บันเทิง

เผยโฉมแล้ว! “ลูกเกด-บี-มาช่า” เมนเทอร์ เดอะเฟซ3!!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“เต้” ปิยะรัฐ กัลย์จาฤก เปิดตัว 3 เมนเทอร์แซบ เดอะเฟซ 3 “มาช่า-ลูกเกด-บี” พร้อมเปิดสตูดิโอเดอะเฟซสุดอลังการ !! มั่นใจว่าดี

         เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว หลังจากปิดเป็นความลับ ให้หลายคนเดากันไป ต่างๆนานา สำหรับเมนเทอร์ 3 คนในเดอะเฟซ ไทยแลนด์ ซีซั่น 3 ปีล่าสุดนี้ได้แก่ “มาช่า วัฒนพานิช” “บี” น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ และ “ลูกเกด” เมทินี กิ่งโพยม เรียกว่าเป็นการเปิดโผที่เซอร์ไพรส์ไม่น้อย ได้เจอกับ “เต้” ปิยะรัฐ กัลย์จาฤก ในงาน เยี่ยมชมสตูดิโอถ่ายทำ พร้อมเผยโฉมเมนเทอร์ “THE FACE THAILAND 3” ณ สตูดิโอTHE FACE กันตนามูฟวี่ทาวน์ ศาลายา เต้เผยดังนี้

เผยโฉมแล้ว! “ลูกเกด-บี-มาช่า” เมนเทอร์ เดอะเฟซ3!!

                                         "เต้"ปิยะรัฐ เจ้าของโปรเจกท์ 

         “สตูดิโอสร้างขึ้นใหม่เพื่อเดอะเฟซ3 โดยเฉพาะ วันนี้เป็นวันแรกที่ได้เปิดชมกัน เนรมิตขึ้นมาภายใน 1 เดือน ถือว่าเร็วมากที่ออกมาได้สมบูรณ์ ต้องขอบคุณทีมงานจริงๆ เพราะขยันกันมาก ทำงานทั้งกลางวัน กลางคืน มูลค่าก็ต้องเป็นหลักล้านอยู่แล้ว แต่จะเท่าไหร่ ตัวเลขแน่นอนก็อย่าไปรู้เลย มันไม่ถึงขนาดนั้นเนอะ มันคือการลงทุน ไม่ถึง 50 ล้านหรอก ก็เป็นการลงทุนที่เรานำมาใช้ให้เป็นประโยชน์ได้ ไหนจะเดอะเฟซเมน ไม่รู้ว่าอาจจะมีเดอะเฟซจูเนียร์ ซีเนียร์ นำมาปรับใช้ได้ เดี๋ยวจะมีรายการเรียลิตี้ประเภทอื่นๆอีกที่กันตนาจะผลิตมาใช้ได้ ละครทุกอย่าง เป็นการลงทุนที่ถือว่าคุ้มค่าพอสมควร” คุณเต้ตอบ

เผยโฉมแล้ว! “ลูกเกด-บี-มาช่า” เมนเทอร์ เดอะเฟซ3!!

                                            "บี"น้ำทิพย์ 

เผยโฉมแล้ว! “ลูกเกด-บี-มาช่า” เมนเทอร์ เดอะเฟซ3!!                                                  "ลูกเกด"เมทีนี 

         ถามว่า ทำไมถึงเปิดตัวด่วนพิเศษ แถมงานวันที่ 13 กันยายน ก็ยังมีอยู่ วันนั้นจะได้มีโอกาสสัมภาษณ์หลายๆคน “วันนี้เป็นวันโปรดักชั่นเดย์ ยังไงทุกคนอยากทราบอยู่แล้ว และมีการคาดเดากันมา เลยคิดว่าบอกเลยดีกว่า และเราเป็นคนบอก และคอนเฟิร์ม ส่วนวันที่ 13 จะเปิดแฟชั่นโชว์ อย่างเป็นทางการ สำหรับเมนเทอร์ เป็นพี่มาช่าเข้ามา อยากได้มาตั้งแต่สมัยที่อยากร่วมงานทำละครซีรีส์ที่ซื้อลิขสิทธิ์จากต่างประเทศแล้ว แต่ตอนนั้นคิวไม่ลงตัวจริงๆ และพยายามคุยกันมาเรื่อยๆ สุดท้ายพี่ช่าก็ให้คิวเรามา และพี่ช่าได้ดูเดอะเฟซซีซั่นที่ผ่านๆมาเต็มที่ อยากมีส่วนที่จะทำให้วงการอาชีพ ศิลปิน นางแบบ พัฒนาไปในทางที่ดี อย่างพี่บี จริงๆแล้วที่ยังไม่ได้บอก เนื่องจากว่ายังไม่ได้ลงเป็นลายลักอักษร แล้วมันมีการเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลาจริงๆ เพราะงั้นบีเองเขายังไม่กล้าที่จะพูดหรอก เราก็ไม่กล้าพูด แต่วันนี้มันเปิดกล้องแล้ว แปลว่า ไปไหนไม่ได้แล้ว (ยิ้ม) คิวเขาก็ยังแน่นอยู่นะ แต่ต้องเรียกว่าเป็นปาฏิหารย์” เต้ตอบ        

         ถามต่อว่าแฟนๆได้เห็นลูกเกด กับบีไปแล้ว อย่างมาช่า จะมีไม้เด็ด ยังไงบ้าง เต้เผยว่า “นี่คือ ตัวแม่ มาเองขนาดนี้แล้ว ไม่ต้องคาด หรือไม่ต้องหวังอะไรทั้งสิ้น เดี๋ยวมาเอง และจากที่คุยกับพี่มาช่า พี่มาช่าทำการบ้านมาอย่างดีจริงๆ และรู้ว่าจะต้องมีการแข่งขันเกิดขึ้น เพราะว่านี่คือเกม ไม่มีสคริปต์ ฉะนั้น คุณต้องทำการบ้านมาอย่างดี โห ประสบการณ์ในวงการขนาดนี้พี่ช่าเต็มที่แน่นอน และมั่นใจว่าจะดี” เต้ตอบ มีกระแสว่า มาช่า ค่าตัวสูง เต้เผยว่า ค่าตัวของแต่ละท่านประเมินค่าไม่ได้ ทั้ง 3 ท่าน “เพียงแต่เรามีการตกลงกันว่า เราอยู่ได้ คุณอยู่ได้ คิวของคุณไม่เสียไปโดยเปล่าประโยชน์ และพูดได้เลยว่าตลอดเวลาที่ทำงานกับพี่ช่า และรู้จักกับพี่ช่าเป็นการส่วนตัว เรื่องเงินไม่ใช่เรื่องใหญ่ พี่ช่าคือ อยากทำ หรือไม่อยากทำ และถ้าอยากทำ ต้องทำให้ดีด้วย พี่ช่า คือ มีเท่านี้จริงๆ ทุกคนที่อยู่ในวงการจะรู้ว่า ถ้ามา มาเต็ม (คิดว่าทางบ้านถูกใจเมนเทอร์ 3 ท่านมั้ย) ขอให้ถูกใจเถอะ ไม่มากก็น้อย หวังว่าจะดูรวมๆด้วย ไม่ใช่ดูเมนเทอร์อย่างเดียว ให้โอกาสเราเนอะ” เต้กล่าว

เผยโฉมแล้ว! “ลูกเกด-บี-มาช่า” เมนเทอร์ เดอะเฟซ3!!

                                       มาช่า เมนเทอร์คนใหม่ 

         ถามว่านางแบบต่างชาติ อย่าง นาโอมิ จะมาหรือไม่ เต้เผยว่า นางแบบต่างชาติ ยังติดต่ออยู่ แต่เรียกค่าตัวสูงเพิ่มขึ้นไปอีก คิดว่าคงยาก “เราพยายามเต็มที่แล้วมา 2 ปี ปีที่ 3 ขึ้นไปเป็น 12 ล้าน ยังมีค่าอื่นๆอีก คิดว่ายาก เนื่องจากว่าต้องให้รัฐบาลช่วย ถ้าต้องใช้สตางค์เยอะขนาดนี้ เอามาพัฒนารายการให้ดีดีกว่า เดี๋ยววันที่ 13 นี้เราจะบอกว่ามีโครงการอะไรอีก แต่ตอนนี้เปลี่ยนโผไปที่นางแบบระดับโลกที่ค่าตัวไม่สูงเท่านี้ จริงๆสนใจคนอื่นอยู่ ยังไงต้องเป็นนางแบบที่อยู่ในกระแสของโลกเท่านั้น เราถึงจะอยากให้มา ถ้าไม่ได้แบบจีจี้ (จีจี้ฮาดิด นางฟ้าวิคตอเรีย ซีเคร็ท) เราก็ไม่อยากเอามาใช่ไหม” เต้กล่าวปิดท้าย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ