บันเทิง

‘สุเทพ วงศ์คำแหง’ โชว์เสียง 'ขยี้แพรในฟองเบียร์'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“สุเทพโชว์ The Unforgottable” คอนเสิร์ตดีๆ จาก  “สุเทพ วงศ์กำแหง”

        เอาใจคนรักบทเพลงลูกกรุง อีกหนึ่งคอนเสิร์ตดีๆ จากศิลปินแห่งชาติ สาขาศิลปะการแสดง (เพลงไทยสากล–ขับร้อง) ปี 2533 “สุเทพ วงศ์กำแหง” เจ้าของฉายา “นักร้องเสียงขยี้แพรในฟองเบียร์” ที่จะพาคุณผู้ฟังร่วมย้อนวันวานไปกับบทเพลงแห่งความสุขและความทรงจำ ภายใต้ชื่อ “สุเทพโชว์ The Unforgottable” ก่อนจะไปเรียกน้ำย่อยในวันแถลงข่าว เจ้าของโชว์สุดอลังการขอพูดถึงคอนเสิร์ตในครั้งนี้ว่า 
        “ที่มาที่ไปของสุเทพโชว์ The Unforgottable เริ่มมาจากแฟนเพลงที่ยังติดตามกันอยู่ บางคนก็เรียกร้องอยากเห็นเราขึ้นคอนเสิร์ตร้องเพลงให้ฟัง ส่วนเราเองก็คิดถึงแฟนเพลงเหมือนกัน พอมีคนถามไถ่กันเยอะมากเข้าก็เลยเกิดเป็นคอนเสิร์ตนี้ขึ้นมา ไหนๆ ก็เป็นคอนเสิร์ตใหญ่แล้วเลยต้องจัดให้มีความพิเศษมากยิ่งขึ้น ใครที่ได้เข้ามาชมจะเห็นว่าโชว์นี้จะมีความทันสมัย นอกจากนี้ยังมีโอกาสฟังบทเพลงพระราชนิพนธ์จากศิลปินผู้ร้องต้นฉบับ เราจะได้ร่วมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณต่อองค์อัครศิลปินของพวกเราชาวไทย ในคอนเสิร์ตจะได้ฟังเพลงพระราชนิพนธ์อย่างเพลง แสงเทียน, ยิ้มสู้ และที่พิเศษมากยิ่งขึ้นไปอีกคือครั้งนี้ไม่ได้ร้องเพลงแค่คนเดียวยังชวนเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ศิลปินแห่งชาติที่รักใคร่กันดีมาร่วมร้องเพลงไปด้วยกัน ที่ตอบรับมาแล้วก็มี สวลี ผกาพันธ์, เนาวรัตน์ พงษ์ไพบูลย์, ชรินทร์ นันทนาคร, สุรชัย จันทิมาธร, เศรษฐา ศิระฉายา, เปี๊ยก โปสเตอร์ และธนิสร์ ศรีกลิ่นดี รุ่นกลางลงมาหน่อย ทิพวัลย์ ปิ่นภิบาล, ป้อม ออโต้บาห์น, วัชระ ปานเอี่ยม ยังมีตัวแทนคนรุ่นใหม่อย่าง ปุยฝ้าย เอเอฟ, สปาย ภาสกรณ์, รุ่งโรจน์ สาลิเทพ”
        “สุเทพโชว์ The Unforgottable” วันเสาร์ที่ 19 สิงหาคม เวลา 14.00-18.00 น. (1 รอบการแสดงเท่านั้น) ณ หอประชุมใหญ่ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย บัตรราคา 3,000/2,500/2,000/1,500/1,200/1,000 และ 500 บาท รายได้ส่วนหนึ่งสมทบกองทุนส่งเสริมงานวัฒนธรรม กรมส่งเสริมวัฒนธรรม จำหน่ายบัตรแล้ววันนี้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์

 

‘สุเทพ วงศ์คำแหง’ โชว์เสียง 'ขยี้แพรในฟองเบียร์'

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ