บันเทิง

'AJIN ฅนไม่รู้จักตาย' แอคชั่นนันสต็อปส่งท้ายปี2017

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เตรียมระเบิดความมันส์กับแอคชั่นนันสต็อปส่งท้ายปี2017 “AJIN ฅนไม่รู้จักตาย”

         อีกไม่กี่อึดใจที่คอหนังชาวไทยจะได้ระเบิดความมันส์ไปกับการต่อสู้ของเหล่าผู้ไม่รู้จักตาย กับผลงานแอคชั่นนันสต็อปคอนเซ็ปต์ใหม่ส่งท้ายปี 2017  ใน“AJIN ฅนไม่รู้จักตาย ที่จะพาผู้ชมไปรู้จักกับ “อาจิน” สิ่งมีชีวิตสายพันธ์ปริศนาที่มาพร้อมกับความอมตะ และสามารถฟื้นคืนชีพขึ้นมาได้ใหม่ไม่ว่าจะตายด้วยวิธีไหนก็ตาม   “AJIN ฅนไม่รู้จักตาย  บอกเล่าเรื่องราวของ “นากาอิ เคย์” (รับบทโดย  ทาเครุ ซาโต้ จาก  Rurouni Kenshin (รุโรนิ เคนชิน)) เด็กหนุ่มที่ค้นพบว่าตนเองเป็น “อาจิน” และถูกรัฐบาลจับไปทดลอง  ก่อนจะได้รับการช่วยเหลือจาก าโต้ (รับบทโดย โก อายาโนะ จาก (Nana) (นานะอาจินอีกตนที่มีความแค้นฝังแน่นต่อรัฐบาล   แต่ด้วยความขัดแย้งทางอุดมการณ์ของทั้งสองจึงนำมาสู่เรื่องราวสุดเข้มข้นของการไล่ล่าเชือดเฉือนระหว่างมนุษย์และอาจิน รวมถึงอาจินด้วยกันเอง

'AJIN ฅนไม่รู้จักตาย' แอคชั่นนันสต็อปส่งท้ายปี2017

         โดยก่อนหน้านี้  “AJIN : Demi-Human (อาจิน : เดมิ ฮูแมน)” เป็นหนังสือการ์ตูนชื่อดังจากประเทศญี่ปุ่น  ที่มีฐานแฟนคลับอยู่มากมายทั่วเอเชีย ก่อนจะถูกหยิบนำมาถ่ายทอดในแบบฉบับภาพยนตร์ผ่านฝีมือผู้กำกับ คัตซึยูกิ โมโตฮิโระ (Bayside Shakedown (เบย์ไซด์ เชคดาวน์), Psycho-Pass (ไซโค พาส))นำแสดงโดยพระเอกหนุ่มหน้าใสขวัญใจสาวๆทั่วเอเชีย อย่าง  ทาเครุ ซาโต้ (Rurouni Kenshin (รุโรนิ เคนชิน), Kamen Rider Den-O (คาเมน ไรเดอร์ เด็น โอ)) ร่วมด้วย โก อายาโนะ (Nana (นานะ) , Gantz (กันสึ)), รินะ คาวาเออิ (Death Note : Light Up The New World (เดธโน๊ต : ไลท์ อัพ เดอะ นิว เวิร์ลด)), และ ยู ชิโรตะ(Rookies (รุคกี้ส์) , (Prince Of Tennis (พรินซ์ ออฟ เทนนิส)

'AJIN ฅนไม่รู้จักตาย' แอคชั่นนันสต็อปส่งท้ายปี2017

          สู้แค่ตายแล้วเกิดใหม่ได้อีกครั้ง!!   เตรียมดำดิ่งสู่การต่อสู้ของเหล่าผู้ไม่รู้จักตาย  เลือกเลยว่าคุณจะอยู่ข้างไหน “มนุษย์” หรือ “อาจิน”  ใน AJIN ฅนไม่รู้จักตาย พร้อมฉายจริงเต็มพิกัด  23 พฤศจิกายนนี้  ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น!!

'AJIN ฅนไม่รู้จักตาย' แอคชั่นนันสต็อปส่งท้ายปี2017

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ