บันเทิง

'สุเทพ วงศ์คำแหง' ขอโชว์พลังเสียงขยี้แพรในฟองเบียร์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นำทัพคนรักเพลงลูกกรุงขึ้นเวทีคอนเสิร์ต ‘สุเทพโชว์ The Unforgottable’

    เอาใจคนรักบทเพลงลูกกรุง อีกหนึ่งคอนเสิร์ตดีๆ จากศิลปินแห่งชาติ สาขาศิลปะการแสดง     (เพลงไทยสากล – ขับร้อง) ปี 2533 “สุเทพ  วงศ์กำแหง” เจ้าของฉายา “นักร้องเสียงขยี้แพรในฟองเบียร์” ที่จะพาคุณผู้ฟังร่วมย้อนวันวานไปกับบทเพลงแห่งความสุขและความทรงจำ ภายใต้ชื่อ “สุเทพโชว์ The Unforgottable”   ก่อนจะไปเรียกน้ำย่อยในวันแถลงข่าว เจ้าของโชว์สุดอลังการขอพูดถึงคอนเสิร์ตในครั้งนี้ว่า
    “ที่มาที่ไปของ สุเทพโชว์ The Unforgottable  เริ่มมาจากแฟนเพลงที่ยังติดตามกันอยู่ บาง
    คนก็เรียกร้องอยากเห็นเราขึ้นคอนเสิร์ตร้องเพลงให้ฟัง  ส่วนเราเองก็คิดถึงแฟนเพลงเหมือนกัน  พอมีคนถามไถ่กันเยอะมากเข้า ก็เลยเกิดเป็นคอนเสิร์ตนี้ขึ้นมา  ไหนๆ ก็เป็นคอนเสิร์ตใหญ่แล้ว เลยต้องจัดให้มีความพิเศษมากยิ่งขึ้น   ใครที่ได้เข้ามาชมจะเห็นว่าโชว์นี้จะมีความทันสมัย นอกจากนี้ยังได้มีโอกาสฟังบทเพลงพระราชนิพนธ์จากศิลปินผู้ร้องต้นฉบับ เราจะได้ร่วมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณต่อองค์อัครศิลปินของพวกเราชาวไทย  ในคอนเสิร์ตจะได้ฟังเพลงพระราชนิพนธ์อย่างเพลง แสงเทียน , ยิ้มสู้ และเพลงอื่นๆที่จะได้ฟังกันแน่ๆ อาทิ เพลง รักคุณเข้าแล้ว , เสน่หา ,ครวญ , ตัวไกลใจยัง(แผ่นเสียงทองคำ) , จงรัก , บ้านเรา , เพียงคำเดียว , หัวหินสิ้นมน์รัก , เปรียบเธอฟ้า , รักฉันนานๆ และยังมีอีกหลายเพลงที่มั่นใจว่าทุกท่านที่มาชมจะได้ฟังอย่างเต็มอิ่มแน่ๆ ” 
    “และที่พิเศษมากยิ่งขึ้นไปอีก คือ ครั้งนี้ไม่ได้ร้องเพลงแค่คนเดียว ยังได้ชวนเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ศิลปินแห่งชาติที่รักใคร่กันดี มาร่วมร้องเพลงไปด้วยกัน ที่ตอบรับมาแล้วก็มี สวลี ผกาพันธ์,  เนาวรัตน์  พงษ์ไพบูลย์,  ชรินทร์  นันทนาคร, สุรชัย  จันทิมาธร, เศรษฐา  ศิระฉายา, เปี๊ยก โปสเตอร์ และ ธนิสร์  ศรีกลิ่นดี  รุ่นกลางลงมาหน่อย  ทิพวัลย์  ปิ่นภิบาล, ป้อม ออโต้บาห์น, วัชระ ปานเอี่ยม   ยังมีตัวแทนคนรุ่นใหม่อย่าง ปุยฝ้าย AF, สปาย ภาสกรณ์,  รุ่งโรจน์ สาลิเทพ ในเรื่องของเพลงเราได้วงดนตรีบิ๊กแบนด์ วงดนตรีเฉลิมราชย์ มาบรรเลงเพลงให้  ทั้งหมดนี้เป็นตัวแทนของคนรักเพลงลูกกรุง ที่นานๆ ครั้งจะได้มีโอกาสมารวมตัวกันบนเวที  ไม่อยากให้ทุกคนพลาดคอนเสิร์ตนี้ครับ”  
    “สุเทพโชว์ The Unforgottable”  วันเสาร์ที่ 19 สิงหาคม 2560 เวลา 14.00 น.-18.00 น.   (1 รอบการแสดงเท่านั้น) ณ หอประชุมใหญ่ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ