บันเทิง

‘แตงโม’เมินกระแสนักเลงคีย์บอร์ด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แตงโม"เข้าใจสาเหตุ"มาช่า"ถอนตัวจาก"เพลิงดาว"เพราะงานชุกแถมในส่วนของบทละครล่าช้าปลื้มได้ร่วมงาน"พิม-ซอนย่า"ชมเปาะนักแสดงรุ่นพี่น่ารักเมินกระแสนักเลงคีย์บอร์ด

 
 
          อุตส่าห์ฟิตติ้งซะดิบดี สำหรับละครเรื่อง "เพลิงดาว" ของ "เอ-ศุภชัย ศรีวิจิตร" ที่สุดเลิศด้วยการนำตัวแม่อย่าง "มาช่า วัฒนพานิช" มาประกบคู่กับ "แตงโม-ภัทรธิดา พัชระวีรพงษ์" แต่ล่าสุด มาช่าออกมาให้สัมภาษณ์ว่า ได้ถอนตัวจากละครเรื่องนี้แล้ว ดังนั้นเมื่อได้พบกับ "แตงโม-ภัทรธิดา" จึงต้องถามไถ่ความรู้สึกได้ความดังนี้ 
 
          "พี่ช่าถอนตัวเสร็จ ก็ได้พี่พิม (ซอนย่า คูลิ่ง) มาแทน โมเข้าใจนะ อาจจะเป็นเรื่องของคิว แต่โมแอบเสียดายนิดหนึ่งนะ เพราะที่มาเล่น ก็มาจากพี่ช่า ต้องบอกว่าพี่ช่างานแน่นจริงๆ มารุมกันช่วงปลายปี พี่ช่าบอกอย่างนั้นนะ โมเข้าใจ เพราะว่าทางบทของเรา ก็แก้บทช้า แล้วมันมากระจุกกันปลายปี (แล้วส่วนตัวได้คุยกับมาช่าไหม) ไม่ได้คุยเลย แต่ต้องบอกว่าการได้ร่วมงานกับพี่พิม โมมีความสุขนะ เพราะว่าพี่พิมเป็นคนที่น่ารักมาก ในวันที่เริ่มถ่ายละคร พี่พิมน่ารักมาก อารมณ์ดีมาก" แตงโมบอก 
 
          นอกจากนี้เมื่อผู้สื่อข่าวถามต่อว่าในส่วนที่มาช่าถอนตัวไปนัน ถ่ายไปได้มากน้อยขนาดไหนแล้ว ทางด้านของดาราสาวเผยว่า "ของพี่ช่ายังไม่ได้ถ่ายเลย เพราะว่าอย่างที่บอกว่า เรารอในเรื่องของบทอยู่ และเพิ่งจะเริ่มถ่ายทำเอง (พอเปลี่ยนตัวแบบนี้กลัวคนมองฟอร์มละครเปลี่ยนไปไหม) โมแอบกังวลนะ เพราะในความร้อนแรง ก็อาจจะมีความหวาน เพราะพี่พิมเป็นคนหวานนะ สำหรับพี่เอ (ศุภชัย ศรีวิจิตร) ในฐานะผู้จัด ก็ไม่เห็นว่าพี่เอจะกังวลนะ เพราะว่าพี่เอยังมีโปรเจกท์กับพี่ช่า (มีกระแสออกมาว่ามาช่าถอนตัวไม่อยากทำงานกับแตงโม) ไม่คุยถึงแอนตี้นะ เพราะว่าเป็นนักเลงคีย์บอร์ด" แตงโมกล่าวปิดท้าย


 
logoline

ข่าวที่น่าสนใจ