บันเทิง

'อั้ม-แอฟ'ชวนซื้อเสื้อยืด'คำว่าให้...ไม่สิ้นสุด'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'อั้ม-แอฟ'ชวนซื้อเสื้อยืด 'คำว่าให้...ไม่สิ้นสุด' ลายใหม่จากมูลนิธิรามาธิบดีฯเพื่อส่งต่อการให้ที่ยิ่งใหญ่กับผู้ป่วยยากไร้โรงพยาบาลรามาธิบดี

              การให้สุขภาพที่ดีอย่างยั่งยืนคือการให้อันยิ่งใหญ่และไม่สิ้นสุด...จากแนวคิดดังกล่าวมูลนิธิรามาธิบดีฯ จึงได้ทำหน้าที่เป็นสื่อกลางของคนไทยทุกคน เพื่อส่งต่อการช่วยเหลือไปยังผู้ป่วยที่เข้ารับการรักษาที่คณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดีให้ได้รับการรักษาอย่างมีประสิทธิภาพ โดยจัดทำเสื้อยืด “คำว่าให้...ไม่สิ้นสุด” ลายใหม่ นำรายได้ทั้งหมดสมทบทุนโครงการพัฒนาอาคารและจัดหาเครื่องมือแพทย์เพื่อผู้ป่วยยากไร้พร้อมได้ "อั้ม-อธิชาติ"พร้อม "แอฟ-ทักษอร"ทูตมูลนิธิรามาธิบดีฯ ร่วมเป็นสื่อกลางในการส่งต่อบุญครั้งนี้

              เพราะความสุขที่เกิดขึ้นจากการให้นั้น จะเกิดทั้งแก่ผู้ให้และผู้รับ มูลนิธิรามาธิบดีฯ จึงได้จัดทำเสื้อยืด “คำว่าให้...ไม่สิ้นสุด” เป็นประจำทุกปี ซึ่งในปีนี้จะนำรายได้สมทบทุนการปรับปรุงอาคารเดิมที่มีอายุการใช้งานมากว่า 40 ปี รวมทั้งการจัดหาเครื่องมือที่ทันสมัย เพื่อพร้อมให้บริการผู้ป่วยอย่างมีประสิทธิภาพต่อไป

             พร้อมกันนี้ ยังได้อั้ม-อธิชาติทูตมูลนิธิรามาธิบดีฯ ร่วมเป็นสื่อกลางในการส่งต่อบุญครั้งนี้ กล่าวว่า "อยากชวนให้ทุกคนมาช่วยกันซื้อเสื้อยืดลายใหม่ประจำปี2556 เพื่อนำเงินรายได้ไปช่วยเหลือผู้ป่วยยากไร้โรงพยาบาลรามาธิบดีครับ"

              ด้าน แอฟ-ทักษอร หนึ่งในทูตมูลนิธิรามาธิบดีฯ กล่าวเสริมว่า "ยังมีผู้ป่วยจำนวนมาก รอความช่วยเหลืออยู่ค่ะ อยากชวนทุกคนมาร่วมทำบุญร่วมกัน จะซื้อเสื้อยืด "คำว่าให้...ไม่สิ้นสุด" หรือ ร่วมบริจาคเงินกับมูลนิธิรามาธิบดีฯ ก็ได้ค่ะ"

              เสื้อยืดประจำปี 2556 สกรีน “คำว่าให้...ไม่สิ้นสุด” บนเสื้อยืดสีขาวที่สื่อถึงความปรารถนาดีที่ส่งต่อถึงผู้ป่วย สัญลักษณ์รูปหัวใจสองดวงบิดเกลียวเป็นเครื่องหมายอินฟินิตี้ แสดงถึงการส่งต่อการให้จากใจสู่ใจอย่างไม่สิ้นสุด พร้อมใช้สีม่วงซึ่งเป็นสีประจำมูลนิธิรามาธิบดีฯจำหน่ายราคาตัวละ 199 บาท มี 4 ขนาด (S, M, L, XL)

             เชิญทุกท่านร่วมเป็น “ผู้ให้” กับมูลนิธิรามาธิบดีฯ ด้วยการอุดหนุนเสื้อยืด “คำว่าให้...ไม่สิ้นสุด” ตั้งแต่วันที่ 15มี.ค. เป็นต้นไปได้ที่มูลนิธิรามาธิบดีฯ และที่เอฟเอ็น แฟคตอรี่ เอ๊าท์เลท (FN Factory Outlet) ทั้ง 7 สาขาทั่วประเทศ ได้แก่เพชรบุรี หัวหิน กาญจนบุรี ปากช่อง พัทยา สิงห์บุรี และศรีราชา-บายพาสหรือร่วมบริจาคผ่านบัญชีออมทรัพย์ ชื่อบัญชี  มูลนิธิรามาธิบดี (โครงการพัฒนาอาคารและจัดหาเครื่องแพทย์ฯ)  ธ.ไทยพาณิชย์สาขารามาธิบดี  เลขที่ 026-4-26671-5  สอบถาม โทร 02-201-1111ติดตามข่าวสารและช่องทางการทำบุญได้ที่ IG @ramafoundation, FB มูลนิธิรามาธิบดีฯ และ Twitter @ramafoundation1
 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ