บันเทิง

จริงหรือ!! ไม่เซ็นสัญญา ‘ใหม่’ อดเล่นละครช่อง 3

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เสียงลือเสียงเล่าอ้างว่า “ช่อง 3” เตือนหาก “ใหม่” ดาวิกา โฮร์เน่ จะเล่นละครกับช่อง 3 อีก ต้องเซ็นสัญญาร่วมชายคากับทางวิกพระราม 4 เท่านั้น 

        เพิ่งปิดกล้องละครเรื่อง "บ่วงบรรจถรณ์" ไปไม่นาน แล้วก็มีผู้จัดหลายต่อหลายค่ายสนใจจะดึง "ใหม่" ดาวิกา มาร่วมงานด้วย แต่งานนี้ มีอันต้องสะดุด เพราะมีข่าวลือว่าช่อง 3 ร่อนหนังสือภายใน ว่าหากนางเอกจะร่วมงานกับทางช่อง 3 อีก ต้องจรดปากกาเซ็นสัญญาเป็นนักแสดงภายใต้สังกัดช่องเท่านั้น หากไม่อย่างนั้น จะไม่สามารถร่วมงานกับทางช่อง 3 ได้ งานนี้เจอใหม่จึงถามถึงเรื่องนี้ว่าจริงดังข่าวลือใหม
        “ที่จริงก็มีการพูดคุยอยู่เรื่อยๆ (ยิ้ม) แต่ก็เป็นเรื่องของผู้ใหญ่ ส่วนเรื่องที่ว่าจะเซ็นสัญญากับทางช่อง 3 เป็นไปได้มั้ย ก็ต้องดูอีกที คือตอนนี้เป็นอิสระเราก็แฮปปี้มากๆ (จะมีผลกับละครที่ทางผู้จัดจะป้อนให้มั้ย) ตอนนี้เราเป็นอิสระใช่มั้ย แล้วเราก็มีความสุขอยู่ตรงนี้ ก็ทำงานที่ได้รับมอบหมายอย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะที่ไหนก็ทำเต็มที่ ถ้าผู้ใหญ่คนไหนเมตตาเรา เราก็ยินดีมากๆ ที่จะร่วมงาน แล้วก็ทำหน้าที่ให้เต็มที่ อนาคตก็ไม่รู้ว่ามันจะเป็นยังไง แต่ว่าตอนนี้ก็เป็นอิสระ (หรือว่าข้อเสนอยังไม่ดึงดูดพอ) มันยังไม่ขนาดนั้น มันไม่ใช่ ที่ตัดสินใจ มันต้องเป็นทางผู้ใหญ่ที่ต้องตัดสินใจ และก็ยอมรับว่ามีการพูดคุยเรื่องนี้จริงแต่ตอนนี้ก็อิสระก่อน” ใหม่กล่าวสั้นๆ

 

จริงหรือ!! ไม่เซ็นสัญญา ‘ใหม่’ อดเล่นละครช่อง 3

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ