บันเทิง

แซบจนได้เรื่อง!! 'กัปตัน' ของขึ้น จัดหนัก 'อัค' ปางตาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"อัค" อัครัฐ ปางตาย หลัง "กัปตัน" ภูธเนศ ของขึ้น ในละครเรื่อง "บ่วงเสน่หา" 

 

        ออกอากาศไปแค่สัปดาห์เดียว  ซีรีส์ “บ่วงเสน่หา”  ก็สร้างความฮือฮาให้คอละครทั่วเมือง  เพราะนอกจากเรื่องราวจะแซบเวอร์แล้ว   งานนี้ยังได้เห็นฝีมือการแสดงของ "กัปตัน" ภูธเนศ "อัค" อัครัฐ  ที่ต้องมารับบท “เกย์คู่ขา” กัน  แถมสัปดาห์นี้ยังมีฉากที่ทั้งคู่ทะเลาะกันยกใหญ่  จะมันขนาดไหนไปชมเบื้องหลังฉากนี้กัน 
        เป็นฉากที่ ภีม (กัปตัน) โกรธมาก   เมื่อรู้ว่าแจ็ค (อัค) แอบไปบอกความจริงเรื่องที่ตนเป็นเกย์  ให้มินตรา ("นุ่น" ศิรพันธ์)  ภรรยาตัวจริงของเขารู้   ด้วยความโมโหภีมจึงจับแจ็คบีบคอ  พร้อมออกคำสั่งห้ามแจ็คไปยุ่งกับมินตราอีก

 

แซบจนได้เรื่อง!! 'กัปตัน' ของขึ้น จัดหนัก 'อัค' ปางตาย แซบจนได้เรื่อง!! 'กัปตัน' ของขึ้น จัดหนัก 'อัค' ปางตาย แซบจนได้เรื่อง!! 'กัปตัน' ของขึ้น จัดหนัก 'อัค' ปางตาย


        ทีมงานถ่ายทำฉากนี้กันที่  คอนโดหรู ย่านพระราม 3 มื่อทีมงานเซตทุกอย่างพร้อม ผู้กำกับ "มี่" ธนวัจน์  ก็เรียกกัปตัน-อัค มาหน้าเซ็ตทันที   หลังซักซ้อมคิว  และอารมณ์จนอินกับบทแล้ว   ผกก. ก็สั่งถ่ายจริง   เริ่มที่ กัปตันกระชากอัคเข้ามาให้ห้อง   พร้อมต่อว่าอัคอย่างรุนแรงที่ไม่เชื่อฟัง   แถมยังแอบไปบอกความจริงทั้งหมดให้นุ่นรู้ความลับที่ตนปิดบังเอาไว้     แม้อัคจะถูกกัปตันกระชากคอเสื้ออยู่   ก็ยังปากกล้าโต้ตอบกัปตันว่า “นุ่นคือเมียจอมปลอม  ส่วนตนคือเมียตัวจริง”   ทำเอากัปตันปรี๊ดแตก  ลากอัคออกไปนอกระเบียง   พร้อมจับตัวอัคกดลงไปที่ขอบระเบียง  แล้วออกแรงบีบคออัคแรงขึ้นอีก  จนอัคหายใจไม่ออก  ต้องส่งสายตาอ้อนวอนขอชีวิต    แต่กัปตันก็ไม่ใจอ่อนแถมพูดจาให้อัคเจ็บช้ำน้ำใจว่า  ถ้าอยากเป็นเมียตัวจริง  ก็ต้องตั้งท้องมีลูกให้ตนได้!!    

แซบจนได้เรื่อง!! 'กัปตัน' ของขึ้น จัดหนัก 'อัค' ปางตาย แซบจนได้เรื่อง!! 'กัปตัน' ของขึ้น จัดหนัก 'อัค' ปางตาย


    จากนั้นกัปตันก็ลากอัคเข้าห้อง  แล้วเหวี่ยงอัคลงไปนอนที่เตียง  ผกก.สั่งตากล้องเก็บภาพอัคนอนน้ำตาไหล   สะอึกสะอื้นเสียใจที่กัปตันลงไม้ลงมือกับตน จากนั้น ผกก. ก็ให้คิวกัปตันเดินมานอนข้างๆ  แล้วค่อยๆ โน้มตัวลงมากอดอัคอย่างนุ่มนวล   อัคได้แต่นอนนิ่งไม่กล้าขยับตัว   เพราะกลัวจะถูกกัปตันทำร้ายอีก   กัปตันเห็นอาการของอัค   ก็รู้แล้วว่าอัคคงไม่กล้าขัดคำสั่งตนอีก   จึงเปลี่ยนอารมณ์หันมาพูดกับอัคด้วยน้ำเสียงที่เบาลงว่า  ทุกอย่างจะดีขึ้นเอง ขอให้อัคอยู่เฉยๆ และทำตามที่ตนสั่งก็พอ จากนั้นกัปตันก็ก้มลงไปหอมแก้มอัค 1 ฟอด  เป็นการขอโทษและปลอบใจ  ก่อนจะเดินจากไป ทิ้งให้อัคนอนร้องไห้อยู่คนเดียว   
    ตามชมฉากนี้ได้ในซีรีส์ “บ่วงเสน่หา”  ออกอากาศคืนวันจันทร์ที่ 10 ก.ค.นี้  เวลา 20.30 น. ช่องวัน 31 

 

แซบจนได้เรื่อง!! 'กัปตัน' ของขึ้น จัดหนัก 'อัค' ปางตาย แซบจนได้เรื่อง!! 'กัปตัน' ของขึ้น จัดหนัก 'อัค' ปางตาย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ