บันเทิง

ไฮไลท์ทีวี วันศุกร์ที่ 14 กรกฎาคม 2560

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เซย์ไฮ “ติ๊ก-ออม-เพื่อน” ลุยกีฬาทางน้ำ


ช่อง 3
    00.45 น. เซย์ไฮ สาวติ๊ก-กัญญารัตน์ พร้อม ออม-สุชาร์ และ เพื่อน-คณิน ยังอยู่กันที่รีสอร์ทหรู Angsana Velavaru(อังศนา เวราวาลู) โดยวันนี้จะเป็นคิวลุยกีฬาทางน้ำกัน โดยเริ่มกันที่เจ๊ตสกี โดยเริ่มแรกหนุ่มเพื่อนทำหน้าที่ขี่ก่อน ให้ออมนั่งซ้อนท้าย วิ่งฉิวกันอย่างสนุกสนาน
    18.45 น. ฝันรักฝันสลาย ชางหนุ่มบ้านเดียวกับเหมยลี่ซึ่งมีความฝันอยากจะไปใช้ชีวิตที่อเมริกา จึงได้พยายามทำงานเก็บเงินที่เมืองไทย โดยทำงานที่ร้านอาหารเล็กๆแห่งหนึ่ง และอาศัยเช่าบ้านซอมซ่อในศาลเจ้า ของแปะซิง ซึ่งมีลูกสาวกิมลั้งซึ่งแอบหลงรักชาง แต่ชางไม่ได้คิดอะไรกับเธอ

เนชั่น
    07.30 น. เก็บตกจากเนชั่น รายงานข่าว สถานการณ์ การเมือง เศรษฐกิจ สังคม โดย กนก รัตน์วงศ์สกุล ,ธีระ ธัญไพบูลย์ , วีณารัตน์ เลาหภคและนิติรัฐ บัวจันทร์

ช่อง 28  
    09.45 น. โต๊ะข่าวบันเทิง  พบกับพระเอกเกาหลี ซองฮุน
    19.10 น. กุหลาบราคี พิมพ์พายกลับบ้านมิ้นต์ มา แต่ปรากฏว่าเข้าห้องผิดไปเข้าห้องมิ้นต์ แทนพิมพ์พายจึงรู้สึกว่าไม่ปลอดภัยแน่ๆ ถ้ายังอยู่บ้านกับมิ้นต์ ต่อไปอาจจะโดนจับได้ เลยขอจะกลับไปอยู่บ้านตัวเอง ซึ่งก็คือกลับไปอยู่กับภิรมย์

ช่อง 7
    09.30 น. ชุมทางดาวทอง ใครคิดถึงเสียงเพราะๆ ของ ป๋าเทพ โพธิ์งาม อดีตฉายา เทพธันเดอร์ รอชมได้เลย เพราะป๋าเตรียมสลัดคราบพิธีกรตลกในรายการ "ชุมทางดาวทอง" ชั่วคราว หันมาจับไมค์ร้องเพลงบนเวทีในรายการ กับบทเพลงซึ้งๆ อย่าง คนสวยใจดำ พบกับอีกหนึ่งมุมมองของป๋าที่เราไม่ได้เห็นมานาน

ช่อง 9
    10.30 น. พลพรรคนักปรุง ชวนอร่อยกับ “โอลีฟคร็อกเมอซีเยอ” ที่มาในรูปแบบอาหารเช้ากับ “เบรคฟาสต์คาร์โบนารา” ด้าน “เชฟปิ๊ง-ศิปรียา ดวงดี” นำเสนอ “แอปเปิ้ลคริสพ์สุขภาพ” อีกหนึ่งเมนูหวานส่งท้ายพบกับ “ดับเบิ้ลช็อกโกแลตพีนัตบัตเตอร์แซนด์วิชคุ้กกี้”

ทาง MCOT Family ช่อง 14
     07.30 น.  ดร.สลัมป์ กับ หนูน้อยอาราเล่  เมื่อหนูน้อยอาราเล่ พยายามทำตัวเป็นเด็กดี แต่เหมือนจะเป็นการป่วนมากกว่านะ ส่วนแมวกวักแห่งความสุขคืออะไร ต้องรอชม และเมื่อดาวจอมทำลายล้างเข้ามาใกล้ มันจะน่ากลัวขนาดไหน ทุกคนจะรอดไปได้หรือ

ช่อง ONE 31
    17.15 น. 4ต่อ4 Friday เปิดเวทีให้ศิลปินลูกทุ่ง  ทีม  “ลูกทุ่งล้านวิว”  นำทีมโดย  แซ็ค ชุมแพ, เอิร์น-สุรัตน์ติกานต์, ลำยอง หนองหินห่าว และ เต๋า-ภูศิลป์   มาดวลไหวพริบและประชันลูกคอกับ ทีม   “ลิเกเงินล้าน”  นำทีมโดย  ศรราม น้ำเพชร, ดวงแก้ว ลูกท่าเรือ, เต๋า เอนกลาภ และ น้ำเพชร  เอนกลาภ  งานนี้ทีมไหนจะผ่านเข้ารอบคว้าแจ็คพ็อตได้สำเร็จ   

ทาง PPTV HD36 
    09.30 น. สนุกกับสุขภาพ เป็นปกติที่หลังจากเราออกกำลังกายแล้วมักจะมีอาการปวดเมื่อยกล้ามเนื้อหรือบาดเจ็บ อาการเหล่านี้คุณทราบหรือไม่ว่าเราควรจะประคบร้อนหรือประคบเย็นกับอาการแบบไหน มาหาคำตอบได้ในรายการสนุกกับสุขภาพ
    16.25 น. Did You Know…? คุณรู้หรือไม่ ผลิตภัณฑ์ “บุก” มีทั้งชนิดเส้น ชนิดก้อน และชนิดผง ซึ่งเชื่อว่าเป็นอาหารทางเลือกที่ช่วยลดน้ำหนักได้ดีเยี่ยม จริงหรือไม่
    20.45 น. โลกสารคดี “ครอบครัวตัวกระโดด ตอนที่ 5” เรื่องราวความรัก ความผูกพันระหว่างมนุษย์กับจิงโจ้ ของชายที่ชื่อว่า “โบรลก้า” เมื่อศูนย์พักพิงเกิดความวุ่นวาย เพราะมีสุนัขเร่ร่อนเข้ามาก่อกวนคุกคามจิงโจ้ ทำให้จิงโจ้กำพร้าตัวหนึ่งต้องพลัดหลงกับแม่ของมัน โบรลก้าจะช่วยเหลือเจ้าจิงโจ้น้อยตัวนี้อย่างไร
    21.45 น.  ซินิม่า36 “เรื่อง Bad Lieutenant: Port of call New Orleans เกียรติยศคนโฉดถล่มเมืองโหด” ตำรวจสืบสวนคดีฆาตกรรม “เทอเรนซ์ แมกโดนาห์” ได้เลื่อนตำแหน่งเป็นร้อยโท และเข้ารับการรักษาโดยใช้ยาแก้ปวด หลังจากบาดเจ็บสาหัสที่หลัง หนึ่งปีถัดมา เทอเรนซ์ กลายเป็นคนติดยาแก้ปวด รวมถึงโคเคน ฤทธิ์ของยาทำให้เขาคิดฝันไปว่าตัวเองเป็นตำรวจที่เก่งกาจ สามารถปกป้องคุ้มครองทุกคนได้ เขาต้องคอยหายามาเสพและต่อสู้กับภาพหลอนจากฤทธิ์ยา พร้อมๆกับต้องรับหน้าที่ตำรวจผู้คุ้มครองประชาชนต่อไป

ช่อง MONO29
    17.50 น. ภาพยนตร์เรื่อง “หน่วยระห่ำสู้ไฟนรก (Ladder 49)”   เรื่องราวของนักผจญเพลิง "แจ็ค มอร์ริสัน" เมื่อเขาพยายามเข้าไปช่วยเหลือคนที่ติดอยู่ในเปลวเพลิง เมื่อถูกตัดขาดจากความช่วยเหลือ แจ็คต้องต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอด ขณะที่ "ไมก์ เคนเนดี้" ซึ่งเป็นทั้งหัวหน้าและพี่เลี้ยงของเขา พยายามต่อสู้เพื่อช่วยเพื่อนที่ดีที่สุดของเขาออกมา 
    20.55 น. ภาพยนตร์เรื่อง “ปฎิบัติการเดือด ล่าบันทึกสุดขอบโลก ภาค2(National Treasure: Book of Secrets)”  "เบน เกทส์" ต้องออกเดินทางเพื่อค้นหาขุมทรัพย์และคลี่คลายปริศนาเพียงเพราะกระดาษหนึ่งหน้าที่หายไปจากไดอารี่ของ "จอห์น วิลเกส บูธ" ปู่ชวดของเบน ที่ตกเป็นผู้ร่วมก่อการคดีลอบสังหาร "อับราฮัม ลินคอล์น" มีเพียงแต่เขาที่จะช่วยลบล้างมลทินของตระกูล และพิสูจน์ความบริสุทธิ์ของบรรพบุรุษได้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ