บันเทิง

2หนุ่ม'กันต์-กานต์'ชวนฟัง'ช่วยตัวเอง'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มาเยี่ยมมาเยือน : 2 หนุ่ม 'กันต์-กานต์' ชวนฟัง 'ช่วยตัวเอง'

 

                     เดินทางมาเดินสายโปรโมทซิงเกิ้ลแรก “ช่วยตัวเอง” เพลงแรกในชีวิตของ 2 ศิลปิน “กันต์" กันต์ชนุตม์ เก่งการค้า และ "กานต์" ศุภกานต์ นาคะวิสุทธิ์ ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศ 2 ใน 6 จาก “พฤกษาคลีนิก Presents The Artists” เรียลิตี้ ตีแผ่ทุกเบื้องหลัง ตามติดทุกขั้นตอน สู่การเป็นศิลปินแถวหน้าของ “จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่” โดยทั้งสองหนุ่มมาบอกเล่าถึงการทำงานในเพลงนี้ให้ฟังว่า ในเพลงนี้ “กันต์” เป็นคนเขียนเนื้อร้อง และ “กานต์” เป็นคนทำดนตรี

                     กันต์ : เพลงนี้เกิดจากพวกเราตกลงกันว่า อยากได้เนื้อหาเพลงไม่เหมือนใคร จากนั้นก็เริ่มลงมือเขียนเพลง และแต่งทำนองกันเอง โดยสมมุติสถานการณ์ถึงผู้ชายหยิ่งคนหนึ่ง แต่ความจริงในใจต้องการใครสักคน เปรียบอีกมุม ก็คือความรักสมัยนี้เกิดขึ้นง่าย ถ้ายังไม่เจอรักแท้ ที่จะมาดูแลกันจริงๆ ก็อยู่คนเดียวดีกว่า เลยตั้งชื่อเพลงออกไปเป็นแก๊กสนุกๆ ว่า “ช่วยตัวเอง” ซึ่งตอนแรกที่ฟังอาจจะล่อแหลม แต่จริงๆ เป็นมุกที่เราอยากให้คนฟังยิ้มตาม

                     กานต์ : การทำงานเพลงนี้ผมกับกันต์มีท่อนที่ร้องกัน แต่กันต์จะร้องมากกว่า เพราะว่าผมยังไม่ชำนาญภาษาไทยมากนัก แต่ก็มีช่วยๆ กัน เนื่องจากเพลงนี้เราทำด้วยกันมาสองคน ก่อนที่จะให้พี่ๆ ทีมเพลงช่วยสกรีนอีกที

 

@@ ฝากผลงานของตัวเองกันหน่อย

                     กันต์ : ฝากเพลง “ช่วยตัวเอง” ของเราสองคนด้วย และติดตามข่าวสารทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/kunkarn2535 ดาวน์โหลดเพลง “ช่วยตัวเอง” ได้เลยที่ *1232535 แล้วคุณจะรู้ว่า “ช่วยตัวเอง” ในแบบของ “กันต์-กานต์” ไม่เหมือนใครจริงจริง

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ