บันเทิง

'กิ้บซี่' สุดปลื้ม 'อีบัวลอย' ฟีเวอร์!!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“กิ้บซี่" วนิดา สลัดคราบ เซ็กซี่ สู่ โก๊ะกัง... สุดปลื้ม 'อีบัวลอย' ฟีเวอร์สนั่นโซเชี่ยล

         สลัดภาพไอดอลสุดเซ็กซี่เมื่อ 15 ปีซะไม่เหลือคราบ สวย เผ็ด แซ่บ เลย สำหรับสาวไซส์มินิ“กิ้บซี่ วนิดา” ที่โดดมารับบทสาวโก๊ะกังอาราเร่สวมวิญญาณหลานแม่ค้าขายขนมไทยอย่าง“อีบัวลอย” ในซีรีส์“BangkokรักStories (แบงค็อกรักสตอรี่)ตอน“คนมีเสน่ห์”ค่ายGMM BRAVO (จีเอ็มเอ็ม บราโว่) นั้นกำลังฮอตฟีเวอร์สนั่นโซเชี่ยลจนเกิดกระแสฮอต“อีบัวลอยฟีเวอร์” ซะแล้วเวลานี้ ด้วยคาแรกเตอร์ที่สาวกิ้บซี่ถ่ายทอดออกมานั้นเล่นเนียนซะจนเซอร์ไพร์สสายตาแฟนกันจนลืมภาพเซ็กซี่ของเธอไปทีเดียว เล่นเอาสาว“กิ้บซี่” ยิ้มแก้มปริกับการฉีกคาแรคเตอร์ครั้งแรกของเธอ แล้วทำให้คนดูอิน มีความสุข โดยเผยว่า

'กิ้บซี่' สุดปลื้ม 'อีบัวลอย' ฟีเวอร์!!

         “ดีใจมากจริงๆ แปลว่าสิ่งที่กิ้บถ่ายทอดออกมา มันประสบความสําเร็จแล้วซินะ... เอาจริงๆกิ้บไม่เคยเล่นลุคนี้มาก่อนเลย ส่วนมากคนจะติดภาพร้ายๆแรงๆเอ็กซ์ๆ แต่บทนี้มันตรงกันข้ามแบบสุดโต่ง กิ้บเคยเล่นมาหลายบทแล้ว ทั้งดราม่าและพีเรียด เลยอยากจะขอลองพลิกคาแรกเตอร์ขั้นรุนแรงดูบ้าง แต่ก็โอเคนะเพราะกระแสตอบรับดีคนชอบกัน (ยิ้ม) ยิ่งถ้าคนชอบในผลงานของเรา แปลว่าเราซัคเซสในเรื่องของการแสดงไปได้อีกระดับนึง เรื่องนี้ถือว่ากิ้บแจ้งเกิดกับบทโก๊ะกังอาราเร่เลยก็ว่าได้นะ เพราะก่อนหน้านี้ จริงๆหลายคนมองว่ากิ้บไม่น่าจะเล่นบทบัวลอยให้ออกมาน่ารักได้ ก็เลยอยากจะลองทำให้ดู เพราะตัวกิ้บชอบทำอะไรที่คนเค้าคาดไม่ถึงอยู่แล้ว ยิ่งคิดว่าถ้าทำไม่ได้ เราก็ยิ่งอยากจะทำ เอาจริงๆคาแรกเตอร์ของบัวลอยมันไม่ยากและไม่ต่างจากตัวกิ้บมากนะคะ จะต่างแค่ความบ้าที่จะต้องเล่นออกมาในสไตล์การ์ตูนเท่านั้น กิ้บว่านักแสดงที่ดีต้องทำให้หลากหลาย ต้องเล่นทิ้งให้ขาด ตอนนี้รอบตัวกิ้บมีแต่คนเรียกบัวลอยแทนชื่อกิ้บละ(หัวเราะ) อย่างในอินสตาแกรมเค้าก็จะเข้ามาคอมเมนต์บอกว่าติดตามผลงานของเราอยู่นะ ชอบเรานะ ยิ่งพอเค้าเรียกเราว่าอีบัวลอย เรารู้สึกดีมาก ถือว่าเราประสบความสำเร็จจริงๆ ”

'กิ้บซี่' สุดปลื้ม 'อีบัวลอย' ฟีเวอร์!!

         ติดตามเสน่ห์ความโก๊ะของอีบัวลอย “กิ้บซี่ - วนิดา” ได้ในซีรีส์“BangkokรักStoriesตอน“คนมีเสน่ห์”ทุกวันอาทิตย์ เวลา 17.00 น. ทางช่องGMM25 และ เวลา 19.00 น. ทางLINE TV

'กิ้บซี่' สุดปลื้ม 'อีบัวลอย' ฟีเวอร์!!

'กิ้บซี่' สุดปลื้ม 'อีบัวลอย' ฟีเวอร์!!

'กิ้บซี่' สุดปลื้ม 'อีบัวลอย' ฟีเวอร์!!

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ