงจอเข้าฉายให้ชมกันไปอย่างเ ป็นทางการในประเทศไทยแล้วเมื่อวั นที่ 14 ธันวาคมที่ผ่านมา สร้างกระแสตอบรับถล่มทลาย ครองอันดับหนึ่งหนังทำรายได้สูง สุดต่อเนื่องสองสัปดาห์ พร้อมกวาดรายได้รวมทั่วโลกไปแล้ วกว่า 745.4 ล้านเหรียญสหรัฐ ตามข้อมูลล่าสุดจาก Box Office เมื่อวันที่ 25 ธันวาคม 2560 ที่ผ่านมา

รู้ยัง 'สตาร์ วอร์ส' โกยรายได้ทั่วโลกไปอีกล้านเหรียญ!!

          โดยเมื่อเร็วๆ นี้ เดอะ วอลท์ ดิสนีย์ (ประเทศไทย) และ ลูคัลฟิล์ม ร่วมกันจัดงาน "Star Wars: The Last Jedi Gala Thailand Premiere Screening"  เพื่อเฉลิมฉลองการจัดฉายภาพยนตร์ ในเมืองไทย ณ ลานเอเดน ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โดยงานนี้ได้นางเอกสาวหน้าหวานอ ย่าง  “แพทริเซีย ธัญชนก กู๊ด” มาสวมบทบาทที่ได้รับแรงบันดาลใจ จากตัวละคร เรย์ ซึ่งแสดงโดยเดซี่ ริดลีย์  ขนกองทัพเหล่าทหารสตอร์มทรูปเปอ ร์ กองพล 501 พร้อมกับท่านผู้นำของฝ่ายจักรวร รดิ์อย่าง ลอร์ด ดาร์ท เวเดอร์ และ ปฐมภาคี ไคโล เรน ที่มาร่วมเปิดงานกันอย่างยิ่งให ญ่อลังการ  เรียกเสียงฮือฮาจากสื่อมวลชนและ แขกผู้ร่วมงานกันอย่างไปอย่ างมากมาย ก่อนจะเริ่มเปิดงานอย่างเป็นทาง การโดยพิธีกรสุดฮอต พีเค ปิยะวัฒน์ ผู้รับหน้าที่สัมภาษณ์พูดคุยกับ แขกรับเชิญคนพิเศษ

รู้ยัง 'สตาร์ วอร์ส' โกยรายได้ทั่วโลกไปอีกล้านเหรียญ!!

         แพทริเซีย กู๊ด นางเอกสาวผู้คลั่งไคล้ในเรื่องร าวของภาพยนตร์สตาร์ วอร์ส กล่าวถึงความรู้สึก ถึงตัวละครที่เป็นแรงบันดาลใจให้ กับตัวเองว่า “เรย์ เป็นตัวละครที่มีมิติและเท่มาก เมื่อเทียบกับเราแล้วเราดูเด็กม าก คาแรกเตอร์ของเรย์จะเป็นผู้หญิง ที่เก่ง มีเสน่ห์และงดงาม ที่สำคัญคือในภาคนี้เรย์จะเป็นตั วละครที่ดำเนินเรื่องอย่างแท้ จริง” นอกจากนี้ยังทิ้งท้ายถึงภาพยนตร์ Star Wars: The Last Jedi อีกด้วยว่า “แฟนๆ สตาร์วอร์ส ต้องไม่พลาดชม Star Wars: The Last Jedi เพราะปมปริศนาต่างๆ ที่มีการปูทางไว้จากภาคก่อนๆ จะถูกคลี่คลาย ซึ่งมีหลายๆ เรื่องราวที่อาจคาดไม่ถึงเลยทีเ ดียว”

รู้ยัง 'สตาร์ วอร์ส' โกยรายได้ทั่วโลกไปอีกล้านเหรียญ!!

         โดย Star Wars: The Last Jedi ในภาคนี้ความตื่นเต้นได้ถูกผลัก ให้พุ่งสู่จุดสูงสุด เมื่อบุคคลที่เรารอคอยกันมานานอ ย่างลุค สกายวอล์คเกอร์ จะกลับมาสานต่อเนื้อเรื่องพร้อม เหล่าผู้กล้าจากภาคอุบัติการณ์ แห่งพลัง ที่จะมาเข้าร่วมในมหากาพย์การผจ ญภัยในห้วงกาแล็คซี่ เพื่อปลดล็อคความลับแห่งพลัง ซึ่งถูกซ่อนไว้หลายชั่วอายุคน พร้อมทั้งการเปิดเผยเรื่องราวใน อดีตอันน่าตกใจ! และในภาคนี้ผู้กำกับไรอัน จอห์นสัน ยังได้ขนเซอร์ไพร์มาให้แฟนๆ สตาร์ วอร์ส ได้ตื่นเต้นจนเรียกได้ว่าแทบจะอ้ าปากค้างกันทั้งโรงภาพยนตร์ รวมถึงการหยอดมุกตลกให้ได้ฮากัน ในบางจังหวะ ซึ่งจะไม่ค่อยได้เห็นกันในสตาร์ วอร์ส ภาคอื่น ๆ บอกเลยว่าภาคนี้แฟนๆ สตาร์ วอร์ส ห้ามพลาด! Star Wars: The Last Jedi สตาร์ วอร์ส: ปัจฉิมบทแห่งเจได เข้าฉายแล้ววันนี้ทุกโรงภาพยนตร์ ทั้งระบบปกติ ระบบดิจิทัล 3 มิติ ไอแมกซ์ 3 มิติ และ 4 มิติ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ