บันเทิง

'พ่อกุญแจซอล' ยังติดต่อลูกไม่ได้-ดาราสาวพ้นสัญญา'ช่อง7'แล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"กุญแจซอล" ป่านทอทอง ปิดการสื่อสารทุกช่องทาง  ด้าน "พ่อนึกคิด บุญทอง" ยังติดต่อลูกไม่ได้จนตอนนี้


    กลายเป็นประเด็นดังในสังคม หลังมีผู้ใช้เฟซบุ๊ก Suebsun Prachanban โพสต์ภาพของสาวหน้าตาคล้ายดาราสาว "กุญแจซอล" ป่านทอทอง ออกมา โดยในภาพมี นาวาอากาศโท ฌณัฏฐ์ เลิศพัฒนาไทย แฟนหนุ่มของสาวกุญแจซอล และในภาพสาวที่หน้าคล้ายกุญแจมีรูปร่างที่อวบอย่างมาก จนกระทั่ง "แม่มุกดา" แม่ของกุญแจซอลออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อว่าลูกสาวท้อง และหายไปจากบ้านนานกว่า 8 เดือนแล้ว พร้อมระบุว่าฝ่ายชายกีดกั้นไม่ให้ครอบครัวเจอหรือติดต่อกับลูกสาว
    ล่าสุดทางบันเทิง คมชัดลึก ได้พยายามติดต่อไปยังสาวกุญแจซอลแต่ก็ไม่ติดต่อไม่ได้ บรรดาเพื่อนๆ ของดาราสาวก็ไม่สามารถติดต่อได้เช่นกัน แถมตอนนี้สาวกุญแจซอลได้ตั้งอินสตาแกรมเป็นแบบส่วนตัวอีกตั้งหาก 

 

'พ่อกุญแจซอล' ยังติดต่อลูกไม่ได้-ดาราสาวพ้นสัญญา'ช่อง7'แล้ว

ขอบคุณภาพ เฟซบุ๊ก Suebsun Prachanban

 

'พ่อกุญแจซอล' ยังติดต่อลูกไม่ได้-ดาราสาวพ้นสัญญา'ช่อง7'แล้ว

 

 


    ด้าน "คุณพ่อนึกคิด" คุณพ่อของสาวกุญแจซอล  ได้ออกมาเปิดใจว่า ได้ทราบข่าวเรื่องของลูกสาวแล้ว จากข่าวลือที่ออกมา ยอมรับว่าไม่ได้เจอลูกสาวมานานกว่า 8 เดือนจริง ยอมรับว่าตกใจมากที่เห็นภาพลูกสาวที่ถูกแฉกันในโลกโซเชียล ซึ่งจากภาพที่ออกมาทำให้เข้าใจว่าอะไรเป็นอะไร
    "เรารู้สึกแค่ว่าทำไมเรื่องแบบนี้ถึงเกิดกับครอบครัวเรา ช่วงเวลา 8 เดือนที่ผ่านมา ผมพยายามติดต่อลูกมาตลอด ก็เป็นอย่างที่แม่พูด คือทางฝ่ายชายไม่ให้เราได้มีโอกาสได้คุย หรือเจอกับลูกของเราเลย คือเราไม่รู้ว่าเขาทำแบบนี้กับครอบครัวเราทำไม คือทำแบบนี้มันไม่ใช่ลูกผู้ชายเลย"
    ตอนนี้ติดต่อกุญแจซอลได้หรือยัง
    "ยังติดต่อเขาไม่ได้เลย คือเขาหายไปตั้งแต่วันที่ 8 กุมภาพันธ์แล้ว หลังจากที่กลับจากไปคุยกับครอบครัวฝ่ายชายที่สุราษฎร์ธานี พอกลับมาปุ๊บเขาก็พาลูกผมออกจากบ้านไปเลย ส่วนเรื่องที่ว่าเขาจดทะเบียนกันแล้วตั้งแต่วันที่ 14 ก.พ. ผมก็เพิ่งมาทราบทีหลัง เพราะอย่างที่บอกว่าผมติดต่อลูกไม่ได้เลยในช่วง 8 เดือนที่ผ่านมา เรื่องจดทะเบียนก็มีคนบอก คือหลังจากนี้อยากให้เขาเป็นคนออกมาพูดเองดีกว่าว่าอะไร ผมไม่อยากที่จะพูดอะไรแล้ว"
    โดยเมื่อติดต่อไปยัง สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 เพื่อสอบถามถึงเรื่องสัญญาของกุญแจซอล ได้รับคำตอบแต่เพียงสั้นๆ ว่า ดาราสาวไม่ได้มีสัญญากับทางช่อง 7 มานานแล้ว ส่วนเรื่องที่ว่าเป็นการมาขอยกเลิกสัญญา หรือหมดสัญญา ทางช่อง 7 ขอปฏิเสธที่จะพูดถึงรายละเอียดในเรื่องนี้ 

 

'พ่อกุญแจซอล' ยังติดต่อลูกไม่ได้-ดาราสาวพ้นสัญญา'ช่อง7'แล้ว
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ