บันเทิง

‘คู่พี่น้องดารา’ หน้าตาดีที่ไม่เคยเห็น แต่เป็นที่พูดถึงในโลก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ขึ้นชื่อว่า 'ดารา' ต้องหน้าตาดี จึงไม่แปลกหากพี่น้องจะสวย หล่อ ไม่แพ้กัน แต่พี่น้องดาราของซุปตาร์อาจจะไม่เคยเห็นสักเท่าไหร่ เมื่อถูกเปิดปุ๊บ ฮือฮาไม่น้อย

    ว่าพี่น้องดาราจะสวย หล่อ แค่ไหน ไปชมกัน
    ขอเริ่มจากพระเอกหนุ่ม ณเดชน์ คูกิมิยะ ที่ล่าสุดชาวโซเชียลพูดถึงความหล่อของน้องชาย “กานต์” หลังจากที่ “แม่แก้ว” แม่ของพระเอกหนุ่ม ได้โพสต์ภาพคู่ของณเดชน์และน้องกานต์อยู่บ่อยครั้ง งานนี้ชาวเน็ตเลยบอกว่าทั้งคู่หน้าตาคล้ายกันมาก แถมยังหล่อไม่แพ้กันด้วย ณเดชน์ถึงกับบอกเล่าเรื่องน้องชายให้ฟังว่า มีน้องชาย แถมยังโตแล้ว เป็นลูกของแม่อีกคนหนึ่ง ตอนนี้กำลังเรียนอยู่มัธยมปลาย ส่วนจะมีโอกาสเข้าวงการตามพี่ชายหรือไม่นั้น ตอนนี้อยากให้เรียนก่อน เอ้า....ต้องมาลุ้นกันว่าจะได้เห็นน้องกานต์เข้าสู่วงการบันเทิงมั้ย
    นี่ก็ทำเอาแฟนๆ พูดถึง สำหรับความน่ารักสดใสของ “มิ้น” ณัฏฐา จิรยั่งยืน น้องสาวคลานตามกันมาของนางเอกชื่อดัง “มิว” นิษฐา จิรยั่งยืน ที่อายุห่างกันแค่ 2 ปี แถมความสวยของน้องมิ้นยังไม่แพ้พี่สาวเลยทีเดียว ซึ่งมิวเคยให้สัมภาษณ์ว่า เธอกับน้องสาวและ “คุณแม่ปู” อังคณา สนิทกันมากๆ ส่วนสาวมิ้นจะเข้าวงการหรือไม่นั้น สาวมิวบอกว่าน้องสาวไม่ชอบแนวนี้ งานนี้ต้องมาลุ้นกันว่าน้องมิ้นจะใจอ่อนหรือไม่ ไม่แน่อนาคตอาจจะเห็นน้องสาวของมิวเข้าสู่วงการก็ได้นะจ๊ะ

‘คู่พี่น้องดารา’ หน้าตาดีที่ไม่เคยเห็น แต่เป็นที่พูดถึงในโลก
    เป็นสามใบเถาที่สวย น่ารัก สำหรับสาว “ไอด้า” ไอรดา ศิริวุฒิ ที่มีน้องสาวถึง 2 คน อย่าง แคนดี้ และจีน่า เรียกว่าน่ารัก สไตล์เดียวกับไอด้า เพราะหากร่วมเฟรมถ่ายภาพด้วยกัน บอกได้เลยว่าทั้ง 3 คนหน้าตาเหมือนกันเป๊ะ สวยแซบยกบ้าน นี่ถ้าไม่รู้คิดว่าเป็นแฝดสาม! ก็แหม...หน้าตาเหมือนกันขนาดนี้ ไม่รู้ 2 สาวอย่าง แคนดี้และจีน่า สนใจจะเข้าสู่วงการบันเทิงเหมือนพี่สาวบ้างหรือเปล่า
    ว่ากันต่อ ที่นางเอกสาว “แต้ว” ณฐพร เตมีรักษ์ ที่มีงานแสดงล้นมือเลยทีเดียว ในส่วนของชีวิตครอบครัวของสาวแต้วนั้นก็แฮปปี้สุดๆ แถมยังมีพี่สาว “หมอเต๋า” ณฐวดี ทันตแพทย์สาวที่สวยไม่แพ้แต้วเลยทีเดียว แม้ว่าแต้วจะเปิดตัวพี่สาวมาบ้างแล้วก็ตาม ทั้งในไอจี และรายการ 3 แซบ แต่เชื่อว่าเมื่อแฟนๆ ได้เห็นพี่สาว ต้องบอกว่าเหมือนกันเด๊ะ แถมแว่วๆ มาว่า คุณหมอฟันคนสวยยังใจดีอีกด้วยจ้า...
    มากันต่อที่สาวสวย “ปอย” ตรีชฎา เพชรรัตน์ ที่ไปโด่งดังถึงประเทศจีน เพราะสวย แซบ ขนาดนี้ ทำให้เธอมีงานเข้ามาอย่างล้นมือ แต่ใครจะรู้ว่าสาวปอยนั้นมีน้องสาวที่สวยไม่แพ้กันอย่าง “บี” ศุภนิดา น้องสาวแท้ๆ ที่ชาวโซเชียลต่างชื่นชมว่าสวย น่ารัก ไม่แพ้พี่สาว งานนี้สาวบีเลยกลายเป็นขวัญใจในโลกโซเชียลเลยทีเดียว งานนี้ต้องติดตามกันต่อว่าบีจะเจริญรอยตามสาวปอยหรือเปล่า
    นี่ก็มีพี่สาวสวยไม่แพ้กัน สำหรับ “เบเบ้” ธันย์ชนก ฤทธินาคา มีพี่สาวสุดสวยอย่าง “โบโบ้" วิกาวี หากมาประกบคู่กัน ฟันธง! เลยว่าสวยคู่ แถมหน้าตายังคล้ายกันมาก ที่สำคัญหุ่นดี๊ดีไม่แพ้เบเบ้อีกด้วย ซึ่งในโลกโซเชียลต่างก็พูดถึงพี่น้องคู่นี้ ที่ดูน่ารักมุ้งมิ้งแบบฉบับพี่สาวน้องสาว

‘คู่พี่น้องดารา’ หน้าตาดีที่ไม่เคยเห็น แต่เป็นที่พูดถึงในโลก
    ปิดท้ายกันที่ “หมาก” ปริญ สุภารัตน์ ที่มีพี่สาวสุดสวยดีกรีแอร์โฮสเตสการบินไทย มีนามว่า “เมี่ยง” เรียกว่าสวยระดับนางฟ้าเลยทีเดียว แถมเมี่ยงยังสนิทสนมกับ “คิม” คิมเบอร์ลี่ แอนเทียมศิริ อีกด้วย ไม่รู้ว่าหนุ่มหมากมีพี่สาวหน้าตาน่ารักขนาดนี้ จะดึงเข้าวงการหรือเปล่าน้า....ว่าแต่ว่าจะสวย น่ารัก ขนาดไหน ชมเลยจ้า
    สวย หล่อ กันขนาดนี้ รับรองพี่น้องของเหล่าซุปตาร์ มีโอกาสเข้าสู่วงการแน่ๆ จ้า...    
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ