บันเทิง

“ไบรท์" นรภัทร  ปลื้ม!! “ดอกแก้วกาหลง” กระแสแรงเกินคาด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“ไบรท์" นรภัทร วิไลพันธุ์ ได้รับฉายา พระเอกจอมเหวี่ยง ...

         เป็นพระเอกน้องใหม่ที่น่าจับตามองอีกคนสำหรับช่องวัน31 กับหนุ่ม "ไบรท์" นรภัทร วิไลพันธุ์ ” ในบท  ชิตตะวัน จากละคร  ดอกแก้วกาหลง  ที่เดินหน้าเรียกเรทติ้งจากแฟนๆ ละครกับบทบาทพระเอกจอมเหวี่ยงที่คนดูติดกันงอมแงมในขณะนี้ อยากรู้หนุ่มไบร์ทรู้สึกอย่างไร   ไปฟังเจ้าตัวเล่า

“ไบรท์" นรภัทร  ปลื้ม!!  “ดอกแก้วกาหลง” กระแสแรงเกินคาด

          “ต้องขอขอบคุณแฟนๆละครมากเลย ที่ให้การต้อนรับเป็นอย่างดี  เพราะเป็นผลงานการแสดงเรื่องแรกของผม  ยอมรับเลยครับว่าช่วงแรกๆ  ที่เริ่มเปิดกล้องผมอาจจะเกร็งๆยังเล่นแข็งๆอยู่สักหน่อย  แต่โชคดีที่ได้ พี่ตั้ม-บรรเจิด, พี่มี่-ธนวัจน์  ผู้กำกับฯ คอยอธิบายให้ผมเข้าใจในตัวละครมากขึ้น ผมก็ค่อยรีแลกซ์ขึ้น  พยายามปรับตัวให้ดูเป็นธรรมชาติ ไม่เกร็ง ต้องขอบคุณนักแสดงและทีมงานทุกคน โดยเฉพาะ  พี่กล้วย-ปราถนา กับ แม่เหน่ง-เมตตา รุ่งรัตน์  ที่ให้คำแนะนำผมมาโดยตลอด  พอละครเริ่มออกอากาศไปสักระยะหนึ่ง  ฟีคแบคตอบกลับมาดีมากเลยครับ ทำให้ผมหายเหนื่อยและมีกำลังใจที่จะพัฒนาตัวเอง ทุกวันนี้ผมดีใจมากเลย เวลาไปไหนมาไหนคนจำได้และเรียก      ชิตตะวัน  บางคนถามไปถึงนางเอก  น้องเพลงขวัญ-นัตยา   รู้สึกปลื้มมาก (ยิ้ม)  ก็ต้องขอขอบคุณทุกคำติชม ซึ่งผมจะตั้งใจทำงานทุกอย่างที่ผมได้รับมอบหมายมาอย่างดีที่สุดครับ   และละครดอกแก้วกาหลง  จะกลับมาออกอากาศ  ในวันเสาร์ที่ 4 พ.ย.นี้  ในเวลาใหม่ 12.15 น. ซึ่งรับรองว่าเรื่องราวจะเข้มข้นน่าติดตามมากขึ้น ยังไงก็อยากฝากให้ติดตามกันต่อไปนะ                                    

                   ติดตามชมละคร ดอกแก้วกาหลง ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 12.15น. โดยจะกลับมาออกอากาศอีกครั้งในวันเสาร์ที่4 พ.ย. นี้ ทางช่องวัน31

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ