บันเทิง

'สายป่าน' ร้องไห้ไม่หยุด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“สายป่าน” เผยร้องไห้ไม่หยุดเพราะไม่อาจลืมรักเก่า ใน “BangkokรักStories (แบงค็อกรักสตอรี่) ตอน “เก็บรัก”

         เรื่องรักใหม่ไม่รู้จัดว่าดีกว่ารักเก่ารึเปล่า แต่ที่แน่ๆเมื่อสาว “สายป่าน- อภิญญาโดดมารับบท “เจน” ซิงเกิ้ลมัมเจ้าของร้านอาหารไทยในนิวยอร์ค ผู้มีบาดแผลในหัวใจจากรักครั้งเก่าอย่าง “เป้-อารักษ์” มา 5 ปี ในซีรีส์เรื่อง “BangkokรักStories (แบงค็อกรักสตอรี่) ตอน “เก็บรัก” ค่าย GMM BRAVO (จีเอ็มเอ็ม บราโว่) นั้น เจ้าตัวเปิดปากยอมรับว่า ความรักของเจนทำให้เธอร้องไห้หนักที่สุดจนเทคยังไม่เลิก เพราะรักใหม่ก็ปลอดภัย รักเก่าก็ลืมไม่ได้ เรื่องนี้ “สายป่าน” เผยเหตุผลว่า

'สายป่าน' ร้องไห้ไม่หยุด

         “คือป่านไม่เคยเป็นอย่างนี้มาก่อนในชีวิตการทำงานกับการร้องไห้ที่ยาวนานขนาดนี้  ถึงขนาดที่ ผกก. วิลเลี่ยม ชูเกียรติ สั่งคัทก็ยังไม่หยุดร้อง น้ำหูน้ำตาไหลออกมาหมดเลย มันเป็นฉากที่ป่านต้องเข้าซีนกับพี่ “ป๊อบ กิตติพงศ์” ที่เล่นเป็นแฟนใหม่เจนคือป่านในเรื่อง  เค้าต้องเข้ามากอดพร้อมเผยความรู้สึกเค้ามีต่อเรา แค่ตอนซ้อมป่านมองหน้าพี่ป๊อบก็อินสุดๆเริ่มร้องตั้งแต่ตอนนั้นแล้ว  ซึ่งจำได้เลยซีนนี้พี่ป๊อบพูดกับเราว่า “ผมเข้าใจที่เจนเลือกแต่งงานกับผม เป็นเพราะว่าเจนแค่รู้สึกอบอุ่นที่มีผมคอยดูแลใช่มั๊ย” ร้องหนักเลย เพราะในใจเจนมันมีจุดที่ว่าเราอยากจะอยู่กับคนที่เรารักต่อถึงเค้าชั่วช้าขนาดไหนก็ตามแต่ หรือเราเลือกคนที่เรารู้ว่าจะฝากชีวิตไว้กับเค้าได้แล้วจะปลอดภัยทั้งเรา ลูก และ อนาคต   คือตอนเล่นซีนนี้การที่มีผู้ชายคนนึงกอดเราอยู่ข้างหลังแล้วพูดกับเราแบบนี้ มันรู้สึก โหๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ที่สุดแล้ว อยากให้ติดตามกันค่ะ”

'สายป่าน' ร้องไห้ไม่หยุด

         ติดตามเรื่องราวความรักบีบคั้นหัวใจจนคุณต้องเสียน้ำตาของ “สายป่าน อภิญญา” ได้ในซีรีส์ “BangkokรักStories ตอน “เก็บรัก” ทุกวันเสาร์ เวลา 17.00 น. ทางช่อง GMM 25 และ เวลา 19.00 น. ทาง LINE TV 

'สายป่าน' ร้องไห้ไม่หยุด

'สายป่าน' ร้องไห้ไม่หยุด

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ