บันเทิง

'รัสเซล โครว์'ประกาศของ้อเมียคืนดี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"รัสเซล โครว์"ประกาศของ้อเมียคืนดี : บันเทิงต่างประเทศ

          หลังจากที่มีข่าวมาได้สักระยะแล้วว่า รัสเซล โครว์ ดารารุ่นใหญ่ได้แยกทางกับ แดเนียล สเปนเซอร์ ภรรยาที่มีปัญหาระหองระแหงกัน ล่าสุดดูเหมือนดารารุ่นใหญ่จะเริ่มคิดถึง ชีวิตครอบครัวมาก ถึงขนาดประกาศบนทวิตเตอร์ตัวเองว่า จะทำให้ครอบครัวกลับมาอยู่ด้วยกันให้ได้
 
          การประกาศนี้มีขึ้นในช่วงที่ รัสเซล กำลังถ่ายทำหนังเรื่องใหม่ Winter's Tale อยู่ในสหรัฐ กับดารามากฝีมือไม่ว่าจะเป็น วิล สมิธ, คอลิน ฟาร์เรลล์ และ เจนนิเฟอร์ คอนเนลลี โดยเจ้าตัวได้ออกมาทวีตว่า "ทันทีที่เสร็จการถ่ายทำ และได้กลับบ้านเมื่อไหร่ สิ่งแรกที่จะทำคือทำให้ครอบครัวกลับมาอยู่ด้วยกันเหมือนเดิม"
 
          การทวีตครั้งนี้ยังมีขึ้นในช่วงไล่เลี่ยกันกับที่ แดเนียล กลับมาเล่นเฟซบุ๊กอีกรอบ โดยเธอได้ขอโทษแฟนๆ และเพื่อนว่าขอโทษที่หายไปนาน พร้อมขอบคุณกำลังใจที่ให้กันด้วย

          ก่อนหน้านี้มีข่าวลือหลายกระแสถึงสาเหตุการหย่า โดยส่วนใหญ่จะเป็นการโทษรัสเซลว่าเป็นฝ่ายผิด ทั้งเรื่องที่เขาชอบออกไปปาร์ตี้ดึกๆ ดื่นๆ หลายครั้ง และมักจะปล่อยให้แดเนียลอยู่ตามลำพักกับลูกๆ โดยคนที่อยู่ในละแวกบ้านของภรรยาต่างเรียกเธอว่า เป็นคุณแม่เลี้ยงลูกคนเดียว ไม่มีสามีอยู่ด้วย
 
          นอกจากนี้ รัสเซล ยังได้ทวิตด่าสื่อเรื่องรายงานข่าวความรักของเขาอย่างผิดๆ และโหดร้ายกับเขาด้วย ซึ่งงานนี้น่าจะหมายถึงที่สื่อจิกกัดเรื่องการแยกทางของเขากับภรรยารวมทั้งรายงานว่าเขากำลังเริ่มกิ๊กกับ เคที ลี นักวิจารณ์อาหาร อดีตภรรยาของ บิลลี โจเอล นักร้องนักแต่งเพลงชื่อดังด้วย
 
          รัสเซล ในวัย 48 ปียังเผยก่อนหน้านี้ด้วยว่า ปีนี้เป็นปีที่เขาจัดการเวลาได้ย่ำแย่ที่สุดจนไม่มีเวลาอยู่กับลูกชายสองคน ชาร์ลส์ และ เทนนีสัน ที่ใช้ชีวิตอยู่ในซิดนีย์ โดยปีนี้เขามีเวลาอยู่กับลูกแค่ 40 วันเท่านั้น และเขาจะไม่ยอมให้มันเกิดขึ้นอีก
.......................................
(หมายเหตุ "รัสเซล โครว์"ประกาศของ้อเมียคืนดี : บันเทิงต่างประเทศ)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ