บันเทิง

ต้นสังกัด จงฮยอน แถลงข่าวแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

SM Entertainment แถลงข่าว จงฮยอน วง SHINee เสียชีวิตแล้ว เพื่อนร่วมวงการร่วมไว้อาลัย

         จากกรณีข่าวการเสียชีวิตของ จงฮยอน หนึ่งในสมาชิกวง SHINee มีแฟนคลับจำนวนมากต่างรอการแถลงอย่างเป็นทางการของต้นสังกัดของนักร้องหนุ่มอย่างใจจดจ่อ ล่าสุด SM Entertainment ได้ออกมายืนยันการเสียชีวิตของ จงฮยอนในวันที่ 18 ธันวาคม โดยระบุเอาไว้ว่า

         “ทาง SM Entertainment รู้สึกเสียใจเป็นอย่างยิ่ง ที่ต้องแจ้งข่าวอันปวดร้าวหัวใจที่เกิดขึ้นในวันนี้ (วันที่ 18 ธันวาคม) จงฮยอน สมาชิกวง SHINee ได้จากเราไปแล้ว

         มีคนพบเขาหมดสติอยู่ภายในห้องพักย่านชองดัมดง กรุงโซล เขาถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลที่ใกล้ที่สุดโดยทันที แต่ปรากฎว่าเขาได้เสียชีวิตระหว่างนำส่งโรงพยาบาล เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 18 ธันวาคม

          ความเสียใจของเราจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้ ไม่สามารถเทียบได้กับความเสียใจของครอบครัวของเขา ผู้ที่ต้องเสียลูกชายและน้องชายไป อย่างไรก็ตามในฐานะทีมงาน SM ทุกคนที่ได้ใช้เวลาร่วมกับเขา และสมาชิกวง SHINee ทุกคนต่างรู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

         จงฮยอน ถือได้ว่าเป็นคนที่รักในเสียงดนตรีมาก เขาทุ่มเทฝึกซ้อมอย่างหนักเพื่อให้โชว์ออกมาได้ดีที่สุดเมื่ออยู่บนเวที มันเป็นเรื่องที่หนักหนา ที่จะต้องออกมายืนยันถึงการจากไปของเขา โดยเฉพาะกับแฟนคลับที่รักเขามากทุกๆคน โปรดละเว้นการรายงานข่าวลือและการคาดเดาที่ไม่เป็นความจริง เพราะนั่นจะมีแต่ทำร้ายจิตใจของครอบครัวของเขา

         เนื่องจากความต้องการของครอบครัว งานศพของเขาจะจัดแบบส่วนตัวเงียบๆ ท่ามกลางญาติพี่น้อง เพื่อนร่วมงานและเพื่อนสนิทของเขาเท่านั้น

         เราขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ่งอีกครั้งต่อการเดินทางครั้งสุดท้ายของจงฮยอน

                                                                                                                         SM Entertainment

ต้นสังกัด จงฮยอน แถลงข่าวแล้ว

(จงฮยอนและแทยอน)

          หลังการจากไปของจงฮยอน มีเหล่าคนดังร่วมไว้อาลัยผ่านทวิตเตอร์และอินสตาแกรมมากมายไม่ว่าจะเป็น แทยอน วงเกิลส์เจเนอเรชัน ที่เดิมทีนักร้องสาวมีกำหนดเข้าร่วมงานแจกลายเซ็นในวันที่ 19 ธันวาคม ซึ่งจัดขึ้นโดยเครื่องสำอางค์ที่เธอเป็นพรีเซ็นเตอร์ ล่าสุดนักร้องสาวได้ตัดสินใจยกเลิกงานแจกลายเซ็นทันทีหลังทราบข่าว  จงฮยอน เพื่อนสนิทร่วมค่ายของเธอเสียชีวิต

ต้นสังกัด จงฮยอน แถลงข่าวแล้ว

         ในขณะที่รายการ "Nightwing Night of Night" ของ SBS PowerFM  ซึ่งเทปนี้มี จงฮยอน มาร์ค แจจุงและจอห์นนี่ วง NCT ที่ออกรายการร่วมกัน ก็ถูกยกเลิกออกอากาศกระทันหัน

         ส่วน คีย์ วง SHINee ที่ได้เดินทางไปถ่ายภาพที่ลิสบอนประเทศโปรตุเกสเมื่อวันที่ 17 ธันวาคมที่ผ่านมา เขาได้ยกเลิกหมายงานและเดินทางกลับประเทศเกาหลีทันทีเมื่อทราบข่าว 

         นอกจากนี้ ซูโฮ วง EXO และ ลูน่า  f (x) ก็ประกาศว่าพวกเขาจะไม่เข้าร่วมในการแถลงข่าวดนตรีของพวกเขาที่จะจัดขึ้นในวันที่ 19 ธันวาคม

ต้นสังกัด จงฮยอน แถลงข่าวแล้ว

         ส่วน นิชคุณ หรเวชกุล ศิลปินวง2PM ได้โพสท์ภาพจอดำในทวิตเตอร์ และโพสท์ข้อความว่า "Rest in peace." ผ่านทางทวิตเตอร์

ต้นสังกัด จงฮยอน แถลงข่าวแล้ว

ต้นสังกัด จงฮยอน แถลงข่าวแล้ว

          ในขณะที่ โจควอน วง2AM ได้แชร์รูปภาพของตัวเองที่เคยร้องเพลงร่วมกับจงฮยอน ซองมินซุปเปอร์จูเนียร์และ คิมจีโฮ พร้อมข้อความว่า “เด็กผู้ชายคนหนึ่งที่ส่องแสงได้กลายเป็นดาว ขอให้เขาได้พักผ่อนอย่างสงบ" 

         นอกจากนี้ยังมีศิลปินคนอื่นๆ ร่วมไว้อาลัยผ่านทวิตเตอร์มากมาย

ต้นสังกัด จงฮยอน แถลงข่าวแล้ว

ต้นสังกัด จงฮยอน แถลงข่าวแล้ว

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ