บันเทิง

'ใหม่-ปู' ตัวไกลแต่ใจภักดี วางดอกไม้จันทน์ที่ต่างแดน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ใหม่" ดาวิกา โฮร์เน่  ถวายดอกไม้จันทน์ ในพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพฯ  ณ กรุงโรม ด้าน "ปู" ไปรยา ร่วมเป็นจิตอาสาที่แอลเอ


          เพราะมีภารกิจอยู่ที่ต่างแดน ในช่วงวันที่  26  ตุลาคม ซึ่งตรงกับงานพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช  บรมนาถบพิตร แต่ถึงตัวจะไปไกล แต่ 2 นางเอกสาว "ใหม่" ดาวิกา โฮร์เน่ ที่ทำงานอยู่ที่กรุงโรม ประเทศอิตาลี และ "ปู" ไปรยา สวนดอกไม้ฯ ที่อยู่ที่ลอสแอนเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา ยังขอถวายความอาลัยและสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณอย่างหาที่สุดไม่ได้ 
    โดย "ใหม่" ดาวิกา ไปถวายดอกไม้จันทน์ที่สถานฑูตไทย ณ กรุงโรม ได้โพสต์รูปพร้อมแคปชั่นว่า "แม้ตัวลูกอยู่ไกลแต่ก็ได้มีโอกาสมาวางดอกไม้จันทน์และมาส่งเสด็จ ที่สถานทูตไทยที่กรุงโรม ขอขอบพระคุณท่านเอกอัครราชทูตไทยและเจ้าหน้าที่ตลอดจนทีมงานจิตอาสาที่สถานฑูตทุกท่านนะคะ #ส่งเสด็จสู่สวรรคาลัย  #ขอเป็นข้ารองพระบาททุกชาติไป"

 

'ใหม่-ปู' ตัวไกลแต่ใจภักดี วางดอกไม้จันทน์ที่ต่างแดน


    "ปู" ไปรยา ที่ควงแฟนหนุ่ม "แมทธิว บราก" ก็ได้ร่วมพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร รัชกาลที่ 9 ที่ นครลอสแอนเจลิสโดยสาวปูได้โพสต์ภาพพร้อมแคปชั่นว่า "พระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร รัชกาลที่ 9 ซึ่งสถานกงสุลใหญ่ ณ นครลอสแอนเจลิส ร่วมกับวัดไทยลอสแอนเจลิส จัดพิธีถวายดอกไม้จันทน์เบื้องหน้าพระบรมฉายาลักษณ์พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร รัชกาลที่ 9 ในวันที่ 26 ตุลาคม 2560 ปู ในฐานะจิตอาสาประเทศไทยประจำนครลอสแอนเจลิส ได้ร่วมแจกอาหาร เครื่องดื่ม แผ่นพับที่ระลึกงานพระราชพิธีฯ จำนวน 9,000 ฉบับ ให้ประชาชนร่วมถวายดอกไม้จันทน์เก็บเป็นที่ระลึก เพื่อน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณอันหาที่สุดมิได้"

 

'ใหม่-ปู' ตัวไกลแต่ใจภักดี วางดอกไม้จันทน์ที่ต่างแดน

'ใหม่-ปู' ตัวไกลแต่ใจภักดี วางดอกไม้จันทน์ที่ต่างแดน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ