บันเทิง

'น้าเน็ก' ใจใหญ่! เปิดเวทีการประมูลเสียงร้อง ครั้งแรกของไทย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ในรายการ “Singer Auction เสียงนี้มีราคา”

    เตรียมชมปรากฏการณ์ใหม่แห่งรายการโทรทัศน์ กับรายการ “Singer Auction (ซิงเกอร์ ออคชั่น) เสียงนี้มีราคา” รายการประเภท Singing Game show การประมูลเสียงร้อง เวทีแรกของประเทศไทย!!! ดำเนินรายการโดย พิธีกรฝีปากกล้า “น้าเน็ก – เกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์  ณ อยุธยา”  ที่รับหน้าที่ผู้ควบคุมการประมูล ในรูปแบบเกมโชว์การแข่งขันร้องเพลง ที่ค่าตัวของนักร้องวัดกันที่ราคา ขึ้นอยู่กับความพึงพอใจของดารารับเชิญ ที่มาร่วมแข่งขันประมูลในแต่ละสัปดาห์อีกด้วย ออกอากาศทุกวันอาทิตย์ เวลา 16.00 น. ทางช่อง 3 และช่อง 33  เริ่มอาทิตย์ที่ 2 เมษายนนี้!!!

'น้าเน็ก' ใจใหญ่! เปิดเวทีการประมูลเสียงร้อง ครั้งแรกของไทย
    งานนี้ผู้ควบคุมการประมูล อย่าง “น้าเน็ก” เผยว่า “Singer Auction เสียงนี้มีราคา คือความสนุกรูปแบบใหม่ ในรูปแบบ Singing Game show กับการแข่งขันประมูลเสียงร้องครั้งแรกของเมืองไทย ซึ่งกล้าการันตีเลยว่าไม่เคยมีเวทีหรือรายการไหนที่ใช้เสียงร้องของนักร้องมาอยู่ในเกมการประมูลมาก่อน นับว่าเป็นปรากฏการณ์ใหม่แห่งรายการโทรทัศน์เลยก็ว่าได้ โดยกติกามีอยู่ว่า ดารารับเชิญในแต่ละสัปดาห์จะเป็นผู้เข้าประมูลเสียงร้อง ในวงเงินการประมูล คนละ 30,000 บาท เพื่อใช้ประมูลชิงนักร้องทั้งหมด 4 คนที่สมัครเข้ามาแข่งร้องเพลงในรายการ ในแต่ละรอบ หากดาราคนใดประมูลในราคาที่มากที่สุด ก็จะเป็นผู้ชนะการประมูลในรอบนั้น  และเงินที่ดาราประมูลจะกลายเป็นค่าเสียงของนักร้องคนนั้น ซึ่งนักร้องจะต้องแข่งขันร้องเพลงเพื่อให้ถูกใจผู้ชมในสตูดิโอ 100 คน ร่วมโหวตให้คะแนน หากนักร้องของดาราคนไหน เป็นผู้ชนะจากคะแนนโหวต ดาราผู้นั้นจะเป็นผู้ชนะการแข่งขันทันที พร้อมเก็บเงินส่วนต่างที่เหลือ จากการประมูลเข้ากระเป๋าตัวเองได้เลย นอกจากนี้ยังมีกติกาพิเศษ สำหรับดาราที่ประมูลนักร้องเป็นของตัวเองแล้ว  เกิดไม่ชอบนักร้องขึ้นมา สามารถคืนนักร้องให้กับทางรายการ เพื่อรับเงินการประมูลคืนได้อีกด้วย

'น้าเน็ก' ใจใหญ่! เปิดเวทีการประมูลเสียงร้อง ครั้งแรกของไทย
    ซึ่งดาราที่มาร่วมประมูลเป็นกลุ่มแรกของไทย เป็นถึงพระเอก – นางเอก ชื่อดังของวงการ อาทิ “หลุยส์ สก๊อต , เกรท – วรินทร ปัญหกาญจน์ , ก้อย - รัชวิน วงศ์วิริยะ , เชียร์ - ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ และ ฟรอยด์ - ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์”  บอกได้เลยว่านี่คือครั้งแรกในชีวิตของพวกเค้าที่ต้องมาแข่งขันประมูลเสียงร้อง แค่เริ่มต้นเทปแรกก็ประมูลกันไฟแลบ เวทีนี่ร้อนระอุ วิเคราะห์เสียงร้องกันเอาเป็นเอาตาย ไม่มีพี่มีน้องบนเวทีแห่งนี้ ฉุดยื้อนักร้องยิ่งกว่าสินค้าเซลล์ในห้างสรรพสินค้า โดยเฉพาะ เกรท , ก้อย  ที่แย่งนักร้องจนเกือบจะฟาดกันบนเวที ไหนจะหนุ่มหลุยส์ที่เฉือดนิ่มๆแต่ตัดหน้าได้นักร้องไปอย่างง่ายดาย ใจความสำคัญในเกมนี้คือการเสี่ยง อยู่ที่ลูกเล่นการลงทุนของแต่ละคนว่าจะมีไม้เด็ดจะเป็นสายเปย์กันแค่ไหน มีการแกล้งปั่นราคากัน บางทีลงทุนไปเยอะ  แต่นักร้องที่ได้มา อาจจะเสียงไม่ดีก็ได้ อยู่ที่ดวงของผู้เล่นด้วย นอกจากนี้ยังได้ฟังเพลงเพราะๆจากนักร้องที่คุณไม่มีวันรู้ก่อนได้เลยว่าเค้าเสียงดีแค่ไหน ยังไงก็ฝากติดตามชมมิติใหม่ของรายการโทรทัศน์ไทย ที่มีเสียงร้องเป็นเดิมพัน เมื่อทุกเสียงมีค่า การจะได้มาต้องลงทุน รายการ Singer Auction เสียงนี้มีราคา ออกอากาศให้ชมครั้งแรก วันอาทิตย์ที่ 2 เมษายนนี้ เวลาสี่โมงเย็น ทางช่อง 3 ครับ”
    ร่วมติดตามการแข่งขันประมูลเสียงร้อง เวทีแรกแห่งประเทศไทย ในรายการ “Singer Auction (ซิงเกอร์ ออคชั่น)เสียงนี้มีราคา” ออกอากาศ วันอาทิตย์ที่ 2 เมษายนนี้ เวลา 16.00 น. ทางช่อง 3 และ ช่อง 33

'น้าเน็ก' ใจใหญ่! เปิดเวทีการประมูลเสียงร้อง ครั้งแรกของไทย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ