บันเทิง

'แต้ว'อะเมซิ่งเจอฤทธิ์ 'เจ้าแม่นาคี' ทำติดโพลนางเอกแห่งปี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แต้ว" ณฐพร เตมีรักษ์ รับตื่นเต้นรำถวายเจ้าปู่ศรีสุทโธ ที่คำชะโนด ตื่นเต้นคนเยอะ เผยไปให้ปากคำกับตำรวจที่ จ.เชียงใหม่ แล้ว


     หลังจากนางเอกสาว "แต้ว" ณฐพร ไปรำถวาย เจ้าปู่ศรีสุทโธ ที่คำชะโนด  อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี ใส่ชุดเป็นเจ้าแม่นาคีแบบเต็มยศ สร้างความตื่นเต้นให้แก่ชาวบ้านในบริเวณพื้นที่ดังกล่าวมาก รวมถึงก่อนหน้านี้นางเอกสาวไปได้ไปให้ปากคำกับตำรวจที่ จ. เชียงใหม่ กรณีเป็นผู้ถูกกล่าวถึงว่าอยู่ในเหตุการณ์ ที่ "บอล" กฤษณะ อมิตรสูญ แฟนหนุ่มของนักแสดงสาวเซ็กซี่ "อุ้ม" ลักขณา วัธนวงส์ศิริ ตกเป็นผู้ต้องสงสัย สั่งกระทีบลูกนายพล ล่าสุดเจอตัวนางเอกสาวในงาน "sing for help ครั้งที่9 ขับขาน 9บทเพลง ถวายแด่ในหลวงรัชกาลที่9" สอบถามได้รับคำตอบว่า

'แต้ว'อะเมซิ่งเจอฤทธิ์ 'เจ้าแม่นาคี' ทำติดโพลนางเอกแห่งปี


     "เรื่องไปให้ปากคำ ไม่มีอะไรเลย เหมือนเราไปเล่าเหตุการณ์ว่าเราเป็นหนึ่งในผู้ที่อยู่ในนั้น ไปเล่าว่าเราเห็นอะไรบ้างแค่นั้น น่าจะมีเท่านี้ เจ้าหน้าที่ไม่น่าจะให้ไปอีกแล้ว มันไม่ใช่เรื่องสบายใจ มันเหมือนเป็นหน้าที่  เราได้รับหมายมา เราก็ไปแค่นั้น ไม่มีอะไรกดดัน เราพูดไปตามที่เราเห็น ไม่รู้ว่าจะช่วยเหลือทางตำรวจได้มากน้อยแค่ไหน อะไรเห็น เราก็บอกว่าเห็น อะไรที่ไม่แน่ใจ เราก็บอกว่าไม่แน่ใจ แต่ทุกอย่างเรียบร้อย จบแล้วสำหรับเรา ที่เราไปเพื่อให้ลงบันทึกเป็นจิตลักษณะว่าเราได้พูดอะไร ถามว่านานมั้ยในการไปให้ปากคำ ไม่ได้นานมาก ประมาณ 2-3 ชม. น่าจะประมาณนี้ เพราะไม่ได้ดูนาฬิกาเลย ถามว่าเครียดมั้ย ไม่หรอก แต่บางอย่างที่เขาถามมาแล้วเราไม่แน่ใจ เราก็ตอบว่าไม่แน่ใจ เรานึกไม่ค่อยออกเท่าไหร่ คดีตอนนี้แต้วไม่รู้ว่าไปถึงไหนแล้ว ไม่ได้ติดตามเลย แต่ยังไม่เห็นว่ามีอะไรรุนแรงนะ ไม่ได้ดูเลย คิดว่าคงไม่มีอะไรแล้ว สำหรับเรา" แต้วกล่าว

 

'แต้ว'อะเมซิ่งเจอฤทธิ์ 'เจ้าแม่นาคี' ทำติดโพลนางเอกแห่งปี
     

          ถามต่อว่าการไป รำถวาย เจ้าปู่ศรีสุทโธ ที่คำชะโนด  อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี เป็นอย่างไรบ้าง แต้วกล่าวว่าตื่นเต้นมาก
     "ก็ตื่นเต้นมากเลย เพราะคนดูใกล้มาก แบบริงไซด์จริงๆ (หัวเราะ) แล้วก็ทุกคนเหมือนมีความตื่นเต้นไปกับเรา ส่งพลังออกมาให้ เราก็ตื่นเต้นไปด้วย เป็นอารมณ์ตื่นเต้นกลัวรำผิดมากกว่า เพราะเราก็ไม่ได้มีเวลาซ้อมมาก ไปถึงก็ซ้อมแค่ชั่วโมงเดียวเอง แล้วไปรำเลย เลยตื่นเต้นตรงนั้นมากกว่า เราต้องตั้งสมาธิว่าเราอยากทำให้ดีที่สุด เพราะเราอิงเรื่องความรักของท่านมาด้วย เลยอยากจะตอบแทนตรงนี้ ถามว่าแพลนไว้นานมั้ยว่าจะไป ไม่นานเท่าไหร่ ก็คุยกันกับทางพี่อ๊อฟ (พงพัฒน์) พี่แดง (ธัญญา) ว่าเราอยากไปเพื่อแสดงความเคารพ และขอบคุณท่าน รวมถึงขอโทษ ถ้าเราอาจจะทำอะไรที่ไม่ดีล่วงเกินท่านไปหรือเปล่า (ไปเพราะละครกระแสดี) อันนั้นก็เป็นอีกหนึ่งอย่างด้วย และเรามีความเชื่ออยู่หลายๆ อย่างว่า ท่านเป็นผู้ดลบันดาลให้ทุกอย่างมันลงตัว เราเลยอยากทำตรงนี้ (ใช้คำว่าแก้บนได้มั้ย) ไม่รู้ว่าใครบนอะไรไว้หรือเปล่า แต่ในความตั้งใจของเรา เรียกว่าไปรำถวาย (ติด "ซูเปอร์โพล" เป็นนางเอกแห่งปี)โห อะเมซิ่งมาก (หัวเราะ) อยู่วงการมาตั้งนาน ไม่เคยมีเลย ก็ดีใจนะ เพราะเป็นอะไรที่อาจจะด้วยกระแสของละครที่นานๆ ที จะมีแบบนี้ ทำให้เราได้ขึ้นโพล์ ("เคน" ภูภูมิ ก็ติด ละคร นาคี ก็ติดอันดับ1) ยิ่งการันตีว่าละครเป็นที่สนใจมากจริงๆ ในเรื่องของเรามากขึ้น ส่วนเรื่องรางวัลอะไรต่างๆ แต้วไม่ได้คาดหวังเลย เพราะมันเป็นสิ่งที่ตามมาจากตรงนี้ เราแค่คาดหวังว่าให้ปีหน้ามีสิ่งดีๆ เข้ามาเท่านั้นเอง ไม่ได้คาดหวังว่าจะต้องได้รางวัลอะไร" แต้วกล่าวสรุป 

'แต้ว'อะเมซิ่งเจอฤทธิ์ 'เจ้าแม่นาคี' ทำติดโพลนางเอกแห่งปี แต้วรำถวายเจ้าปู่ศรีสุทโธ ที่คำชะโนด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ